Tham khảo:
1) Đa dạng sinh học của tất cả loài sinh vật phụ thuộc vào các yếu tố nhi nhiệt độ, giáng thủy, cao độ, đất, địa lí, và sự hiện diện của các sinh vật khác.
2)
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây gây rừng ở địa phương.
- Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng.
- Tìm hiểu về tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ.
- Lan rộng sự phân bố của các cây trồng địa phương bằng cách trồng trọt.
1.Sự đa dạng của sinh học thuộc vào môi trường sồng;về số loài;về môi trường sinh thái
2.là một hs em cần làm những việc để bảo vệ môi trường là:
-ngăn chặn việc phá rừng
-hạn chế khai thác các thực vật quý hiếm
-lập ra khu bảo tồn để bảo vệ các loài động vật
-ko buôn bán và xuất khẩu các loài quý hiếm
-tuyên chuyền những việc bảo vệ môi trường
1.Đa dạng sinh học là một chuyên ngành của sinh học nghiên cứu sự đa dạng và biến đổi của sự sống trên Trái Đất. Đa dạng sinh học biểu hiện ở ba đặc điểmː đa dạng di truyền, đa dạng loài và đa dạng hệ sinh thái.
2.- Thực hiện tốt luật bảo vệ đa dạng sinh học do nhà nước ban hành
- Có trách nhiệm giữ gìn các khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia,....
- Tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ đa dạng sinh học
Theo em thì
- Đa dạng sinh học phụ thuộc vào
+ Động vật & thực vật
+ Vi sinh vật
+ Hệ sinh thái
+ Môi trường sống
Em cần :
+ Tuyên truyền, nhắ nhở mọi người bảo vệ môi trường
+ Không xả rác bừa bãi
+ Bảo vệ môi trường sống của động, thực vật
+ Không săn trộm thú quý hiếm, chặt cây và hạn chế tăng diện tích đồi trọc
+ Ổn định hệ sinh thái và môi trường biển
1. Yếu tố:
- Đa dạng về di truyền
- Đa dạng về số loài
- Đa dạng hệ sinh thái.
- Đa dạng chức năng
2. Là một học sinh, để bảo vệ đa dạng sinh học cần:
- Tuyên truyền mọi người không phá rừng, săn bắt động vật quý hiếm, ... để bào vệ sự đa dạng sinh học.
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Bảo vệ môi trường sống của động thực vật
- Nâng cao ý thức bảo vệ đa dạng sinh học
1. Đa dạng sinh học phụ thuộc vào:
- Nhiệt độ
- Địa hình
-Khả năng thụ phấn, sinh sản, tạo noãn...
-Địa hình
-Môi trường sống
-Phụ thuộc vào giống , khi lai , gen,tính trạng , đi truyền , biến dị , ....
2.Là một học sinh em cần làm những việc để bảo vệ môi trường là:
-Tham gia chăm sóc cây xanh ở trường, địa phương
-Hạn chế khai thác động vật quý hiếm
-Không xả rác bừa bãi
-Tuyên truyền và nâng cao ý thức của người dân
...
1.Sự đa dạng của sinh học thuộc vào môi trường sồng;về số loài;về môi trường sinh thái
2.là một hs em cần làm những việc để bảo vệ môi trường là:
-ngăn chặn việc phá rừng
-hạn chế khai thác các thực vật quý hiếm
-lập ra khu bảo tồn để bảo vệ các loài động vật
-ko buôn bán và xuất khẩu các loài quý hiếm
-tuyên chuyền những việc bảo vệ môi trường
Tham khảo:
1) Đa dạng sinh học của tất cả loài sinh vật phụ thuộc vào các yếu tố nhi nhiệt độ, giáng thủy, cao độ, đất, địa lí, và sự hiện diện của các sinh vật khác.
2)
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây gây rừng ở địa phương.
- Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng.
- Tìm hiểu về tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ.
- Lan rộng sự phân bố của các cây trồng địa phương bằng cách trồng trọt.
1) Sự đa dạng của sinh học phụ thuộc vào môi trường sống , về một số loài vật , địa lý,đất, giáng thuỷ.
2)
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây rừng ở các địa phương.
- Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng.
- Tìm hiểu về các tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ.
- Không buôn bán , Xuất khẩu những loài vật quý hiếm.
1. sự đa dang phụ thuộc vào số loài, kích thước cơ thể, lối sống và môi trường sống
2 em sẽ
+tham gia trồng cây gây rừng, không chặt phá cây
+tuyên truyền cho mọi người cùng bảo vệ rừng.
