Ý thức là do từ trái tim của bạn nha![]()
Ý thức là do từ trái tim của bạn nha![]()
em hãy tự đánh giá về nhưng việc làm của mk từ đầu năm học tới đây.
mk thì mk còn ko bt. các bn thì sao?
Có mấy cách để nhận thức bản thân
Hành vi, việc làm nào thể hiện sự hợp tác.
A.
Không quan tâm tới việc của người khác.
B.
Việc của ai, người nấy biết.
C.
Biết cùng cả nhóm chung sức vượt qua những khó khăn, vướng mắc để hoàn thành nhiệm vụ chung.
D.
Không lắng nghe, không tôn trọng các ý kiến quan điểm của mọi người trong nhóm.
chọn và chép 1 bài hát hoặc 1 bài thơ, 1 đoạn văn có chủ đề về cách phòng chống covid 19
viết một đoạn văn ngắn nói về một di tích lịch sử việt nam hoặc danh lam thắng cảnh
1) Em thấy mình đã có những điểm nào xứng đáng là học sinh lớp 5?
=>
2) Nêu một việc làm thể hiện mình đã có trách nhiêm với việc Iàm của
mình?
=>
3) Nêu một tấm gương có chí thì nên mà em biết?
=>
4) Em hãy kể một việc em đã làm hay đã được chứng kiến thể hiện lòng
biết ơn tổ tiên.
=>
5) Em së làm gì để có tình ban đẹp?
=>
6) Trên đường đi học,thấy một em bé bị lạc, đang khóc tìm mẹ.Em sẽ làm gì?
=>
7) Hãy hát hoặc đọc câu ca dao,tục ngữ về mẹ
=>.
8) Em có tán thành với ý kiến duới đây không.Vì sao?
“Chỉ hợp tác với người khác khi mình cần họ giúp đỡ”.
Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống :
Giáo viên muốn tạo trò chơi có tên “Nên hay không nên?” với ý tưởng là đưa cho học sinh xem 4 hình ảnh minh hoạ về biểu hiện, hành vi đối với tình huống thực tế, qua đó học sinh sẽ trả lời Đúng/Sai về biểu hiện, hành vi trong 1 hình nào đó và phân tích lí do chọn.
- Giáo viên có thể thiết kế trò chơi bằng cách sử dụng phần mềm ..........
bài 1,2,3/trang 40 luyện toán tập 2/tiết 17:bài toán liên quan đến rút về đơn vị
Theo dõi Báo cáo Lớp 3Toán00
Gửi
Son Dinh 2 phút trước Task 7. Order the words. There is one example.
Example: what / in / happened / the / story
1 ,of / you / do / what / think / Snow White/?
_____________________________________________________________?
2, tales / do / like / you / folk/?
_____________________________________________________________?
3, of / what / like / stories / kinds / you / do/?
_____________________________________________________________?
4, story / end / how / did / the/?
_____________________________________________________________?
Đọc tiếp Theo dõi Báo cáo Lớp 5Tiếng anh00
Gửi
Thậm Đỗ văn 2 phút trước Theo dõi Báo cáo Lớp 8ToánBài 6: Phân tích đa thức thành nhân tử bằng phương...20
Gửi
Shinichi Kudo7x
Đúng 0Bình luận (0)
Nguyễn Huy Tú ( ✎﹏IDΣΛ... CTVĐúng 0Bình luận (0)
Long Giang 2 phút trước Theo dõi Báo cáo Lớp 4Toán10
Gửi
Lê Michael1/12
Đúng 0Bình luận (0)
Hà Anh Nguyễn 2 phút trước Bài 8. Sắp xếp các câu sau thành một đoạn văn rồi chép lại đoạn văn đó vào vở HDTH:
a/ Đầu mỗi trái còn dính một núm đen với cái tua cứng quèo cứ như chỏm tóc trên đầu em bé.
c/ Nải ở trên cùng to nhất, rồi cứ nhỏ dần.
g/ Nói là nhỏ nhưng cũng bằng nải chuối cau.
h/ Trái nào trái nấy thây nẩy, xanh rờn.
Đọc tiếp Theo dõi Báo cáo Lớp 4Tiếng việt00
Gửi
Thị Thảo Khươngc 3 phút trước 18/21 ; 12/14 ; 90/150 ; 12/20 ; 60/100 ; 3/5 ; 6/7 ; 36/42 ; 21/35
Theo dõi Báo cáo Lớp 5Toán00
Gửi
Khang Di Nguyễn 4 phút trước cái cớ thực dân pháp sử dụng để đánh chiếm Bắc Kì lần thứ 2 là gì ?
Theo dõi Báo cáo Lớp 8Lịch sử01
Gửi
Phượng Lê 4 phút trước 1 Mike/be/,/he/If/won't/keeps/safe/carelessly/road/driving/on/the/on
2 Sundays / illegal / drive / It / black / is / Denver / car / to / a / in / on
3 dirty /will /fined /if /drive /car /be /You /Russia /you /a /in
4 Harry Potter /character /played /Daniel Radcliffe /main /the /in
5 must /films /be /censors /approved /before /All /public /introducing /the /by /to /the
6 ancient /Hindu Festival /Diwali /,/is /some /celebrated /,/countries /autumn /an /in /in
7 fruits /lot /this /and /vegetables /fed /festival /animals /were / A /lot
8 ever /Have /Australia /joined /party /?/you / New Year's Eve /a /in
Đọc tiếp Theo dõi Báo cáo Lớp 7Tiếng anh00kể lại một sự cố giao thông mà em biết và cách ứng sử của từng người xung quanh.
Nêu ý nghĩa của em về cách ứng sử đó.
Trong giờ ra chơi bỗng nhiên bạn Nam và Sơn có chuyện khúc mắc dẫn đến đánh nhau. Em sẽ làm gì khi thấy hai bạn xô xát với nhau và em sẽ nói gì với các bạn để các bạn hiểu đó là việc không nên xảy ra ?