Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
tran trong
Xem chi tiết
thuy cao
11 tháng 3 lúc 8:42

Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu giúp em hiểu hơn về những môn mình mạnh, những môn mình thiếu, mình còn thiếu kĩ năng  gì,...Từ đó giúp em nhận ra mình vẫn còn thiếu gì và cần làm gì để bù đắp những điểm yếu đó hoặc phát triển điểm mạnh,...

Mong được nhận thêm sự góp ý của mn

 

 Khi biết điểm mạnh của bản thân em có thể phát huy tối đa khả năng của mình, tận dụng lợi thế để học tập hiệu quả hơn

Khi nhận ra điểm yếu, em sẽ có cơ hội khắc phục, tìm cách cải thiện để không bị tụt lại phía sau. Nhờ đó, em có thể xây dựng kế hoạch học tập phù hợp, phân bổ thời gian hợp lý và đạt được kết quả tốt hơn

Ngoài ra việc hiểu rõ bản thân còn giúp em tự tin hơn trong học tập và cuộc sống từ đó mở ra nhiều cơ hội mới

Phan Văn Toàn
11 tháng 3 lúc 11:00

Việc tự nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân giúp em xây dựng một kế hoạch học tập dài hạn hợp lý, tối ưu hóa thời gian và năng lực. Em có thể phát huy tối đa thế mạnh, đồng thời cải thiện các yếu điểm qua thời gian, từ đó phát triển toàn diện hơn trong học tập và chuẩn bị tốt cho tương lai.

`8C`

`9A`

`10D`

`11B`

`12C`

Ẩn danh
Xem chi tiết

`1B`

`2B`

`3B`

`4D`

`5A`

`6D`

`7C`

Ngô Thiên Phú
2 tháng 3 lúc 20:29

B

B

B

D

A

D

C

Ẩn danh
Xem chi tiết

Bài 12:

Trên tia Ox, ta có: OB<OC

nên B nằm giữa O và C

=>OB+BC=OC

=>BC=OC-OB=8-7=1(cm)

Trên tia Ox, ta có: OA<OB

nên A nằm giữa O và B

=>OA+AB=OB

=>AB=OB-OA=7-3=4(cm)

Trên tia Ox, ta có: OA<OC

nên A nằm giữa O và C

=>OA+AC=OC

=>AC=OC-OA=8-3=5(cm)

Bài 13:

Trên tia Ox, ta có: OB<OA

nên B nằm giữa O và A

=>OB+BA=OA

=>BA=OA-OB=5-2=3(cm)

Bài 14: D nằm giữa B và C

C nằm giữa A và D

Do đó: D nằm giữa A và B

=>BD+DA=BA

=>DA=BA-BD=7-3=4(cm)

AC=BD

=>AC+CD=BD+DC
=>AD=BC

=>BC=4(cm)

BC=BD+CD=3+4=7(cm)

Ẩn danh
Xem chi tiết
Ngô Thiên Phú
2 tháng 3 lúc 20:05

Đoạn thẳng MB là

10-4=6(cm)

Đoạn thẳng AP là 10+1=11(cm)

8:

a: M nằm giữa A và B

=>MA+MB=AB

=>MB=AB-MA=10-4=6(cm)

b: Vì P thuộc tia đối của tia BM

nên P thuộc tia đối của tia BA

=>BA và BP là hai tia đối nhau

=>B nằm giữa A và P

=>AP=BA+BP=10+1=11(cm)

Ẩn danh
Xem chi tiết

Bài 6:

a: Trên tia Ox, ta có: OA<OB

nên A nằm giữa O và B

=>OA+AB=OB

=>AB=OB-OA=6-3=3(cm)

b: Vì OA và OC là hai tia đối nhau

nên O nằm giữa A và C

=>AC=OA+OC=3+3=6(cm)

Bài 7:

a: C thuộc đoạn thẳng AB

=>C nằm giữa A và B

=>CA+CB=AB

=>CA=8-5=3(cm)

b: AD và AB là hai tia đối nhau

mà C thuộc tia AB

nên AD và AC là hai tia đối nhau

=>A nằm giữa D và C

=>DC=DA+AC=3+3=6(cm)

Vì 6>5

nên DC>CB

Ẩn danh
Xem chi tiết

2: 

a: C thuộc đoạn AB

=>C nằm giữa A và B

=>AC+CB=AB

=>AC=5-3=2(cm)

b: Trên tia BA, ta có: BD<BC

nên D nằm giữa B và C

=>BD+DC=BC

=>DC=BC-BD=3-1=2(cm)

=>DC=AC(=2cm)

3: Qua bốn điểm phân  biệt, số đoạn thẳng vẽ được là:

\(4\cdot\dfrac{3}{2}=6\left(đoạn\right)\)

Ẩn danh
Xem chi tiết

Có 6 đoạn thẳng: MN,MP,MQ,NP,NQ,PQ

Ẩn danh
Xem chi tiết

Hình a: N nằm trên đoạn thẳng MK,IL

Hình b: N nằm trên đoạn thẳng OR,NP

Tui zô tri (
Xem chi tiết
subjects
2 tháng 3 lúc 19:55

TỰ LUẬN

bài 1: 

\(M=\dfrac{2}{1\cdot5}+\dfrac{3}{5\cdot11}+\dfrac{4}{11\cdot19}+\dfrac{5}{19\cdot29}+\dfrac{6}{29\cdot41}+\dfrac{7}{41\cdot55}\\ 2M=\dfrac{4}{1\cdot5}+\dfrac{6}{5\cdot11}+\dfrac{8}{11\cdot19}+\dfrac{10}{19\cdot29}+\dfrac{12}{29\cdot41}+\dfrac{14}{41\cdot55}\\ 2M=\left(\dfrac{1}{1}-\dfrac{1}{5}\right)+\left(\dfrac{1}{5}-\dfrac{1}{11}\right)+\left(\dfrac{1}{11}-\dfrac{1}{19}\right)+\left(\dfrac{1}{19}-\dfrac{1}{29}\right)+\left(\dfrac{1}{28}-\dfrac{1}{41}\right)+\left(\dfrac{1}{41}-\dfrac{1}{55}\right)\\ 2M=\dfrac{1}{1}-\dfrac{1}{55}=\dfrac{54}{55}\\ M=\dfrac{54}{55}:2=\dfrac{27}{55}\)

BÀI 2: 

số tiền lãi trong 1 tháng: 10000000 x 0,6% = 60000 (đồng)

số tiền lãi trong 12 tháng: 60000 x 12 = 720000 (đồng)

số tiền gốc và lãi: 10000000 + 720000 = 10720000 (đồng)

bài 3: \(-\dfrac{3}{7}< 1\)

\(\dfrac{-4}{-7}=\dfrac{4}{7}>1\)

suy ra: \(-\dfrac{3}{7}< \dfrac{-4}{-7}\)

Tui zô tri (
Xem chi tiết
subjects
2 tháng 3 lúc 19:42

subjects
2 tháng 3 lúc 19:42