Làm sao để lên hạng??
Làm sao để lên hạng??
trả lời nhanh nhưng đúng sẽ đc mấy a/c CTVIP , CTV hay GV tik
Nếu là CTV tik thì lên hạng "Trung tá" thì mới đc 1 GP
cày điểm nhiều thì lên thôi nhấn đúng tui đi
Sao chuyển coin thành card lâu vậy ạ mong mn trả lời giùm e
làm sao để tick đúng trên hoc24
Mình muốn tim một số gáo án nhận biết ở trẻ mầm non, ai có chia sẻ mình với mình cảm ơn ạ
Bn tham khảo tại đây nha:
https://hanyny.com/bai-viet/giao-an-mam-non-day-tre-nhan-biet-cac-ngay-trong-tuan
Mình tự nguyện tặng cho bạn một vé du ngoạn tới cục báo cáo của hoc24 :v
Mình gửi bạn tham khảo Top các giáo án nhận biết cho trẻ mầm non
Các giáo án đều có 2 phiên bản: Tự học và học cùng giáo viên. Các cô hãy gửi cho bé để cùng học tập nhé.
1. Giáo án nhận biết hình tròn, hình vuông, hình tam giác https://edulive.net/util/content/qtvbmovwx306ko1dq93g https://edulive.net/util/content/tongxmcoyw5wvux3nsn6
2. Giáo án nhận biết 3 màu xanh, đỏ, vàng
https://edulive.net/util/content/q31i5ctal6oxon7e8lko
https://edulive.net/util/content/1ruatr4xis3twssy63h9
3.Giáo án nhận biết các ngày trong tuần
https://edulive.net/util/content/lgwq4044tkt9lshwzxrj
https://edulive.net/util/content/09yqxhq41ht00kteajg7
4.Giáo án tìm hiểu về cây xanh
https://edulive.net/util/content/p13db14xo9iwsji6xi8r
https://edulive.net/util/content/ivfqa9rim7rv58wy44zb
5. Giáo án một số con vật nuôi trong gia đình
https://edulive.net/util/content/a2v8w0ni9hcddmv5yuue https://edulive.net/util/content/wzgodtrv4ym2e5iq0ksk
6.Giáo án khám phá con voi
https://edulive.net/util/content/ss19anhau9xebgovh2bd https://edulive.net/util/content/1ydtp8panacan2hj43y1
7. Giáo án trò chuyện về ngày 8/3
https://edulive.net/util/content/9nvdszoh8zyymhrydd1b https://edulive.net/util/content/9e5ddmpzuctp9yn1cb23
8. Giáo án vòng đời của ếch
https://edulive.net/util/content/dut726nv77inxqgnwzcz
https://edulive.net/util/content/j2pmti3znof7dibf4tuw
9. Giáo án tìm hiểu về nước và lợi ích của nước
https://edulive.net/util/content/mevspbodhcdpty0k3j2l
https://edulive.net/util/content/p1vcai5opwnex3byal97
10.Giáo án xác định vị trí trên dưới trước sau của đối tượng khác
https://edulive.net/util/content/goozbwg9ovk5wxck7oj1
https://edulive.net/util/content/fikeymtsrjamiwzo62qc
Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó.
Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó. môn tnxh bài kể về gia đình
Câu 1: Có 3 bóng đèn Đ1 ; Đ2 ; Đ3.Với các giá trị thích hợp của cường độ dòng điện sao cho I1 = I2 = I3 = I/3 (với I là cường độ dòng điện qua toàn mạch) người ta phải mắc các đèn theo cách mắc ở sơ đồ:
A. Đ1 nt Đ2 nt Đ3
B. Đ1 // Đ2 // Đ3
C. Đ1 nt (Đ2 // Đ3)]
D. (Đ1 nt Đ2 )// Đ3
các bạn ơi cho mình hỏi coni là gì vậy
mình mới là người gia nhập của olm thế nên chưa biết tất cả cho lắm
Ở Việt nam trẻ em đã nghe những câu này chưa
Ôi bố mẹ rất tự hào về con
Bố mẹ yêu con
Đừng buồn, sẽ còn có cơ hội khác
Hãy cố gắng lên nhé
ke ve 3 viec de bao ve moi truong
1 trong nhieu cay xanh
2 khong vut rac bua bai
3 thuong suyen ve xinh nha cua
1) ko xả rác bừa bãi
2) trồng cây gây rừng
3) ko phá hoại cây xanh
1. Không xả rác bừa bãi.
2. Trồng nhiều cây xanh.
3. Truyên truyền cho mọi người biết về tác hại của ô nhiễm môi trường.
Nêu đặc điểm của Trái Đất
Tham khảo
Trái Đất là hành tinh lớn nhất trong bốn hành tinh đất đá của hệ Mặt Trời, về cả kích thước và khối lượng. Trong bốn hành tinh này, Trái Đất có độ đặc lớn nhất, hấp dẫn bề mặt lớn nhất, từ trường mạnh nhất, tốc độ quay nhanh nhất. Và đồng thời nó cũng là hành tinh đất đá duy nhất mà các mảng kiến tạo còn hoạt động.
Tham khảo
Trái Đất là hành tinh lớn nhất trong bốn hành tinh đất đá của hệ Mặt Trời, về cả kích thước và khối lượng. Trong bốn hành tinh này, Trái Đất có độ đặc lớn nhất, hấp dẫn bề mặt lớn nhất, từ trường mạnh nhất, tốc độ quay nhanh nhất. Và đồng thời nó cũng là hành tinh đất đá duy nhất mà các mảng kiến tạo còn hoạt động.