Là học sinh, em cần làm gì để thể hiện niềm biết ơn với các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu quên mình vì tổ quốc?
Là học sinh, em cần làm gì để thể hiện niềm biết ơn với các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu quên mình vì tổ quốc?
Là học sinh, em có thể thể hiện niềm biết ơn và tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu vì tổ quốc bằng nhiều cách khác nhau.
Học tập tốt: Cống hiến hết mình trong việc học tập để trở thành người có ích cho đất nước. Điều này là một cách tuyệt vời để tôn vinh những nỗ lực và hy sinh của các anh hùng.
Tham gia các hoạt động tình nguyện: Tham gia vào các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp môi trường, giúp đỡ những người khó khăn, hoặc tham gia vào các chương trình xã hội. Điều này không chỉ giúp bạn thể hiện lòng biết ơn mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp.
Tham gia các lễ kỷ niệm: Tham gia vào các hoạt động kỷ niệm như ngày Quốc khánh, ngày Thương binh - Liệt sỹ, hoặc các lễ kỷ niệm khác để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng, liệt sỹ.
Nghiên cứu và tìm hiểu về lịch sử: Tìm hiểu về lịch sử đấu tranh của dân tộc và những người đã hy sinh cho tổ quốc. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về những giá trị và ý nghĩa của sự hy sinh và tôn trọng hơn những anh hùng, liệt sỹ.
Truyền tải thông điệp: Sử dụng các phương tiện truyền thông như viết bài, tham gia các cuộc thi văn nghệ, hoặc tổ chức các buổi thuyết trình để chia sẻ với mọi người về những anh hùng, liệt sỹ và ý nghĩa của việc tôn vinh họ.
Là học sinh, em có thể thể hiện niềm biết ơn và tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu vì tổ quốc bằng nhiều cách khác nhau.
Học tập tốt: Cống hiến hết mình trong việc học tập để trở thành người có ích cho đất nước. Điều này là một cách tuyệt vời để tôn vinh những nỗ lực và hy sinh của các anh hùng.
Tham gia các hoạt động tình nguyện: Tham gia vào các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp môi trường, giúp đỡ những người khó khăn, hoặc tham gia vào các chương trình xã hội. Điều này không chỉ giúp bạn thể hiện lòng biết ơn mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp.
Tham gia các lễ kỷ niệm: Tham gia vào các hoạt động kỷ niệm như ngày Quốc khánh, ngày Thương binh - Liệt sỹ, hoặc các lễ kỷ niệm khác để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng, liệt sỹ.
Nghiên cứu và tìm hiểu về lịch sử: Tìm hiểu về lịch sử đấu tranh của dân tộc và những người đã hy sinh cho tổ quốc. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về những giá trị và ý nghĩa của sự hy sinh và tôn trọng hơn những anh hùng, liệt sỹ.
Truyền tải thông điệp: Sử dụng các phương tiện truyền thông như viết bài, tham gia các cuộc thi văn nghệ, hoặc tổ chức các buổi thuyết trình để chia sẻ với mọi người về những anh hùng, liệt sỹ và ý nghĩa của việc tôn vinh họ.
Là học sinh, em có thể thể hiện niềm biết ơn và tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu vì tổ quốc:
+ Cống hiến hết mình trong việc học tập để trở thành người có ích cho đất nước. Điều này là một cách tuyệt vời để tôn vinh những nỗ lực và hy sinh của các anh hùng.
+ Sử dụng các phương tiện truyền thông như viết bài, tham gia các cuộc thi văn nghệ, hoặc tổ chức các buổi thuyết trình để chia sẻ với mọi người về những anh hùng, liệt sỹ và ý nghĩa của việc tôn vinh những anh hùng.
+
Tìm hiểu về lịch sử đấu tranh của dân tộc và những người đã hy sinh cho tổ quốc. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về những giá trị và ý nghĩa của sự hy sinh và tôn trọng hơn những anh hùng, liệt sỹ.
Task 4: Complete the sentences with the suitable form of the adjectives or adverbs in brackets.
1. It’s not as __________as it looks. (simple)
2. Mexico city is much_________than Rome. (big)
3. Can you speak ____________? My English is not good. (slowly)
4. Tokyo is one of cities in the world. (liveable)
5. Karachi in Pakistan is the second___________city in the world in population. (large)
1.simple
2.bigger
3.slower
4.the most liveable
5.largest
1 simple
2 bigger
3 more slowly
4 the most liveable
5. largest
ĐỀ: Hãy hóa thân thành chiếc điện thoại thông minh để kể một câu chuyện có ý nghĩa.( Văn tự sự). Mọi người giúp em với ạ!
Nêu tên các cấp độ tổ chức cấu tạo của cơ thể người và cho ví dụ?
Tế bào - Mô - Cơ quan - Hệ cơ quan - Cơ thể người
Tham khảo
IV. Fill in the blank with a suitable word.
Peter wakes up at seven o'clock, but he doesn't (1) ______ up until a quarter past seven. He (2) ______ a shower and gets dressed. (3) ______ breakfast, he cleans (4) ______ teeth. He leaves his house at eight o'clock and catches the train (5) ______ Manchester. On the train, he (6) ______ the newspaper and (7) ______ the crossword. He comes (8) ______ at about half (9) ______ six in the evening. After dinner, he washes up. Then he usually (10) ______ TV. He goes to bed at about 11.30.
Peter wakes up at seven o'clock, but he doesn't (1) get up until a quarter past seven. He (2) takes a shower and gets dressed. (3) After breakfast, he cleans (4) his teeth. He leaves his house at eight o'clock and catches the train (5) to Manchester. On the train, he (6) reads the newspaper and (7) does the crossword. He comes (8) home at about half (9) past six in the evening. After dinner, he washes up. Then he usually (10) watches TV. He goes to bed at about 11.30.
