Em bị khóa tài khoản OLM rồi giúp em với
Em bị khóa tài khoản OLM rồi giúp em với
tại sao mình vào olm tự nhiên nhiên nó báo bị lỗi là sao vậy các bạn
Có thể lúc đó lượng người truy cập vào web quá nhiều đó em
Giải các tình huống sau:
Tình huống 1:Hôm nay là ngày Chủ Nhật Xanh nên cả làng Na đều tham gia dọn dẹp làng.Na được giao nhiệm vụ phải nhặt rác ở ven đường.Na nghĩ làm việc đó chỉ tốn kém thời gian và Na đã về nhà xem Tivi.
Nếu là bạn Na,thì nên khuyên Na thế nào?
Tình huống 2:Minh,Nam,Thái và Ly cùng góp tiền để đi dã ngoại.Nhưng đến khi về,các bạn thấy rất nhiều rác ở đó.Minh,Nam và Ly cùng nhặt nhưng Thái thì không vì nghĩ không phải rác của mình thì mình không nhặt.
Nếu là một trong ba bạn của Thái,thì nên khuyên Thái thế nào?
Tình huống 1:
Nếu là bạn của Na, em sẽ khuyên Na như sau:
- Trước hết, em sẽ lắng nghe Na chia sẻ về suy nghĩ của mình. Em muốn hiểu rõ lý do tại sao Na không muốn nhặt rác.
- Sau đó, em sẽ giải thích cho Na về tầm quan trọng của việc giữ gìn vệ sinh môi trường. Em sẽ chỉ cho Na thấy rằng việc nhặt rác không chỉ là công việc tốn thời gian mà còn là một hành động ý nghĩa, góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta.
- Cuối cùng, em sẽ động viên Na cùng tham gia nhặt rác. Em sẽ cùng Na nhặt rác, tạo cho Na cảm giác hứng thú và vui vẻ khi làm việc này."Na ơi, việc nhặt rác không chỉ là công việc tốn thời gian mà còn là một hành động ý nghĩa. Khi nhặt rác, chúng ta đang góp phần làm cho môi trường sống của chúng ta sạch đẹp hơn, trong lành hơn. Không chỉ vậy, việc nhặt rác còn giúp chúng ta rèn luyện tính kiên trì, nhẫn nại và ý thức trách nhiệm với cộng đồng."
- Lời khuyên em dành cho Na:
"Na ơi, nhặt rác không phải là việc của riêng ai mà là việc của tất cả mọi người. Ai cũng có trách nhiệm giữ gìn vệ sinh môi trường, kể cả Na. Nếu mỗi người đều có ý thức nhặt rác, thì môi trường sống của chúng ta sẽ ngày càng sạch đẹp hơn." "Na ơi, chúng ta cùng nhau nhặt rác nhé. Nhặt rác cùng nhau sẽ vui hơn và hiệu quả hơn nhiều. Khi cùng nhau nhặt rác, chúng ta sẽ có cơ hội để giao lưu, gắn kết với nhau hơn."
Tình huống 2:
Nếu là một trong ba bạn của Thái, em sẽ khuyên Thái như sau:
- Trước hết, em sẽ lắng nghe Thái chia sẻ về suy nghĩ của mình. em muốn hiểu rõ lý do tại sao Thái không muốn nhặt rác.
- Sau đó, em sẽ giải thích cho Thái về ý nghĩa của việc nhặt rác. Em sẽ chỉ cho Thái thấy rằng việc nhặt rác không chỉ là việc của riêng Thái mà còn là việc của tất cả mọi người. Khi nhặt rác, chúng ta đang góp phần bảo vệ môi trường sống chung của chúng ta.
- Cuối cùng, tôi sẽ thuyết phục Thái cùng tham gia nhặt rác. Em sẽ cùng Thái nhặt rác, tạo cho Thái cảm giác hứng thú và vui vẻ khi làm việc này.
- Lời khuyên em dành cho Thái:
"Thái ơi, việc nhặt rác không chỉ là việc của riêng Thái mà còn là việc của tất cả mọi người. Khi nhặt rác, chúng ta đang góp phần bảo vệ môi trường sống chung của chúng ta. Môi trường sống sạch đẹp sẽ giúp chúng ta có sức khỏe tốt hơn, tinh thần thoải mái hơn."