+ Lên án mạnh mẽ những người đã và đang sẵn bắt loài động vật quý hiếm, làm giảm đa dạng sinh học
1. sự đa dang phụ thuộc vào số loài, kích thước cơ thể, lối sống và môi trường sống
2 em sẽ
+tham gia trồng cây gây rừng, không chặt phá cây
+tuyên truyền cho mọi người cùng bảo vệ rừng, bảo vệ những loài động vật quý hiếm
+ Lên án mạnh mẽ những người đã và đang sẵn bắt loài động vật quý hiếm, làm giảm đa dạng sinh học
Tham khảo:
1) Đa dạng sinh học của tất cả loài sinh vật phụ thuộc vào các yếu tố nhi nhiệt độ, giáng thủy, cao độ, đất, địa lí, và sự hiện diện của các sinh vật khác.
2)
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây gây rừng ở địa phương.
- Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng.
- Tìm hiểu về tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ.
- Lan rộng sự phân bố của các cây trồng địa phương bằng cách trồng trọt.
1) Sự đa dạng sinh học của tất cả loài sinh vật phụ thuộc vào các yếu tố nhi nhiệt độ, giáng thủy, cao độ, đất, địa lí, và sự hiện diện của các sinh vật khác.
2)
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương. Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây gây rừng ở địa phương. Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng. Tìm hiểu về tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ. Lan rộng sự phân bố của các cây trồng địa phương bằng cách trồng trọt.
Tham khảo:
1) Đa dạng sinh học của tất cả loài sinh vật phụ thuộc vào các yếu tố nhi nhiệt độ, giáng thủy, cao độ, đất, địa lí, và sự hiện diện của các sinh vật khác.
2)
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây gây rừng ở địa phương.
- Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng.
- Tìm hiểu về tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ.
- Lan rộng sự phân bố của các cây trồng địa phương bằng cách trồng trọt.
Câu 13: Tên lệnh tìm kiếm
A. Find B. Replace C. Next D. Print
Câu 14: Tên lệnh thay thế
A. Find B. Replace C. Next D. Print
Câu 15: Tên lệnh căn lề trang in
A. Design B. Replace C. Margins D. File
Câu 16: Nút lệnh căn lề trái
A. B. C. D.
Câu 17: Nút lệnh căn giữa
A. B. C. D.
Câu 18: Nút lệnh dùng để tăng độ giãn dòng
A. B. C. D.
Câu 19: Lệnh dùng để in văn bản
A. Find B. Home C. New D. Print
Câu 20: Lệnh chọn hướng giấy?
A. File B. Table C. Margins D. Orientation
Câu 21: Để tạo bảng ta mở dải lệnh nào?
A. Home B. Insert C. Layout D. View
Câu 22: Lệnh chèn thêm cột vào bảng
A. Delete row B. Delete columns C. Insert columns D. Insert row
Câu 23: Chỉ ra lệnh xóa hàng
A. Delete row B. Delete columns C. Insert columns D. Insert row
Câu 24: Ta thường dùng sơ đồ tư duy trong trường hợp nào sau đây?
A. Viết một lá thư cho người thân B. Trình bày bảng điểm của em
C. Tính toán chi phí cho một hoạt động D. Trình bày 1 ý tưởng nào đó.
Câu 25: Để lưu văn bản ta dùng nút lệnh nào?
Tham khảo:
1) Đa dạng sinh học của tất cả loài sinh vật phụ thuộc vào các yếu tố nhi nhiệt độ, giáng thủy, cao độ, đất, địa lí, và sự hiện diện của các sinh vật khác.
2)
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây gây rừng ở địa phương.
- Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng.
- Tìm hiểu về tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ.
- Lan rộng sự phân bố của các cây trồng địa phương bằng cách trồng trọt.
tham khảo
1, Đa dạng sinh học của tất cả loài sinh vật phụ thuộc vào các yếu tố nhi nhiệt độ, giáng thủy, cao độ, đất, địa lí, và sự hiện diện của các sinh vật khác.
2,-Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây gây rừng ở địa phương.
- Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng.
- Tìm hiểu về tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ.
- Lan rộng sự phân bố của các cây trồng địa phương bằng cách trồng trọt.
Tham khảo:
1) Đa dạng sinh học của tất cả loài sinh vật phụ thuộc vào các yếu tố nhi nhiệt độ, giáng thủy, cao độ, đất, địa lí, và sự hiện diện của các sinh vật khác.
2)
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây gây rừng ở địa phương.
- Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng.
- Tìm hiểu về tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ.
- Lan rộng sự phân bố của các cây trồng địa phương bằng cách trồng trọt.
1.Sự đa dạng của sinh học thuộc vào môi trường sồng;về số loài;về môi trường sinh thái
2.là một hs em cần làm những việc để bảo vệ môi trường là:
-ngăn chặn việc phá rừng
-hạn chế khai thác các thực vật quý hiếm
-lập ra khu bảo tồn để bảo vệ các loài động vật
-ko buôn bán và xuất khẩu các loài quý hiếm
-tuyên chuyền những việc bảo vệ môi trường
tk nè: (1)
- Đa dạng sinh học của tất cả loài sinh vật phụ thuộc vào các yếu tố nhi nhiệt độ, giáng thủy, cao độ, đất, địa lí, và sự hiện diện của các sinh vật khác.
