cho mình hỏi làm thế nào để có GP thế ?????????
cho mình hỏi làm thế nào để có GP thế ?????????
Trong cơn mưa đã có phản ứng hình thành ozone từ oxy,như vậy chẳng phải là ozone sẽ nhiều hơn bình thường sao?Vậy tại sao sau cơn mưa không khí lại trở nên trong lành hơn được khi oxy đã trở thành ozone hết?Cái này mình hơi không hiểu lắm....
trong cơn giông đã xảy ra pư tạo ozon từ oxi ,ozon có tác dụng diệt khuẩn mạnh và tẩy trắng => khi nồng độ nhỏ ng ta có cảm giác trong lành tươi mát
ngoài ra cx còn 1 nguyên nhân nữa là do nước mưa gột sạch bụi bẩn trong kk nhé!!!!
Cho bột sắt dư tácdụng vs 100ml dd CuSO4 1M. sau p/ứng kết thúc, lọc đk chắt rắn A và dd B
a) cho A tác dụng vs dd Hcl dư. tính chất rắn còn lại sau p/ứng.
b) tính khối lượng dd NaOH 20% vừa đủ để kết tủa hoàn toàn dung dịch B.
Các bạn giúp mk vs nhé!!! thank các bạn nhiều!!
nCuSO4=0,1 mol
Fe+CuSO4=>FeSO4+Cu
Cr A gồm Fe dư và Cu +HCldư=>cr còn lại sau pứ là Cu nCu=nCuSO4=0,1 mol
Dd B chỉ có FeSO4
FeSO4+2NaOH=>Fe(OH)2+Na2SO4
=>nNaOH=0,2 mol
=>mdd NaOH=40gam
Nhiệt độ sôi của clorbenzen ở áp suất thường bằng 405.4 k và ở áp suất 4 mmhg là 383.2 k. Khi áp suất 2 mmhg clorbenzen sẽ sôi ở nhiệt độ bao nhiêu ? ai giúp mình câu này với.
Mọi người co` thể giúp mình cách để học nhanh số proton không ạ, mong m.n giúp đỡ
làm bài tập nhìu rùi sẽ nhớ thui.
nếu học thuộc như mấy môn văn,sử ,địa thì bạn sẽ nhanh wên lắm đó.
2.Hãy thiết lập biểu thức tính số mol theo:
a) Số nguyên tử hoặc phân tử của chất.
b) Khối lượng chất.
c) Thể tích (đối với chất khí).
có ai onl thì giúp mik ik!!! >< @Trần Trà Giang !!!
a) n = Số nguyên tử (phân tử)/6,022.1023 (mol)
b) n = m/M (mol)
c) n = V/22,4 (mol)
Số nguyên tử/phân tử= n.N Với N= 6.022*10^22
Khối lượng m = n.M
V= n.22,4 (Đktc)
V= n.24. (Dkt)
Cần lắm một lời giải, các bạn giúp mk với, mk khối D kb gì về hóa, đang ôn thi hki
Câu 7: Tính phân tử khối các chất sau:
a)NH3 b)Al2(SO4)3 c)Fe(OH)3 d) BaSO4
Câu 8: Chọn CTHH thích hợp điền vào chổ trống và hoàn thành các PTHH sau :
a)………….. + O2 --------> ZnO b)P + ……………. --------> P2O5
c)MgO + HCl ------> MgCl2 ………….. d)Fe + …………… --------> FeCl3
Câu 9: Phản ứng hóa học là gì ? Phát biểu nội dung của định luật bảo toàn khối lượng?
Câu 10:- Từ CTHH của Kaliioxit (K2O) cho ta biết gì?
- Từ CTHH của khí ozon (O3) cho ta biết gì?
- Từ CTHH của Bari sunfat (BaSO4) cho ta biết gì?
Câu 11: Phân biệt hiên tượng vật lí và hiện tượng hóa học trong các hiện tượng sau:
-Thanh sắt đun nóng lên dễ dát mỏng và kéo sợi
-Thổi hơi thở vào nước vôi trong làm nước vôi bị đục.
-Hiện tượng cháy rừng gây ô nhiễm môi trường.
-Dây tóc bóng đèn nóng và sáng lên khi có dòng điện chạy qua
-Bón vôi làm giảm độ chua của đất
-Nhựa trải đường đun nóng ở nhiệt độ nóng chảy.
-Mở chai nước giải khát có ga thấy sủi bọt khí
Phản ứng hóa học là gì ? Phát biểu nội dung của định luật bảo toàn khối lượng?
- Phản ứng hóa học là một quá trình dẫn đến biến đổi một tập hợp các hóa chất này thành một tập hợp các hóa chất khác.
- Phát biểu nội dung của định luật bảo toàn khối lượng: Trong một phản ứng hóa học, tổng khối lượng của các sản phẩm bằng tổng khối lượng của các chất phản ứng.
Chúc bạn học tốt @Được Đỗ
Lâu quá không động vào, giờ quên hết rồi, các bạn rảnh làm hộ mình với:
Tính toán các hàm sóng và các giá trị năng lượng ở trạng thái cơ bản của điện tử trong phân tử hydro sử dụng phương pháp tổ hợp tuyến tính các orbital nguyên tử (LCAO).
Các thầy cô giải giúp em bài này ạ. em xin cảm ơn!
Tính toán các hàm sóng và giá trị năng lượng của điện tử 2p trong liên kết Pi của các phân tử hydrocacbon chứa nối đôi. Mở rộng bài cho phân tử lớn, viết biểu thức cho các mức năng lượng trong phân tử lớn.