Nêu một vài biện pháp để bảo vệ, chia sẻ thông tin của bản thân và tập thể sao cho an toàn và hợp pháp?
Nêu một vài biện pháp để bảo vệ, chia sẻ thông tin của bản thân và tập thể sao cho an toàn và hợp pháp?
tiến hành cracking24,79 lit khí c4h10 thu đc hh A gồm CH4, C2H6,C2H4,C3H6, C4H8,H2 và C4H10 dư. tính thể tích khí O2 vừa đủ để đốt cháy hh A
Câu 1: Về mặt kinh tế, Hiến pháp 2013 khẳng định một trong những nguồn lực quan trọng để phát triển kinh tế nước ta là
A. dựa vào viện trợ của nước ngoài
B. phát huy nội lực trong nước
C. chủ yếu đi vay nợ nước ngoài
D. khai thác cạn kiệt tài nguyên
Câu 2: Hiến pháp 2013 khẳng định, hướng xã hội chủ nghĩa với nhiều về mặt kinh tế, nước ta thực hiện nền kinh tế thị trường đinh thức thức
A. sở hữu
B. bóc lột
C. áp bức
D. chiếm đoạt
Câu 3: Hiến pháp 2013 khẳng định, về mặt kinh tế, hiện nay nước ta thực hiện nhất quán nen kinh tế thị trường với sự tồn tại của nhiều
A. thành phần kinh tế
B. hình thức áp bức bóc lột
C. quan hệ xã hội phức tạp
D. hình thức viện trợ
Câu 4: Hiến pháp 2013 khẳng định, trong nền kinh tế nhiều thành phần ở nước ta hiện nay, các thành phần kinh tế đều
A. bình đẳng trước pháp luật
B. bị hạn chế phát triển
C. không có vai trò quan trọng
D. không còn động lực phát triển
Câu 5: Về mặt kinh tế, các thành phần kinh tế ở nước ta hiện nay có mối quan hệ như thế nào?
A. Hợp tác và cạnh tranh lành mạnh
B. Hợp tác và tiêu diệt lẫn nhau
C. Độc lập không liên hệ với nhau
D. Cạnh tranh với nhau quyết liệt
Câu 6: Về mặt kinh tế, Hiến pháp 2013 khẳng định đất đai, tài nguyên nước, tài nguyên khoáng sản là tài sản thuộc sở hữu
A. tư nhân
B. toàn dân
C. tập thể
D. công cộng
Câu 7: Về văn hóa, Hiến pháp 2013 khẳng định mục đích, chính sách phát triển nên van hoa Việt Nam là xây dựng và phát triển nền văn hóa
A. tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc
B. tiên tiến và hoàn toàn mới
C. đậm đà bản sắc quốc tế
D. tách biệt với thế giới bên ngoài
Câu 8: Trên lĩnh vực văn hóa, Hiến pháp 2013 khẳng định cùng với việc xây dựng nên văn hoa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc, chúng ta luôn chú trọng việc
A. nhập khẩu các nền văn hóa thế giới
C. du nhập và tôn thờ văn hóa bản địa
B. tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại
D. duy trì văn hóa của các nước phát triển
hãy viết 1 bài văn nghị luận trình bày suy nghỉ của em về" tinh thần đoàn kết dân tộc đã giup chúng ta chiến thắng đại dịch covid-19"
Tính diện tích phần quét vô xung quanh cây xà cừ với chiều cao 1.2m và độ dài đường tròn là 137cm
Cho tam giác ABC nội tiếp đường tròn tâm O. Gọi E, D lần lượt là giao điểm của các tia phân giác trong và ngoài của hai góc B và C. Đường thẳng ED cắt BC tại I, cắt cung nhỏ BC ở M. a) Vẽ hình b) Chứng minh tứ giác BECD nội tiếp được trong đường tròn. c) Chứng minh BI . IC = ID . IE
1) Một bức tượng cao 1,6 m đc đặt trên 1 cái bệ. Tại một điểm trên mặt đất người ta nhìn thấy nóc tượng và nóc bệ với các góc nâng lần lượt là 60 độ và 45 độ. Tính chiều cao của cái bệ. ( Vẽ hình và gọi hộ em nhé ). 2) Cho tam giác ABC nhọn nội tiép đg tròn (O) (AB > AC) có 3 đg cao AD,BE và CF cắt nhau tại H. a) Cm tứ giác BFEC nội tiếp và CH.CF = CE.CA. b) Đường thẳng DE cắt đg tròn (O) tại M ( E nằm giữa D và M). Đường tròn (BFEC) cắt đoạn AH tại K. Gọi L là điểm đối xứng cửa K qua C. Cm tam giác MKL vuông.
1) Một bức tượng cao 1,6 m đc đặt trên 1 cái bệ. Tại một điểm trên mặt đất người ta nhìn thấy nóc tượng và nóc bệ với các góc nâng lần lượt là 60 độ và 45 độ. Tính chiều cao của cái bệ. ( Vẽ hình và gọi hộ em nhé ). 2) Cho tam giác ABC nhọn nội tiép đg tròn (O) (AB > AC) có 3 đg cao AD,BE và CF cắt nhau tại H. a) Cm tứ giác BFEC nội tiếp và CH.CF = CE.CA. b) Đường thẳng DE cắt đg tròn (O) tại M ( E nằm giữa D và M). Đường tròn (BFEC) cắt đoạn AH tại K. Gọi L là điểm đối xứng cửa K qua C. Cm tam giác MKL vuông.
These students do not work hard.They can't pass the exam
Một đứa bé muốn chơi đánh đu. Người mẹ đặt đứa bé ngồi trên tấm ván của chiếc đu rồi đẩy ngắn một cách tuần hoàn, theo cùng một cách. Người mẹ thấy biên độ dao động của chiếc đu ngày một tăng dần. Để đảm bảo an toàn người mẹ ngừng đẩy.
a. Hãy giải thích cách làm của người mẹ.
b. Hiện tượng đó là hiện tượng gì.