Nguyễn đình Khoa
Xem chi tiết
hoàng gia bảo 9a6
Hôm kia lúc 13:20

Bước xây dựng bài trình chiếu và thuyết trình gồm 4 bước: Xác định mục tiêu và nội dung Lập kế hoạch và lên lịch trình Tạo nội dung và thiết kế slide Kiểm tra và chỉnh sửa Thao tác cắt ảnh, quay ảnh, thay đổi kích thước ảnh trong GIMP: Cắt ảnh: chọn hình ảnh > chọn Edit > Crop Quay ảnh: chọn hình ảnh > chọn Rotate > quay theo hướng mong muốn Thay đổi kích thước ảnh: chọn hình ảnh > chọn Scale.

Bình luận (0)
Ẩn danh
Xem chi tiết
Sunna Nguyen
Xem chi tiết
Huỳnh Ngọc
Xem chi tiết
Nguyễn Thị Cúc Hoa
15 tháng 4 lúc 18:30

- Chèn hiệu ứng chuyển trang:

+ Chọn Slide muốn chèn hiệu ứng

+ Chọn tab "Transitions" ở phía trên cùng của thanh công cụ PowerPoint.

+ Trong phần "Transition to This Slide", có thể chọn từ một loạt các hiệu ứng chuyển trang khác nhau. Nhấp vào hiệu ứng muốn sử dụng.

- Hủy bỏ hiệu ứng chuyển trang:

+ Chọn slide mà bạn muốn hủy bỏ hiệu ứng chuyển trang.

+ Chọn tab "Transitions" ở phía trên cùng của thanh công cụ PowerPoint.

+ Trong phần "Transition to This Slide", chọn "None" để loại bỏ hiệu ứng chuyển trang.

-> Nếu bạn muốn hủy bỏ hiệu ứng chuyển trang trên tất cả các slide, bạn có thể chọn tất cả các slide bằng cách nhấp vào nút "Apply To All".

Bình luận (0)
phong thiếu não :)
Xem chi tiết
Đỗ Thanh Nguyệt
14 tháng 4 lúc 14:48

B1. Nhập ba số a,b,c;

B2. Max <-- a;

B3. Nếu Max < b thì Max <-- b;

B4. Nếu Max < c thì Max <-- c;

B5. Xuất Max và kết thúc

Bình luận (1)

Sơ đồ khối:

Bình luận (0)
phandangnhatminh
14 tháng 4 lúc 18:08

B1. Nhập ba số a,b,c;

B2. Max <-- a;

B3. Nếu Max < b thì Max <-- b;

B4. Nếu Max < c thì Max <-- c;

B5. Xuất Max và kết thúc

đúng không cô

Bình luận (1)
Ẩn danh
Xem chi tiết
Jack Nguyen
23 tháng 4 lúc 17:40

#include <iostream>
#include <vector>
#include <algorithm>

using namespace std;

int main() {
    int n, t;
    cin >> n >> t;
    vector<int> arr(n);
    for (int i = 0; i < n; i++) {
        cin >> arr[i];
    }
    sort(arr.begin(), arr.end());

    int bestSum = 0;
    double bestDiff = 1e9;
    for (int i = 0; i < n - 2; i++) {
        for (int j = i + 1; j < n - 1; j++) {
            for (int k = j + 1; k < n; k++) {
                int sum = arr[i] + arr[j] + arr[k];
                double average = static_cast<double>(sum) / 3.0;
                double diff = abs(average - t);

                if (diff < bestDiff || (diff == bestDiff && sum > bestSum)) {
                    bestDiff = diff;
                    bestSum = sum;
                }
            }
        }
    }

    cout << bestSum << endl;

    return 0;
}

Bình luận (0)
anhthu
Xem chi tiết
Trúc Nhã
Xem chi tiết
hoàng gia bảo 9a6
28 tháng 3 lúc 11:35
Ví dụ 1: Ứng dụng xem phim trực tuyếnThành phần: Ứng dụng xem phim trực tuyến bao gồm các thành phần chính như giao diện người dùng, cơ sở dữ liệu phim, hệ thống tìm kiếm, hệ thống phân loại và đề xuất phim, hệ thống thanh toán và hệ thống phát lại phim.Giao diện người dùng: Cung cấp giao diện trực quan cho người dùng để tìm kiếm, xem và quản lý phim.Cơ sở dữ liệu phim: Lưu trữ thông tin về các bộ phim, bao gồm tiêu đề, diễn viên, đạo diễn, thể loại, năm sản xuất và đánh giá.Hệ thống tìm kiếm: Cho phép người dùng tìm kiếm phim theo tiêu đề, diễn viên, thể loại hoặc từ khóa.Hệ thống phân loại và đề xuất phim: Dựa trên dữ liệu phim và hành vi người dùng, hệ thống đề xuất các phim tương tự hoặc phù hợp với sở thích của người dùng.Hệ thống thanh toán: Cho phép người dùng mua hoặc thuê phim thông qua các phương thức thanh toán trực tuyến.Hệ thống phát lại phim: Cung cấp chức năng phát lại phim trực tuyến, bao gồm điều chỉnh chất lượng video, phụ đề và âm thanh.Ví dụ 2: Trò chơi điện tửThành phần: Trò chơi điện tử bao gồm các thành phần chính như đồ họa, âm thanh, cơ chế gameplay, hệ thống điều khiển và cấu trúc dữ liệu.Đồ họa: Tạo ra hình ảnh và hiệu ứng trực quan trong trò chơi, bao gồm các đối tượng, môi trường và hiệu ứng đặc biệt.Âm thanh: Cung cấp âm thanh phù hợp với hành động trong trò chơi, bao gồm nhạc nền, hiệu ứng âm thanh và giọng nói.Cơ chế gameplay: Xác định quy tắc và cách thức chơi của trò chơi, bao gồm mục tiêu, nhiệm vụ, cấp độ khó và cơ chế tiến bộ.Hệ thống điều khiển: Cho phép người chơi tương tác với trò chơi thông qua bàn phím, chuột, tay cầm hoặc các thiết bị đặc biệt như bộ điều khiển chuyển động.Cấu trúc dữ liệu: Lưu trữ thông tin về trạng thái của trò chơi, bao gồm điểm số, cấp độ, vật phẩm và tiến trình của người chơi.
Bình luận (0)
Nguyễn Ngân
Xem chi tiết
Đinh Thị Huyền
20 tháng 3 lúc 16:39

- Có thể đặt được.

- Gợi ý:

Ưu điểm:

+ Tiết kiệm thời gian.

+ Tạo sự tập trung.

+ Tạo sự chuyên nghiệp.

Nhược điểm: 

+ Giảm sự tương tác.

+ Gây khó chịu.

+ Khó kiểm soát.

=> Dựa vào những ưu và nhược điểm trên em có thể tự lựa chọn đáp án cho mình.

Bình luận (1)