Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt ban quản trị Hoc24, em gửi lời cảm ơn và chúc mừng các thầy cô giáo trên cộng đồng Hoc24. Kính chúc các thầy cô nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.
Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt ban quản trị Hoc24, em gửi lời cảm ơn và chúc mừng các thầy cô giáo trên cộng đồng Hoc24. Kính chúc các thầy cô nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.
Em cũng xin gửi lời chúc mừng 20/11 đến các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt. Trẻ mãi không già , ăn mãi không béo .
Em chúc các thầy cô khỏe mạnh để tiếp tục cho sự việc trồng người ạ !
Nhân ngày 20/11 em chúc thầy cô luôn tràn đầy năng lượng và sức khỏe. Cảm ơn thầy cô đã dành cả trái tim và tâm huyết để truyền dạy kiến thức cho chúng em. Chúng em sẽ luôn nhớ mãi những bài học quý giá từ thầy cô."
nhận xét tính cách của nghêu trong bài mắc mưu thị hến
- Trong bài "Mắc mưu thị Hến",tính cách của Nghêu được thể hiện qua những nét nổi bật sau:
1. Ngây thơ, dễ tin: Nghêu là một nhân vật ủng hộ cho sự đơn giản và ngây thơ, điều này khiến anh dễ dàng bị lừa bởi những lời nói ngon ngọt của Thị Hến. Sự tin tưởng thiếu suy nghĩ này là một điểm yếu khiến anh rơi vào cái bẫy mà Thị Hến đã giăng ra.
2. Thiếu quyết đoán: Nghêu không có sự quyết đoán trong hành động. Khi đối mặt với các tình huống, anh thường lưỡng lự và không biết cách xử lý hiệu quả, dẫn đến những sai lầm đáng tiếc.
3. Dễ chịu, hòa đồng: Dù có nhiều điểm yếu, Nghêu vẫn là một nhân vật dễ mến, hòa đồng và có thể giao tiếp tốt. Anh sẵn lòng kết bạn và chia sẻ, điều này cho thấy sự thân thiện của nhân vật.
4. Khờ khạo nhưng có lòng: Nghêu tuy có phần khờ khạo nhưng lại rất chân thành và thật thà. Anh không có ý định xấu, chỉ đơn giản là muốn làm theo những gì mà người khác nói mà không suy nghĩ nhiều.
5. Chịu thiệt thòi: Cuối cùng, qua câu chuyện, Nghêu không chỉ là nạn nhân mà còn bị ảnh hưởng bởi sự xảo quyệt của Thị Hến. Điều này phản ánh một thông điệp rằng sự ngây thơ và thiếu cảnh giác có thể dẫn đến những hậu quả không mong muốn.
viết đoạn văn ngắn khoảng 5-7 câu nêu suy nghĩ của em về vai trò của tình cảm gia đình
lập dàn ý bài văn phân tích nhân vật "tôi" trong vừa nhắm mắt vừa mở cửa sổ (mình đang cần gấp và ko đc chép mạng nha)
THAM KHẢO
Mở bài:+Giới thiêu nhân vật
+Ấn tượng chung
Thân bài:+Cử chỉ, hành động
+Cảm xúc suy nghĩ
+Khả năng đặc biệt
+Ngôn ngữ
+Mối quan hệ với mọi người
+Nhận xét về nghệ thuật xây dựng nhân vật
+Ý nghĩa hình tượng nhân vật
Kết bài:+Nêu ấn tượng và đánh giá về nhân vật
tìm đại từ với từ ăn chơi
Mấy bn cho mik hỏi trạng ngữ, vị ngữ đầy đủ trong bài " Con rồng cháu tiên " là j v aa?
viết bài văn cảm nghĩ của em về một nhân vật trong các văn bản đã học ở chương trình sách giáo khoa ngữ văn lớp7 tập 1
Dàn ý văn nghị luận về ý kiến "môi trường rất quan trọng đối với đời sống và sức khỏe của con người". Chỉ ra luận điểm, lí lẽ, bằng chứng
:]
Viết 1 đoạn văn tả lọ hoa trên bàn giáo viên của lớp em trong đó có sử dụng tính từ và cụm tính từ.
Trên bàn giáo viên của lớp em, lọ hoa tỏa ra một vẻ đẹp rạng ngời. Lọ hoa bằng thủy tinh trong suốt, nhỏ gọn, chứa đầy những bông hoa tươi tắn. Những bông hoa hồng đỏ thắm, tỏa hương thơm dịu dàng, quyến rũ cả không gian lớp học. Cạnh những bông hồng là vài cành hoa cúc trắng tinh khôi, cánh hoa nhỏ nhắn, mềm mại, góp phần tạo nên sự hài hòa cho tổng thể lọ hoa. Những chiếc lá xanh mướt, mượt mà, xen lẫn giữa các bông hoa, làm tăng thêm sự sống động và sức sống cho lọ hoa. Lọ hoa như một điểm nhấn tinh tế, mang lại cảm giác tươi mới, đầy sức sống cho lớp học mỗi ngày.
chỉ ra cấu tạo "Hỡi những chàng trai, những cô gái yêu Trên những đèo mây, những tầng núi đá Hai bàn tay ta làm nên tất cả Xuân đã đến rồi, hối hả tương lai Khói những nhà máy mới ban mai
3. Đề xuất giải pháp: Đề xuất các giải pháp và phân tích giải pháp ô nhiễm môi trường nước
a) Giải pháp 1 - Nội dung của giải pháp: Ai thực hiện? Thực hiện như thế nào? Những công cụ, phương tiện nào hỗ trợ việc thực hiện giải pháp ? - Tính khả thi và hiệu quả của giải pháp
b) Giải pháp 2 - Nội dung của giải pháp: Ai thực hiện? Thực hiện như thế nào? Những công cụ, phương tiện nào hỗ trợ việc thực hiện giải pháp ? - Tính khả thi và hiệu quả của giải pháp