(2)
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây gây rừng ở địa phương.
- Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng.
- Tìm hiểu về tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ.
- Lan rộng sự phân bố của các cây trồng địa phương bằng cách trồng trọt.
Tham khảo:
1) Đa dạng sinh học của tất cả loài sinh vật phụ thuộc vào các yếu tố nhi nhiệt độ, giáng thủy, cao độ, đất, địa lí, và sự hiện diện của các sinh vật khác.
2)
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây gây rừng ở địa phương.
- Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng.
- Tìm hiểu về tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ.
- Lan rộng sự phân bố của các cây trồng địa phương bằng cách trồng trọt.
1.Sự đa dạng của sinh học thuộc vào môi trường sồng;về số loài;về môi trường sinh thái
2.là một hs em cần làm những việc để bảo vệ môi trường là:
-ngăn chặn việc phá rừng
-hạn chế khai thác các thực vật quý hiếm
-lập ra khu bảo tồn để bảo vệ các loài động vật
-ko buôn bán và xuất khẩu các loài quý hiếm
-tuyên chuyền những việc bảo vệ môi trường
Tham khảo:
1) Đa dạng sinh học của tất cả loài sinh vật phụ thuộc vào các yếu tố nhi nhiệt độ, giáng thủy, cao độ, đất, địa lí, và sự hiện diện của các sinh vật khác.
2)
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây gây rừng ở địa phương.
- Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng.
- Tìm hiểu về tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ.
- Lan rộng sự phân bố của các cây trồng địa phương bằng cách trồng trọt.
1) Đa dạng sinh học của tất cả loài sinh vật phụ thuộc vào các yếu tố nhi nhiệt độ, giáng thủy, cao độ, đất, địa lí, và sự hiện diện của các sinh vật khác.
2)
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây gây rừng ở địa phương.
- Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng.
- Tìm hiểu về tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ.
- Lan rộng sự phân bố của các cây trồng địa phương bằng cách trồng trọt.
tham khảo
1.Sự đa dạng của sinh học thuộc vào môi trường sồng;về số loài;về môi trường sinh thái
2.là một hs em cần làm những việc để bảo vệ môi trường là:
-ngăn chặn việc phá rừng
-hạn chế khai thác các thực vật quý hiếm
-lập ra khu bảo tồn để bảo vệ các loài động vật
-ko buôn bán và xuất khẩu các loài quý hiếm
-tuyên chuyền những việc bảo vệ môi trường
Tham khảo:
1) Đa dạng sinh học của tất cả loài sinh vật phụ thuộc vào các yếu tố nhi nhiệt độ, giáng thủy, cao độ, đất, địa lí, và sự hiện diện của các sinh vật khác.
2)
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây gây rừng ở địa phương.
- Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng.
- Tìm hiểu về tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ.
- Lan rộng sự phân bố của các cây trồng địa phương bằng cách trồng trọt.
Tham khảo:
1) Đa dạng sinh học của tất cả loài sinh vật phụ thuộc vào các yếu tố nhi nhiệt độ, giáng thủy, cao độ, đất, địa lí, và sự hiện diện của các sinh vật khác.
2)
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây gây rừng ở địa phương.
- Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng.
- Tìm hiểu về tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ.
- Lan rộng sự phân bố của các cây trồng địa phương bằng cách trồng trọt.
Tham Khảo :
1) Đa dạng sinh học của tất cả loài sinh vật phụ thuộc vào các yếu tố nhi nhiệt độ, giáng thủy, cao độ, đất, địa lí, và sự hiện diện của các sinh vật khác.
2)
- Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.
- Tham gia tích cực các hoạt động trồng cây gây rừng ở địa phương.
- Tuyên truyền, kêu gọi mọi người bảo vệ rừng nói chung, bảo vệ thực vật nói riêng.
- Tìm hiểu về tác dụng của một số cây trồng và cây dại có tại địa phương từ đó biết để bảo vệ.
- Lan rộng sự phân bố của các cây trồng địa phương bằng cách trồng trọt.
1. Sự đa dạng của sinh học thuộc vào môi trường sồng;về số loài;về môi trường sinh thái.
2. Là một h/s em cần làm những việc để bảo vệ môi trường là :
- Ngăn chặn việc phá rừng.
- Hạn chế khai thác các thực vật quý hiếm.
- Lập ra khu bảo tồn để bảo vệ các loài động vật.
- Ko buôn bán và xuất khẩu các loài quý hiếm.
- Tuyên chuyền những việc bảo vệ môi trường.