Bài 2:
\(2F_{16}=47_{10}=\text{101111}_2\)
\(111011_2=59_{10}=3B_{16}\)
Bài 2:
\(2F_{16}=47_{10}=\text{101111}_2\)
\(111011_2=59_{10}=3B_{16}\)
bài học này là gì
cái này rất dễ hiểu
Khi một quả trứng luộc chín, tại sao quá trình này lại được coi là một biến đổi hóa học, trong khi sự đông đặc của nước thành đá (đóng băng) lại là biến đổi vật lý? Cả hai quá trình đều liên quan đến sự thay đổi trạng thái từ lỏng sang rắn và đều khó đảo ngược.
Ở cấp độ lượng tử, ranh giới giữa biến đổi vật lý và hóa học có còn tồn tại không? Khi một electron chuyển từ một orbital này sang một orbital khác trong một nguyên tử (chẳng hạn khi hấp thụ hoặc phát ra photon), đó có được coi là một biến đổi vật lý thuần túy không, hay nó đã chạm đến ranh giới của biến đổi hóa học, vì trạng thái năng lượng và khả năng liên kết của nguyên tử đã thay đổi
Nếu hai phân tử va chạm với nhau và tạo ra một trạng thái trung gian không ổn định (transition state), nhưng trạng thái đó phân rã lại về hai phân tử ban đầu mà không tạo sản phẩm mới, thì quá trình này có được coi là biến đổi hóa học không? Giải thích dựa trên nguyên lý của động học và nhiệt động học phân tử
1.Nghề làm vườn đem lại lợi ích gì?
2.Tại sao phải thiết kế quy hoạch vườn?
3.Nêu khái niệm về VAC?VAC có tác dụng gì với đời sống con người?
(nghề)
Hãy nêu kĩ thuật trồng hoa cúc.
Thời vụ và cách làm đất trồng bắp cải?
Vai trò và giá trị của cây rau mang đến cho con người?
Tại sao phải thúc và hãm lay ơn nở đúng thời gian cần thiết?Cách thực hiện?
Cho e hỏi học kì 1 đc hstrb ,hk2 được học sinh khá hoặc giỏi vậy tổng kế cả năm là học sinh gì ạ
ai là CTV xóa dùm em hết câu hỏi trong tài khoản này với ạ :((( em cảm ơn