Quang Nghị
Xem chi tiết
Nguyễn Hoàng Duy
12 tháng 12 2023 lúc 20:23

#include <iostream>
using namespace std;

int main() {
    float sd, td;
    int muc1 = 1000, muc2 = 1500, muc3 = 2000;

    cin >> sd;

    if (sd <= 50) {
        td = sd * muc1;
    } else if (sd <= 100) {
        td = 50 * muc1 + (sd - 50) * muc2;
    } else {
        td = 50 * muc1 + 50 * muc2 + (sd - 100) * muc3;
    }

    cout << td;

    return 0;
}

Bình luận (0)
Nguyễn Quốc Đạt
9 tháng 12 2023 lúc 23:25

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

int main() {

int n;

cin >> n;

long long t=0;

if (n<=50) cout << n*1000;

if ((n>50) and (n<=100) cout << 50*1000+(n-50)*1500;

if (n>=101) cout << 50*1000+50*1500+(n-100)*2000;

return 0;

}

Bình luận (0)
4gspeed
Xem chi tiết
Phan Gia Tấn
Xem chi tiết
Nguyễn Quốc Đạt
16 tháng 11 2023 lúc 23:38

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

int main (){

int n;

cin >> n;

int a[n];

long long t=0,k=0;

for (int i=1;i<=n;i++) cin >> a[i];

for (int i=1;i<=n;i++) {

int lt=1;

for (int j=1;j<=i;j++)

lt=lt*a[i];

t=t+lt;

}

cout << t;

return 0;

}

Bình luận (0)
Phan Gia Tấn
16 tháng 11 2023 lúc 13:47

giải lập trình C++ ấy ạ

Bình luận (1)
zzzzz
Xem chi tiết
Trường
Xem chi tiết
thanh
Xem chi tiết
Nguyễn Quốc Đạt
10 tháng 10 2023 lúc 23:48

Bài 6:

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

int main () {

int n;

cin >> n;

int p=n/60;

int s=n%60;

if (p<60) {

if (p<10) {

if (s<10) cout <<"00:0" << p << ":0" << s; else cout <<"00:0" << p << ":" << s;} else

if ((p>=10) and (p<60)) {if (s<10) cout << "00:" << p << ":0" << s;

else cout << "00:" << p << ":" << s;}}

if (p>=60) {

int h = p/60;

p = p%60;

if (h<10) { if (p<10) {

if (s<10) cout << "0" << h << ":" << "0" << p <<":0" <<s;

else cout << "0" << h << ":" << "0" << p <<":" <<s; } else {

if (s<10) cout << "0" << h << ":" << p <<":0" <<s;

else cout << "0" << h << ":" << p <<":" <<s;} } else {

if (p<10) { if (s<10) cout << h << ":" << "0" << p <<":0" <<s;

else cout << h << ":" << "0" << p <<":" <<s; } else {

if (s<10) cout << h << ":" << p <<":0" <<s;

else cout << h << ":" << p <<":" <<s;} } }

return 0;

}

Bình luận (0)
Nguyễn Quốc Đạt
11 tháng 10 2023 lúc 0:05

Bài 5:

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

int main () {

int n;

cin >> n;

int m=n;

int t100 = n/100;

n = n - t100 * 100;

int t50 = n/50;

n = n - t50*50;

int t20 = n/20;

n = n - t20*20;

int t10 = n/10;

n = n - t10*10;

int t5 = n/5;

n = n - t5*5;

int t2 = n/2;

n = n - t2*2;

int t1 = n;

if (m>=100) cout << t100 << " to menh gia 100" << endl;

if (t50!=0) cout << t50<< " to menh gia 50" << endl;

if (t20!=0) cout << t20<< " to menh gia 20" << endl;

if (t10!=0) cout << t10<< " to menh gia 10" << endl;

if (t5!=0) cout << t5<< " to menh gia 5" << endl;

if (t2!=0) cout << t2<< " to menh gia 2" << endl;

if (t1!=0) cout << t50<< " to menh gia 1" << endl;

return 0;

}

Bình luận (0)
thanh
Xem chi tiết
Nguyễn Quốc Đạt
6 tháng 10 2023 lúc 19:09

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

int main () {

double DQT, DTT, DCK;

cin >> DQT >> DTT >> DCK;

double DTB = DCC*20/100 + DTT*30/100 + DCK*50/100;

cout << fixed << setprecision(1) << DTB;

return 0;

}

Không có mô tả.

Bình luận (0)
Hân Zaa
Xem chi tiết
MiMi -chan
Xem chi tiết
Thaoz Phwđ
26 tháng 9 2023 lúc 16:08

Các bước xây dựng cơ sở lập trình cho lớp 12a6 bao gồm:

1. Xác định mục tiêu: Xác định mục tiêu của việc xây dựng cơ sở lập trình, như cung cấp kiến thức và kỹ năng cơ bản về lập trình cho học sinh.

2. Xác định nội dung: Xác định nội dung chương trình học lập trình, bao gồm các khái niệm cơ bản, ngôn ngữ lập trình, cấu trúc điều khiển, hướng đối tượng và ứng dụng thực tế.

3. Lựa chọn ngôn ngữ lập trình: Lựa chọn ngôn ngữ lập trình phù hợp để giảng dạy, như Python, Java, C++ hoặc C#.

4. Xây dựng giáo trình: Xây dựng giáo trình dựa trên chương trình học, bao gồm bài giảng, bài tập, ví dụ và dự án thực hành.

5. Tổ chức giảng dạy: Tổ chức các buổi học, bài giảng và thực hành để học sinh hiểu và áp dụng kiến thức lập trình.

6. Đánh giá và phản hồi: Đánh giá tiến bộ của học sinh và cung cấp phản hồi để cải thiện quá trình học lập trình.

7. Tạo cơ hội thực hành: Tạo cơ hội cho học sinh thực hành lập trình thông qua các bài tập và dự án thực tế.

8. Liên kết với thực tế: Liên kết kiến thức lập trình với các ứng dụng thực tế và các ngành công nghiệp liên quan.

9. Đổi mới và cập nhật: Đổi mới và cập nhật nội dung và phương pháp giảng dạy để đáp ứng sự phát triển của công nghệ và yêu cầu của ngành công nghiệp.

Bình luận (0)
Phương Trinh
Xem chi tiết