anh còn rảnh thì nt với em đi em nt mà ko trả lời
anh còn rảnh thì nt với em đi em nt mà ko trả lời
-THỨ NHẤT: ĐÂY LÀ NƠI, LÀ CỘNG ĐỒNG ĐỂ GIẢI ĐÁP BÀI TẬP CHO CÁC BẠN HS, KHÔNG PHẢI NƠI ĐỂ GỬI NHỮNG THỨ LINH TINH NHƯ NHƯNG CÂU NÓI TỤC TĨU, VÔ DUYÊN, GỬI LINK NÀY NỌ,...
-THỨ HAI: CÓ NHIỀU BẠN VÔ CÙNG VÔ DUYÊN, VÔ Ý TỨ GỬI NHỮNG THỨ KHÔNG LIÊN QUAN GÌ ĐẾN NHỮNG CÂU HỎI NÊN DỪNG LẠI NGAY TẠI ĐÂY, CHẤM DỨT VIỆC ĐÓ NGAY LẬP TỨC, ĐÂY KHÔNG PHẢI NƠI ĐỂ SPAM NHƯNG THỨ KHÔNG LIÊN QUAN NHƯ THẾ!
Ai đồng ý làm ......................................theo link
https://olm.vn/bai-viet/-1195
mình tick nha, ai đồng ý kb với mình . Xin đừng báo cáo, cảm ơn
có ai ăn cơm chx sao thấy còn chút xíu người z
Ở Việt nam trẻ em đã nghe những câu này chưa
Ôi bố mẹ rất tự hào về con
Bố mẹ yêu con
Đừng buồn, sẽ còn có cơ hội khác
Hãy cố gắng lên nhé
Bài tập.
1)Em hãy kể về về gia đình em gồm có ai?
2)Ở nhà ,em đã làm được những việc gì để giúp bố mẹ?
Dựa trên kế hoạch bài học mà Thầy/cô đã xây dựng ở module2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiêm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó.
Dựa trên kế hoạch bài học mà Thầy/cô đã xây dựng ở module2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiêm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó.
Dựa trên kế hoạch bài học mà Thầy/cô đã xây dựng ở module2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiêm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó.
Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó.