Là học sinh, em cần làm gì để thể hiện niềm biết ơn với các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu quên mình vì tổ quốc?
Là học sinh, em cần làm gì để thể hiện niềm biết ơn với các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu quên mình vì tổ quốc?
Là học sinh, em có thể thể hiện niềm biết ơn và tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu vì tổ quốc bằng nhiều cách khác nhau.
Học tập tốt: Cống hiến hết mình trong việc học tập để trở thành người có ích cho đất nước. Điều này là một cách tuyệt vời để tôn vinh những nỗ lực và hy sinh của các anh hùng.
Tham gia các hoạt động tình nguyện: Tham gia vào các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp môi trường, giúp đỡ những người khó khăn, hoặc tham gia vào các chương trình xã hội. Điều này không chỉ giúp bạn thể hiện lòng biết ơn mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp.
Tham gia các lễ kỷ niệm: Tham gia vào các hoạt động kỷ niệm như ngày Quốc khánh, ngày Thương binh - Liệt sỹ, hoặc các lễ kỷ niệm khác để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng, liệt sỹ.
Nghiên cứu và tìm hiểu về lịch sử: Tìm hiểu về lịch sử đấu tranh của dân tộc và những người đã hy sinh cho tổ quốc. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về những giá trị và ý nghĩa của sự hy sinh và tôn trọng hơn những anh hùng, liệt sỹ.
Truyền tải thông điệp: Sử dụng các phương tiện truyền thông như viết bài, tham gia các cuộc thi văn nghệ, hoặc tổ chức các buổi thuyết trình để chia sẻ với mọi người về những anh hùng, liệt sỹ và ý nghĩa của việc tôn vinh họ.
Là học sinh, em có thể thể hiện niềm biết ơn và tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu vì tổ quốc bằng nhiều cách khác nhau.
Học tập tốt: Cống hiến hết mình trong việc học tập để trở thành người có ích cho đất nước. Điều này là một cách tuyệt vời để tôn vinh những nỗ lực và hy sinh của các anh hùng.
Tham gia các hoạt động tình nguyện: Tham gia vào các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp môi trường, giúp đỡ những người khó khăn, hoặc tham gia vào các chương trình xã hội. Điều này không chỉ giúp bạn thể hiện lòng biết ơn mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp.
Tham gia các lễ kỷ niệm: Tham gia vào các hoạt động kỷ niệm như ngày Quốc khánh, ngày Thương binh - Liệt sỹ, hoặc các lễ kỷ niệm khác để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng, liệt sỹ.
Nghiên cứu và tìm hiểu về lịch sử: Tìm hiểu về lịch sử đấu tranh của dân tộc và những người đã hy sinh cho tổ quốc. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về những giá trị và ý nghĩa của sự hy sinh và tôn trọng hơn những anh hùng, liệt sỹ.
Truyền tải thông điệp: Sử dụng các phương tiện truyền thông như viết bài, tham gia các cuộc thi văn nghệ, hoặc tổ chức các buổi thuyết trình để chia sẻ với mọi người về những anh hùng, liệt sỹ và ý nghĩa của việc tôn vinh họ.
Là học sinh, em có thể thể hiện niềm biết ơn và tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sỹ đã chiến đấu vì tổ quốc:
+ Cống hiến hết mình trong việc học tập để trở thành người có ích cho đất nước. Điều này là một cách tuyệt vời để tôn vinh những nỗ lực và hy sinh của các anh hùng.
+ Sử dụng các phương tiện truyền thông như viết bài, tham gia các cuộc thi văn nghệ, hoặc tổ chức các buổi thuyết trình để chia sẻ với mọi người về những anh hùng, liệt sỹ và ý nghĩa của việc tôn vinh những anh hùng.
+
Tìm hiểu về lịch sử đấu tranh của dân tộc và những người đã hy sinh cho tổ quốc. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về những giá trị và ý nghĩa của sự hy sinh và tôn trọng hơn những anh hùng, liệt sỹ.
1.viết PTHH của các phản ứng nhiệt phân các muối sau:
a,MgCO3;BaCO3(biết sản phẩm phản ứng là oxit kim loại và khí CO2)
b,NaNO3,KNO3(biết sản phẩm phản ứng là muối nitrit kim loại và khí oxi)
c,Mg(NO3)2;Cu(NO3)2;Pb(NO3)2 (biết sản phẩm phản ứng là oxit kim loại,nito đioxit và oxi)
1. A. severe B. extensive C. rescue D. forest
2. A. trap B. rage C. shake D.earthquake
3. A. drought B. ought C. brought D. bought
4. A. mash B. scatter C. package D. metal
5. A. happened B. helped C. burned D. bored
Choose the word that differs from the other three in the position of primary stress in each of the following questions.
