Diễn biến tâm trạng của cậu bé Phrăng trong buổi học cuối cùng như thế nào? Trong tác phẩm nhân vật Phrăng có ý nghĩa nghệ thuật gì?
viết đoạn văn miêu tả tâm trạng của Phrăng trong buổi học cuối cùng
Viết đoạn văn ngắn cảm nhận về nhân vật Phrăng, Ha-men
1.Thái độ,hành động,tình cảm của Phrăng sau khi kết thúc buổi học
2.Sự chuyện biến Thái độ,hành động,tình cảm ntn?
3.Qua đó ,nhận xét gì về NV này
1. Nhân vật Phrăng được miêu tả chủ yếu qua thái đọđối với việc học tiếng Pháp và với thầy Ha-men. Tìm các chi tiết miêu tả thái độ của Phrăng. Từ đó em hiểu gì về chú bé này.
2. Tìm những chi tiết miêu tả thấy giáo Ha-men. Từ đó thầy là người như thế nào?
3. Phát biểu cảm nghĩ về nhân vật thầy giáo Ha-men.
4. Phát biểu cảm nghĩ về chú bé Phrăng.
GIÚP TỚ VỚI. AI NHANH TỚ TICK CHO.
Tìm những chi tiết miêu tả thầy giáo ha-men trong buổi học cuối cùng?
Lời nói về tiếng Pháp của thầy giáo ha-men?
giúp mình với!
I hope you,can you help me please?I'm very hope you to help me.I will help you again too
5.Văn bản "Buổi học cuối cùng" (An-phông-xơ-đô-đê):
- Phân tích diễn biến tâm trạng của Phrăng trong buổi học cuối cùng. Qua đó em hiểu gì về nhân vật?
- Hình ảnh thầy giáo Ha-men trong uổi học cuối cùng để lại cho em ấn tượng như thế nào?
- Em hiểu thế nào về câu nói của thầy Ha-men: "Khi một dân tộc rơi vào vòng nô lệ, chừng nào họ vẫn giữ được tiếng nói của mình thì chẳng khác gì nắm được chìa khóa chốn lao tù."