mn ai giải thích dc ko
mn ai giải thích dc ko
Chào em, em hãy nêu rõ nội dung cần giải thích và đặt câu hỏi cụ thể hơn để được hỗ trợ. Diễn đàn này dùng để hỏi đáp về bài tập học tập, nên bài đăng cần có nội dung rõ ràng nhé.
dẫn chứng cho lợi ích của thị hiếu đem lại cho thanh thiếu niên
Giải thích tại sao em lại chọn đáp án đó!
A. 2 và 1
(1): phân màu trắng, hạt nhỏ là phân đạm
(2): phân màu xanh là phân NPK
Hãy nêu cảm nhận của bạn về nhân vật trữ tình trong bài thơ. ------------------------------------------------ Mùa xuân chín Trong làn nắng ửng: khói mơ tan, Đôi mái nhà tranh lấm tấm vàng. Sột soạt gió trêu tà áo biếc, Trên giàn thiên lý. Bóng xuân sang. Sóng cỏ xanh tươi gợn tới trời Bao cô thôn nữ hát trên đồi; - Ngày mai trong đám xuân xanh ấy, Có kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi... Tiếng ca vắt vẻo lưng chừng núi, Hổn hển như lời của nước mây, Thầm thĩ với ai ngồi dưới trúc, Nghe ra ý vị và thơ ngây... Khách xa gặp lúc mùa xuân chín, Lòng trí bâng khuâng sực nhớ làng: - “Chị ấy, năm nay còn gánh thóc Dọc bờ sông trắng nắng chang chang?”
Giúp mình với ạ
Bài 1:
a: A={x∈R|x<3}
=>A=(-∞;3)
B={x∈R|-1<x<=5}
=>B=(-1;5]
b: A\(\cap\) B=(-∞;3)\(\cap\) (-1;5]
=(-1;3)
A\(\cup\) B=(-∞;3)\(\cup\) (-1;5]
=(-∞;5]
Bài 2:
a: A={x∈R|x<4}
=>A=(-∞;4)
B={x∈R|0<x<=7}
=>B=(0;7]
b: A\(\cap\) B=(-∞;4)\(\cap\) (0;7]
=(0;4)
A\(\cup\) B=(-∞;4)\(\cup\) (0;7]
=(-∞;7]
Bài 4:
1: ABCD là hình vuông
=>\(AB^2+BC^2=AC^2\)
=>\(AC^2=3^2+3^2=18\)
=>\(AC=\sqrt{18}=3\sqrt2\)
=>\(\left|\overrightarrow{AC}\right|=AC=3\sqrt2\)
2: ABCD là hình vuông
=>BD=AC
=>\(BD=3\sqrt2\)
\(\left|\overrightarrow{BD}\right|=BD=3\sqrt2\)
Giúp mình với ạ <3
Câu 9: Xét ΔABC có \(\hat{C}+\hat{A}+\hat{B}=180^0\)
=>\(\hat{C}=180^0-76^0-35^0=69^0\)
Xét ΔABC có \(\frac{AB}{\sin C}=\frac{AC}{\sin B}=\frac{BC}{\sin A}\)
=>\(\frac{AC}{\sin35}=\frac{BC}{\sin76}=\frac{6}{\sin69}\)
=>\(AC=\frac{6}{\sin69}\cdot\sin35\) ≃3,69(m); \(BC=\frac{6}{\sin69}\cdot\sin76\) ≃6,24(m)
Độ dài của cái cây ban đầu là: 3,69+6,24=9,93(m)
Câu 6: Xét ΔABC có \(cosB=\frac{BA^2+BC^2-AC^2}{2\cdot BA\cdot BC}\)
=>\(\frac{15^2+18^2-AC^2}{2\cdot15\cdot18}=cos120=-\frac12\)
=>\(225+324-AC^2=-270\)
=>\(AC^2=225+324+270=819\)
=>\(AC=\sqrt{819}=3\sqrt{91}\) (m)
huhu mn ơi mn có biết web nào có kiến thức về hàm số từ cơ bản đến chương trình chuyên k ạ em bị mất gốc trầm trọng do chủ quan từ c2 nên lên đây cầu cứu ạ huhu
oe oe mn ơi cứu e với trên lớp e như trên trời ý mà vì k hiểu từ đầu nên nghe giảng e cũng k hiểu luôn , sắp thi bán kì mà ngta bắt thi chuyên e hổng kiến thức vầy sợ quá ạ huhu
a. \(\overline{t}\) =\(\frac{1,553+1,549+1,556}{3}\) ≈ 1,553s⇒ Đ
b. Δt2 = \(\left\vert1,549-1,553\right\vert\) = 0,004s ⇒ S
c. \(\overline{\Delta t}\) = \(\frac{\left\vert1,553-1,553\right\vert+0,004+\left\vert1.553-1.556\right\vert}{3}\) ≈ 0,0023s ⇒ S
d. t = 1,5530 ± 0,0023 ⇒ S
không cần đáp án, chỉ cần ghi cách làm thui ạ