6. A. geography B. apology C. employee D. artistic
7. A. Taiwanese B. biology C. botanical D. photography
8. A. historical B. interviewee C. biography D. psychology
9. A. volcanic B. natural C. tropical D. serious
10. A. promote B. confuse C. rescue D. compose
Bài 1:Thanh AB dài 1,8m. Một vật nặng 250N treo cách điểm tựa 1 đoạn 125cm.
a/ Cần treo vào đầu kia 1 đoạn là bao nhiêu để thanh cân bằng?
b/ Nếu thanh có trọng lượng là 100N thì vật nặng được treo đầu kia là bao nhiêu để thanh cân bằng?
Câu 1: Hãy nêu những tác hại của tệ nạn xã hội? Bản thân em cần phải làm gì để phòng chống tệ nạn xã hội?
Câu 2: Bố Hà bị nhiễm HIV, Hà lo lắng và thương bố nên việc học tập càng giảm sút. Mai rủ Hồng đến động viên, giúp đỡ gia đình Hà nhưng Hồng bảo: Tất cả những người bị nhiễm HIV đều có lối sống buông thả, tham gia các tệ nạn xã hội. Nếu chúng mình gần gũi với họ thì sẽ bị lây nhiễm và ảnh hưởng đạo đức.
Em có đồng ý với ý kiến của bạn Hồng trong tình huống trên không? Vì sao?
Câu 3: Pháp luật nước ta có quy định như thế nào để phòng ngừa tai nạn vũ khí, cháy nổ và độc hại ?
Câu 4: Bình nhặt được một túi xasxh nhỏ trong đó có tiền, một giấy chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Văn Hà và các giấy tờ khác. Do đánh mất tiền đóng học phí, Bình đã vứt giấy chứng minh nhân dân và các giấy tờ, chỉ giữ lại tiền. Bình hàng động như vậy là đúng hay sai ? Vì sao ? Nếu em là Bình, em sẽ hành động như thế nào ?
Câu 5: Tại sao nói: 'Tệ nạn xã hội là con đường ngắn nhất dẫn đến tội ác'?
Câu 6: Nam rủ Bình đến nhà An chơi nhân ngày sinh nhật của An. Bình nói:'Bạn không biết anh của An bị AIDS à? Tớ không đi đâu, sợ lắm, nhỡ bị lây thì chết! Thôi, bạn đi một mình đi!'.Nhận xét thái độ của Bình?
Câu 7: Kể tên các loại vũ khí thông thường, chất cháy, nổ và độc hại
Câu 8: Ông Tám được giao phụ trách máy pho-to-cop-py của cơ quan. Ông giữ gìn rất cẩn thận, thường xuyên lau chùi bảo quản và không cho ai sử dụng. Ngoài những việc của cơ quan, ông thường nhận tài liệu bên ngoài pho-to để tăng thu nhập. Vào mùa thi, ông nhận in tài liệu thu nhỏ để thí sinh dễ mang vào phòng thi.
Việc làm của ông Tám đúng ở điểm nào, sai ở điểm nào, vì sao?
Người quản lí tài sản nhà nước có nghĩa vụ và trách nhiệm gì đối với tài sản được giao?
Giúp v s
Giúp mik vs ạ
Cho 0,15 mol Ba vào dung dịch chứa 0,1 mol CuSO4 và 0,12 mol HCl. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, lọc lấy kết tủa nung ở nhiệt độ cao đến khối lượng không đổi thu được m gam chất rắn. Giá trị của m
Vẽ một lưới thức ăn của hệ sinh thái rừng bao gồm các sinh vật sau đây : cây cỏ, dê, chim ăn sâu, sâu hại thực vật, hổ, mèo rừng, vi sinh vật
Biết tin Đan bị Sương- bạn học cùng lớp bắt nạt nhiều lần, bạn thân của Đan là Thanh vô cùng tức giận. Thanh có ý định sẽ rủ thêm bạn chặn đường dạy cho Sương một bài học.
a. Em hãy nhận xét về hành vi của Sương, Thanh trong tình huống trên?
b. Nếu biết sự việc đó, em sẽ nói gì với Đan và Thanh?
2 Identifying the part of speech is helpful in working out the meaning of a word. Study the way the academic words in bold are used in the examples and write the correct part of speech, noun (N), verb (Vb), adjective (Adj) or adverb (Adv) for each one. 4 compared with previous generations ......... 5 Results revealed that... 8 3... in two rural and two urban locations......... 2 The present study was conducted... 1 The walking school bus concept originated in 1998.