Sưu tầm và kể lại một câu chuyện, một tấm gương của thiếu nhi Việt Nam hoặc thế giới tham gia các hoạt động bảo vệ hòa bình, chống chiến tranh. ( Chú Mo-ri-xơn nha ) Thanks!
Lấy một ví dụ một người biết bảo vệ cái tốt và cái đúng mà em được chứng kiến hoặc tham gia.
Hãy trình bày cách xử lí vấn đề của cá nhân trong tình huống dưới đây. Bài làm tốt nhất sẽ nhận về lên tới 10GP.
Các bạn sẽ lập trình một chiếc xe ô tô không người lái chạy trên xa lộ và gặp một người chạy tạt ngang qua. Nếu phanh xe lại để không đâm chết người đó thì xe sau sẽ đâm bạn, nếu tạt phải, tạt trái thì sẽ gây tai nạn chết người ở làn đường hai bên còn nếu chạy thẳng sẽ đâm người ở phía trước. Vậy bạn sẽ lập trình chiếc xe không người lái này như thế nào?
Em hãy nêu những việc làm của địa phương thể hiện:
a) Sự tôn trọng, bảo vệ và chăm sóc người già.
b) Thực hiện Quyền trẻ em.
Hãy ghi những việc nên làm để thể hiện tình cảm kính già, yêu trẻ
Kính già | Yêu trẻ |
|
|
Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trống :
Giáo viên muốn tạo trò chơi có tên “Nên hay không nên?” với ý tưởng là đưa cho học sinh xem 4 hình ảnh minh hoạ về biểu hiện, hành vi đối với tình huống thực tế, qua đó học sinh sẽ trả lời Đúng/Sai về biểu hiện, hành vi trong 1 hình nào đó và phân tích lí do chọn.
- Giáo viên có thể thiết kế trò chơi bằng cách sử dụng phần mềm ..........
Em hãy nêu những việc làm của địa phương thể hiện:
a) Sự tôn trọng, bảo vệ và chăm sóc người già.
Cận vệ đi theo Putin để làm gì ?
A : Để bảo vệ ông
B: Để làm oai
C: Để không bị ám sát
D: Đi cho vui .
AI TRẢ LỚI ĐÚNG TUI TICK CHO
bài 1,2,3/trang 40 luyện toán tập 2/tiết 17:bài toán liên quan đến rút về đơn vị
Theo dõi Báo cáo Lớp 3Toán00Gửi Son Dinh 2 phút trướcTask 7. Order the words. There is one example.
Example: what / in / happened / the / story
1 ,of / you / do / what / think / Snow White/?
_____________________________________________________________?
2, tales / do / like / you / folk/?
_____________________________________________________________?
3, of / what / like / stories / kinds / you / do/?
_____________________________________________________________?
4, story / end / how / did / the/?
_____________________________________________________________?
Đọc tiếp Theo dõi Báo cáo Lớp 5Tiếng anh00Gửi Thậm Đỗ văn 2 phút trước Theo dõi Báo cáo Lớp 8ToánBài 6: Phân tích đa thức thành nhân tử bằng phương...20Gửi Shinichi KudoVài giây trước
7x
Đúng 0Bình luận (0) Nguyễn Huy Tú ( ✎﹏IDΣΛ... CTVVài giây trướcĐúng 0Bình luận (0) Long Giang 2 phút trước Theo dõi Báo cáo Lớp 4Toán10Gửi Lê Michael1 phút trước
1/12
Đúng 0Bình luận (0) Hà Anh Nguyễn 2 phút trướcBài 8. Sắp xếp các câu sau thành một đoạn văn rồi chép lại đoạn văn đó vào vở HDTH:
a/ Đầu mỗi trái còn dính một núm đen với cái tua cứng quèo cứ như chỏm tóc trên đầu em bé.
c/ Nải ở trên cùng to nhất, rồi cứ nhỏ dần.
g/ Nói là nhỏ nhưng cũng bằng nải chuối cau.
h/ Trái nào trái nấy thây nẩy, xanh rờn.
Đọc tiếp Theo dõi Báo cáo Lớp 4Tiếng việt00Gửi Thị Thảo Khươngc 3 phút trước18/21 ; 12/14 ; 90/150 ; 12/20 ; 60/100 ; 3/5 ; 6/7 ; 36/42 ; 21/35
Theo dõi Báo cáo Lớp 5Toán00Gửi Khang Di Nguyễn 4 phút trướccái cớ thực dân pháp sử dụng để đánh chiếm Bắc Kì lần thứ 2 là gì ?
Theo dõi Báo cáo Lớp 8Lịch sử01Gửi Phượng Lê 4 phút trước1 Mike/be/,/he/If/won't/keeps/safe/carelessly/road/driving/on/the/on
2 Sundays / illegal / drive / It / black / is / Denver / car / to / a / in / on
3 dirty /will /fined /if /drive /car /be /You /Russia /you /a /in
4 Harry Potter /character /played /Daniel Radcliffe /main /the /in
5 must /films /be /censors /approved /before /All /public /introducing /the /by /to /the
6 ancient /Hindu Festival /Diwali /,/is /some /celebrated /,/countries /autumn /an /in /in
7 fruits /lot /this /and /vegetables /fed /festival /animals /were / A /lot
8 ever /Have /Australia /joined /party /?/you / New Year's Eve /a /in
Đọc tiếp Theo dõi Báo cáo Lớp 7Tiếng anh00