Peter wakes up at seven o'clock, but he doesn't (1) __get____ up until a quarter past seven. He (2) __take____ a shower and gets dressed. (3) __after____ breakfast, he cleans (4) _his_____ teeth. He leaves his house at eight o'clock and catches the train (5) _to_____ Manchester. On the train, he (6) __reads____ the newspaper and (7) ___does___ the crossword. He comes (8) _home_____ at about half (9) _past_____ six in the evening. After dinner, he washes up. Then he usually (10) __watches____ TV. He goes to bed at about 11.30.
Nêu tính đa dạng và nhận biết các đại diện của thân mềm ?
Tham khảo :
Ước tính số loài còn sống đã miêu tả được chấp nhận trong nhóm động vật thân mềm dao động từ 50.000 đến tối đa 120.000.[1] Năm 1969 David Nicol đưa ra con số phỏng đoán 107.000 trong đó có khoảng 12.000 loài chân bụng nước ngọt và 35.000 loài trên cạn. Động vật hai mảnh vỏ (Bivalvia) có thể chiếm khoảng 14% tổng số và 5 nhóm khác chiếm ít hơn 2% trong số các loài động vật thân mềm còn sinh tồn. Năm 2009, Chapman ước tính số loài còn sinh tồn đã được miêu tả là 85.000. Haszprunar năm 2001 ước tính khoảng 93.000 loài đã được đặt tên, trong đó gồm 23% các loài ở biển đã được đặt tên. Động vật thân mềm là nhóm xếp thứ 2 sau arthropoda (chân khớp) về số lượng loài còn sinh tồn—chúng cách rất xa so với arthropoda là 1.113.000, nhưng dẫn trước chordata với 52.000. Có khoảng 200.000 loài còn sinh tồn theo ước tính trên tổng số,[7] và 70,000 loài hóa thạch, mặc dù số loài tổng cộng của động vật thân mềm đã từng tồn tại, hoặc không được bảo tồn phải lớn hơn nhiều so với số lượng còn sinh tồn ngày nay.
Động vật thân mềm có nhiều dạng hơn so với bất kỳ nhóm nào khác trong ngành động vật. Chúng bao gồm ốc sên, ốc và các loài động vật chân bụng; clam và các loài bivalve khác; mực và các loài cephalopoda khác; và các loài ít được biết đến hơn nhưng là nhưng phân nhóm riêng biệt có tính tương đồng. Phần lớn các loài vẫn sống trong các đại dương, từ vùng ven bờ đến vùng biển thẳm, nhưng một số là thành phần quan trọng trong các hệ sinh thái nước ngọt và trên cạn. Động vật thân mềm cực kỳ đa dạng trong các vùng nhiệt đới và ôn đới, nhưng cũng có thể được tìm thấy ở tất cả các vĩ độ. Khoảng 80% trong số các loài động vật thân mềm đã được biết đến là động vật chân bụng. Cephalopoda như mực, bạch tuộc là những động vật có hệ thần kinh tiến bộ nhất trong nhóm các loài động vật không xương sống. Mực khổng lồ, cho đến gần đây đã không được quan sát còn sinh tồn ở dạng cá thể trưởng thành, là một trong những động vật không xương sống lớn nhất, nhưng mẫu vật được bắt gần đây của loài Mesonychoteuthis hamiltoni dài 10m và nặng 500 kg có thể đã vượt qua loài mực khổng lồ.
Hình ảnhiết một đoạn văn ngắn (trên 15 câu) nói về kế hoạch của mình trong noel
Câu 46: Ðặc điểm đặc trưng nhất của sâu bọ khác với các chân khớp khác là:
A.Một đôi râu,hai đôi chân,hai đôi cánh.
B.Một đôi râu,ba đôi chân, hai đôi cánh.
C. Hai đôi râu,ba đôi chân,hai đôi cánh.
D.Hai đôi râu,hai đôi chân,hai đôi cánh.
Câu 47: Sâu bọ hô hấp bằng bộ phận nào?
A.Phổi
B.Ống khí
C.Da
D.Mang
Câu 48: Máu ở sâu bọ thực hiện chức năng gì ?
A.Phân phối oxi
B.Hấp thụ cacbonnic
C.Cung cấp dinh dưỡng
D.Bài tiết
Câu 49: Châu chấu sống , bụng chúng luôn phập phồng vì sao?
A.Thực hiện đẩy máu đi nuôi cơ thể
B.Hô hấp
C.Đang tiêu hóa
D.Giúp châu chấu đẻ trứng
Câu 50: Nhóm động vật nào sau đây gồm các động vật thuộc lớp sâu bọ?
A.Ve bò, nhện, châu chấu, ruồi
B.Ve bò, châu chấu, cái ghẻ, muỗi
C.Ve sầu, mọt gỗ, ruồi, muỗi.
D.Kiến, ve bò, bướm, ong
giúp em với ặ, em cảm ơn
Người ta dùng một cần cẩu để nâng một thùng hàng khối lượng 2500kg lên độ cao 12m. Tính công thực hiện được trong trường hợp này.
Ai lm giúp mik vs ạ ...Mik đang cần gấp ( Cho mik lời giải chi tiết nhé)
Trọng lượng vật:
\(P=10m=10\cdot2500=25000N\)
Công thực hiện để nâng vật lên cao:
\(A=F\cdot s=25000\cdot12=300000J\)
< Tóm tắt bạn tự ghi nhé>
Trọng lượng của vật là
\(P=10m=10\cdot2500=25000\left(N\right)\)
Công thực hiện trong trường hợp này là
\(A=P\cdot h=25000\cdot12=300000\left(J\right)\)