Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
Xem chi tiết
Lê Phương Thảo
Hôm qua lúc 17:40

Hay quá ạ! Nhất dịnh e sẽ tham gia ^^

Chuẩn bị tham gia rinh quà thôiiiiiiiii

em em em, em muốn giải đặc biệt lần nàyyyy :3

Lê Đăng Hải Phong
Xem chi tiết
Hùng
11 tháng 12 2024 lúc 21:16

   Khóa chính trong cơ sở dữ liệu quan hệ có vai trò xác định duy nhất mỗi bản ghi trong bảng, đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu và không trùng lặp. Nó cũng giúp tạo mối quan hệ giữa các bảng thông qua khóa ngoại và tăng hiệu suất truy vấn nhờ việc tạo chỉ mục.

Nguyễn Hoàng
Xem chi tiết
kodo sinichi
7 tháng 12 2024 lúc 12:33

#include<bits/stdc++.h>

using namespace std;

int main(){

int a;

cin>>a;

if(a%2==0 || (a<0 && a%3==0)){

cout<<"Yes";

}else cout<<"No";

return 0;

}

Nguyễn Hoàng
Xem chi tiết
kodo sinichi
7 tháng 12 2024 lúc 12:35

#include<iostream>

using namespace std;

int main(){

int a,b,c,d;

cin>>a>>b>>c>>d;

long long tich = (long long)a*b*c*d;

cout<<tich%100;

}

Nguyễn Hoàng
Xem chi tiết
Nguyễn Quốc Đạt
8 tháng 12 2024 lúc 18:10

Nguyễn Hoàng
Xem chi tiết
kodo sinichi
7 tháng 12 2024 lúc 12:46

#include<iostream>

using namespace std;

int main(){

int n,p;

cin>>n>>p;

int soghe = 4*p;

float them = 1.0*(n/soghe);

cout<<ceil(them)<<endl;

return 0;

}

Nguyễn Hoàng
Xem chi tiết
kodo sinichi
7 tháng 12 2024 lúc 12:40

#include<iostream>

using namespace std;

int main(){

long long n;

cin>>n;

int cnt = 0;

for(int i = 3; i<=n;i++){

if(i%3==0) cnt++;

}

cout<<cnt<<endl;

return 0;

}

Ẩn danh
Nguyễn Quốc Đạt
18 tháng 10 2024 lúc 0:59

Nguyễn Quốc Đạt
18 tháng 10 2024 lúc 1:09

6.

Ta có 1 inch = 2,54 cm

Đường chéo của màn hình là:

32 x 2,54 = 81,28 cm

Giả sử chiều dãi là 16x, chiều rộng là 9x (với x > 0)

=> Theo định lý Pytago ta có: (16x)2 + (9x)2 = (81,28)2

<=> 256x2 + 81x2 = 6606,83

<=> 337x2 = 6606,83

<=> \(x^2\approx19,6\)

=> \(\left[{}\begin{matrix}x\approx4,43\\x\approx-4,43\left(\text{loại}\right)\end{matrix}\right.\) 

Vậy chiều dài là: 16 x 4,43 = 70,88 cm

Chiều rộng là: 16 x 4,43 39,87 cm

Phạm Hùng
Xem chi tiết
Trịnh Minh Hoàng
29 tháng 9 2024 lúc 20:28

`->` A. Tương tác với người dùng.

`+` Phần mềm ứng dụng thường được thiết kế để thực hiện các nhiệm vụ cụ thể và tương tác trực tiếp với người dùng, như các ứng dụng văn phòng, trình duyệt web, trò chơi, và các ứng dụng di động.

Nguyễn Phúc Trường An
Xem chi tiết