vì sao con cá có thể thở dưới nước
vì sao con cá có thể thở dưới nước
Ngày 2/9 là ngày gì
Ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình, Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản ”Tuyên ngôn Độc lập” lịch sử do chính Người chuẩn bị, trịnh trọng tuyên bố trước toàn thế giới về sự ra đời của một nhà nước mới: Nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (nay là nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam).
Thí nghiệm 1:
Trồng cây đúng với cách trồng nhưng không tưới nước thì cây sẽ bị gì?Vì sao?Thí nghiệm cho biết gì?
Thí nghiệm 2:
Nuôi gà đúng với cách nuôi nhưng không cho ăn thì gà sẽ bị gì?Vì sao?Thí nghiệm cho biết gì?
Ai trả lời đúng mình sẽ tick
Thí nghiệm 1:
Nếu trồng cây đúng cách nhưng không tưới nước, cây sẽ trở nên héo và khô, sau đó có thể chết. Điều này xảy ra vì nước đóng vai trò quan trọng trong quá trình quang hợp và trao đổi chất của cây. Khi không có đủ nước, cây không thể hấp thụ khoáng chất từ đất và không thể tạo năng lượng từ ánh sáng mặt trời thông qua quá trình quang hợp. Kết quả là cây sẽ mất nước, lá héo và cuối cùng chết.
→ Thí nghiệm này cho biết về sự quan trọng của nước trong quá trình sinh trưởng của cây và cần phải duy trì độ ẩm đúng để đảm bảo sức khỏe của cây.
Thí nghiệm 2:
Nếu nuôi gà đúng cách nhưng không cho ăn, gà sẽ trở nên yếu ớt, mệt mỏi và có thể suy dinh dưỡng. Điều này xảy ra vì thức ăn là nguồn cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển và duy trì sức khỏe của gà. Khi không có thức ăn, cơ thể gà sẽ không có đủ năng lượng và chất dinh dưỡng cần thiết, dẫn đến suy nhược và giảm sức kháng, gây tổn thương cho sức khỏe của chúng.
→ Thí nghiệm này làm nổi bật tầm quan trọng của việc cung cấp đủ thức ăn cho động vật nuôi để duy trì sức khỏe và sự phát triển của chúng.
ai là nhà phát minh ra đèn điện?
Đây là bài đọc ở trong sach tiếng việt mà. Khoa học cái j
ai là nhà phát minh ra đèn điện?
Người phát minh ra đèn điện là Thomas Alva Edison
Câu 7: Lấy thức ăn thải các chất cặn bã, lấy nước uống thải mồ hôi và nước tiểu, lấy oxy thải cacbonic
Câu 8: Chọn A
Xây dưng các học liệu số phục vụ cho một hoạt động trong kế hoạch bài dạy môn khoa học có ứng dụng CNTT ở cấp tiểu học đã có
#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
long long ta(int a, int x)
{
if (x == 0) return 1;
if (x % 2 == 1) return a * ta(a, x-1);
long long t = ta(a, x/2); return t * t;
}
long long tb(int b, int y)
{
if (y == 0) return 1;
if (y % 2 == 1) return b * tb(b, y-1);
long long l = tb(b, y/2); return l * l;
}
int main()
{
int a, x,b,y;
cin >> a >> x;
cin >> b >> y;
cout <<ta(a,x)<<" "<<tb(b,y)<<endl;
if(ta(a,x)>tb(b,y))
cout <<a<<"^"<<x;
else if(ta(a,x)<tb(b,y))
cout <<b<<"^"<<y;
else
cout<<"0";
}
#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
int main() {
long double x;
cin >> x;
cout << (long long)x << " " << x-(long long)x;
}