Cho hàm số f(x)=2x+1 .Thế thì f(-2) bằng ?
Cho hàm số f(x)=2x+1 .Thế thì f(-2) bằng ?
Vẽ đồ thị hàm số y = 2x
bậc của đơn thức
Bậc của đơn thức
25x^3 y^4 (x^6 y^3)
= 25 x^9 y^7
-> bậc của đơn thức là :9+7=16
cho hàm số y= f(x) = 2x^2 + 3 và f(x) = 21. giá trị của x là?
\(=>2x^2+3=21\)
\(=>2x^2=18\)
\(=>x^2=9\)
\(=>\left[{}\begin{matrix}x=3\\x=-3\end{matrix}\right.\)
Bài 1: Theo dõi thời gian làm bài một bài toán (tính bằng phút) của một nhóm học sinh. Thầy giáo ghi lại như sau:
3 | 5 | 7 | 2 | 4 | 7 | 8 | 9 |
7 | 8 | 6 | 7 | 5 | 3 | 8 | 7 |
5 | 4 | 8 | 7 | 7 | 9 | 4 | 7 |
5 | 3 | 9 | 7 | 7 | 4 | 7 | 6 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?
b) Hãy lập bảng tần số và tính số trung bình cộng.
c) Tìm mốt của dấu hiệu.
giúp mk vs
a,dấu hiệu là thời gian làm bài toán của 1 nhóm học sinh, số các giá trtij dấu hiệu là 32
b, bảng tần số
giá trị (x) | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | |
tần số (n) | 1 | 3 | 4 | 4 | 2 | 11 | 4 | 3 | N=32 |
số trung bình cộng X=195/32=6.0938(phút)
c,mốt của dấu hiệu là 11
câu 2: ý 2
help me!
Đồ thị của hàm số y= x đi qua điểm nào sau đây:
A. (1;2)
B. (-1; )
C. ()
D. ()
cho hàm số:y=(2m+1)x
a)xác định m để đồ thị hàm số đi qua điểm A (-1;1)
b) vẽ đồ thị của hàm số ứng với m vừa tìm được
a: Thay x=-1 và y=1 vào (d), ta được:
-(2m+1)=1
=>2m+1=-1
=>2m=-2
=>m=-1
b: y=(-2+1)x=-x
Bài 3:
a) A= \(x^6+x^2y^5+3xy^6+2x^2y^5-xy^6+1\)
A= \(x^6+(1x^2y^5+2x^2y^5)+(3xy^6-1xy^6)+1\)
A= \(x^6+(1+2)x^2y^5+(3-1)xy^6+1\)
A= \(x^6+3x^2y^5+2xy^6+1\)
Bậc của đa thức A là 7
b) B= \(\dfrac{1}{2}x^2y^3-x^4+3x^2y^2z^2+x^2y^3-3x^2y^2z^2+\dfrac{1}{3}\)
B= \((\dfrac{1}{2}x^2y^3+x^2y^3)-x^4+(3x^2y^2z^2-3x^2y^2z^2)+\dfrac{1}{3}\)
B= \((\dfrac{1}{2}+1)x^2y^3-x^4+\left(3-3\right)x^2y^2z^2+\dfrac{1}{3}\)
B= \(\dfrac{3}{2}x^2y^3-x^4+0+\dfrac{1}{3}\)
Bậc của đa thức B là 5