Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
Ẩn danh
Xem chi tiết
Nguyễn  Việt Dũng
1 tháng 11 lúc 4:55

Hoc24 vẫn ở đây mà em ơi...

Bảo An Nguyễn
6 tháng 10 lúc 22:17

helooo

Trang Nguyen Thi
Xem chi tiết
Anh Lan
31 tháng 7 lúc 10:30

Không biết nữa

Phạm Mai Duynn
Xem chi tiết
Gọi tui là Minh Khánh
2 tháng 5 lúc 23:06

Hi Bạn nha. Theo dõi chéo không nè😊

Ẩn danh
Xem chi tiết
Nguyễn dương tùng lâm
30 tháng 4 lúc 19:56

Bài 4. (2,5đ) Cho  ABC cân tại A, có BAC nhọn. Vẽ AH vuông góc BC tại H. a) Chứng minh: ΔABH = ΔACH. b) Qua H kẻ đường thẳng song song với AC, đường thẳng này cắt AB tại I. Chứng minh: ΔHAI cân c) Chứng minh: AH>AC

Cứu tôi bài này với

Nguyễn Lê Nguyên Bảo
Xem chi tiết
Phạm Vũ Ái Nhi
29 tháng 4 lúc 22:06

để gv hoặc ctvvip gửi ấ

Ẩn danh
Xem chi tiết
Ẩn danh
Xem chi tiết

Phần I: Trắc nghiệm (4,0 đ)

Khoanh tròn vào phương án trả lời đúng nhất.

Câu 1. Em đã làm thế nào để xác định được điểm mạnh, điểm hạn chế của bản thân?

A. Tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để bộc lộ điểm mạnh, điểm hạn chế của bản thân.

B. Điểm mạnh, điểm hạn chế của bản thân là những điểm có sẵn ở mỗi người nên em không cẩn làm gì cũng xác định được.

C. Lắng nghe nhận xét, đánh giá của các bạn và những người xung quanh.

D. Kết họp tự đánh giá bản thân dựa trên kết quả giao tiếp,... với nhận xét, đánh giá của mọi người.

Câu 2. Khi xuất hiện cảm xúc tiêu cực, em đã giải toả cảm xúc đó bằng cách nào?

A. Để cảm xúc tiêu cực bộc lộ một cách tự nhiên, không cẩn giải toả.

B. Hít thở sâu hoặc đi dạo.

C. Quát hoặc nói thật to với người đối diện cho hả giận.

D. Đi xem phim hay chơi điện tử.

Câu 3. Khi gặp khó khăn trong học tập hoặc trong cuộc sống, em đã làm gì?

A. Nhờ bố mẹ tìm cách khắc phục nguyên nhân đó.

B. Cân nhắc xem có nên tiếp tục làm không vì sợ mất thời gian.

C. Tìm sự hỗ trợ từ thầy cô, bạn bè hoặc người thân đề vượt qua khó khăn.

D. Bỏ qua khó khăn đó, tìm việc khác dễ hơn để làm (dễ làm, khó bỏ).

Tui hổng có tên =33
4 tháng 4 lúc 5:57

1.D
2.B
3.C

Ẩn danh
Xem chi tiết

VẬN DỤNG (3 CÂU)

Câu 1: Đâu là hành vi thể hiện sự hợp tác với thầy cô?

A. Giơ tay phát biểu bài.

B. Cùng cô giáo tham gia biểu diễn văn nghệ.

C. Chú ý lắng nghe cô giáo giảng bài.

D. Tất cả các đáp án trên.

Câu 2: Tại sao việc giơ tay phát biểu bài lại thể hiện sự hợp tác với thầy, cô giáo?

A. Chứng tỏ học sinh không nói chuyện riêng.

B. Chứng tỏ học sinh biết nghe lời.

C. Chứng tỏ học sinh tập trung và lắng nghe lời thầy cô nói.

D. Chứng tỏ học sinh nghe lời khuyên của bố mẹ.

Câu 3: Đâu không phải là ý nghĩa của việc hợp tác với thầy cô?

A. Góp phần giải đáp thắc mắc, khó khăn của học sinh trong quá trình học kiến thức.

B. Làm mất thời gian nghỉ ngơi của học sinh.

C. Tạo không khí sôi nổi, tích cực cho lớp học.

D. Bộc lộ điểm mạnh và tư duy của học sinh với thầy cô giáo.

 

VẬN DỤNG CAO (2 CÂU)

Câu 1: Đâu là cách thức hợp tác với thầy, cô giáo?

A. Ghi chép lại các kiến thức mà thầy, cô giáo giảng dạy.

B. Hỏi ý kiến của thầy, cô giáo khi gặp khó khăn.

C. Chia sẻ những hiểu biết của mình với thầy, cô giáo.

D. Tất cả các đáp án trên.

Câu 2: Đâu là câu ca dao, tục ngữ không thể hiện sự hợp tác cùng phát triển với bạn bè?

A. Buôn có bạn, bán có phường.

B. Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng.

C. Thuận bè thuận bạn tát cạn biển đông.

D. Chia ngọt sẻ bùi.

Tui hổng có tên =33
4 tháng 4 lúc 5:58

VẬN DỤNG:
1. D
2. C
3. B
VẬN DỤNG CAO
1. D
2. B

Ẩn danh
Xem chi tiết

Câu 1:Nhân lễ hội kỷ niệm trọng thể 60 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong HCM Đảng và Nhà nước đã trao tặng cho Đội Huân chương phần thưởng cao qúy nhất vì “Đã có nhiều công lao to lớn đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc”. Hãy cho biết tên gọi của Huân chương mà Đảng và Nhà nước đã trao tặng cho Đội?

A. Huân chương Hồ Chí Minh.

B. Huân chương vì sự nghiệp dân tộc.

C. Huân chương Sao Vàng.

D. Huân chương lao động.

Câu 2:Các tính chất của tổ chức Đội là:

A Tính quần chúng, tính chính trị, tính giáo dục.

B. Tính quần chúng, tính tự nguyện, tự quản.

C. Tính giáo dục, tính tự nguyện, tự quản.

D. Tính giáo dục, tính chính trị.