"Thái ơi, nhặt rác không phải là việc gì quá khó khăn. Chỉ cần một chút ý thức và hành động nhỏ, chúng ta cũng có thể góp phần làm cho môi trường sống của chúng ta sạch đẹp hơn."
"Thái ơi, chúng ta cùng nhau nhặt rác nhé. Nhặt rác cùng nhau sẽ vui hơn và hiệu quả hơn nhiều. Khi cùng nhau nhặt rác, chúng ta sẽ có cơ hội để giúp đỡ nhau và cùng nhau tạo nên một môi trường sống tốt đẹp hơn."
Kể một số việc làm:
-Thể hiện lòng trung thực
-Thể hiện lòng dũng cảm
-Thể hiện lòng nhân hậu
-Thể hiện sự vâng lời
- Thể hiện lòng trung thực
+ Nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.
+ Không nói dối, không gian lận trong học tập và thi cử.
+ Thành thật nhận lỗi khi mắc sai lầm.
- Thể hiện lòng dũng cảm
+ Tố giác những hành vi sai trái, vi phạm pháp luật.
+ Giúp đỡ người gặp nạn, khó khăn.
+ Đấu tranh chống lại cái xấu, cái ác.
- Thể hiện lòng nhân hậu
+ Giúp đỡ người nghèo khổ, bất hạnh.
+ Tôn trọng, yêu thương con người.
+ Bảo vệ môi trường, bảo vệ các loài động vật.
- Thể hiện sự vâng lời
+ Lắng nghe và thực hiện lời khuyên của cha mẹ, thầy cô.
+ Chấp hành nghiêm các quy định của nhà trường, xã hội.
+ Không làm trái lời cha mẹ, thầy cô, người lớn tuổi.
Hãy kể 1-5 việc em đã làm để bảo vệ của công
- Tích cực tham gia các hoạt động dọn dẹp vệ sinh trường lớp, khu dân cư.
- Không vứt rác bừa bãi, xả rác ra đường.
- Không viết, vẽ bậy lên tài sản công.
- Chấp hành nghiêm các quy định khi sử dụng tài sản công.
- Tố giác các hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ tài sản công.
Bị người của rạp xiếc ghé thăm =)
1.Khái niệm về xâu và kiểu string.
-Xâu kí tự là một dãy gồm nhiều kí tự đặt cạnh nhau và được đánh các số phần tử theo chỉ số;ví dụ”Toan Tin”,phần tử thứ I là s[i].
-Như vậy xét về bản chất xâu kí tự giống như một mảng kí tự.
-Ta đặt xâu kí tự trong dấu nháy kép,còn mỗi kí tự ta đặt trong dấu nháy đơn.
Mọi người ơi báo cáo tôi đi
trả lời tất cả abcd nha các bạn
Người dưới 12 tuổi có bị xử lý vi phạm hành chính không?
Tải về Luật xử lý vi phạm hành chính 2012
Người dưới 12 tuổi có bị xử lý vi phạm hành chính không?
Theo quy định Khoản 1 Điều 5 Luật xử lý vi phạm hành chính 2012 thì:
"1. Các đối tượng bị xử phạt vi phạm hành chính bao gồm:
a) Người từ đủ 14 tuổi đến dưới 16 tuổi bị xử phạt vi phạm hành chính về vi phạm hành chính do cố ý; người từ đủ 16 tuổi trở lên bị xử phạt vi phạm hành chính về mọi vi phạm hành chính.
Người thuộc lực lượng Quân đội nhân dân, Công an nhân dân vi phạm hành chính thì bị xử lý như đối với công dân khác; trường hợp cần áp dụng hình thức phạt tước quyền sử dụng giấy phép, chứng chỉ hành nghề hoặc đình chỉ hoạt động có thời hạn liên quan đến quốc phòng, an ninh thì người xử phạt đề nghị cơ quan, đơn vị Quân đội nhân dân, Công an nhân dân có thẩm quyền xử lý;
b) Tổ chức bị xử phạt vi phạm hành chính về mọi vi phạm hành chính do mình gây ra;"
Theo quy định trên thì người dưới 12 tuổi không thuộc đối tượng bị xử phạt vi phạm hành chính. Do đó, khi người dưới 12 tuổi vi phạm sẽ không bị xử phạt vi phạm hành chính.
Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi.
Trân trọng!