em hãy viết bài văn (khoảng một trang giấy) kể lại một trải nghiệm của mình theo chủ đề: “Đôi bàn tay em”. Trong bài văn, có sử dụng phép so sánh (gạch chân một câu văn chứa biện pháp tu từ so sánh).
Từ các hình ảnh gợi ý trên, em hãy viết bài văn (khoảng một trang giấy) kể lại một trải nghiệm của mình theo chủ đề: “Đôi bàn tay em”. Trong bài văn, có sử dụng phép so sánh (gạch chân một câu văn chứa biện pháp tu từ so sánh).
viết đoạn văn ngắn kể lại ngày đầu tiên đi học của em trong đó có sử dụng bptt so sánh và bptt nhân hóa.
Đại dịch Covid-19 xuất hiện đến nay đã gần 3 năm, trong thời gian xảy ra đại dịch, chắc hẳn em đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Hãy viết đoạn văn từ 8 đến 10 câu, kể về một trong số những trải nghiệm đó của em. Trong đoạn văn có sử dụng một phép so sánh, chú thích bên dưới bằng cách ghi lại câu văn có sử dụng phép so sánh đó.
Viết đoạn văn ngắn kể về một trải nghiệm ngắn nhất của em
Bài tập áp dụng: Viết đoạn văn từ (25-30 câu )
Đề 1: Kể lại một trải nghiệm đáng nhớ về người thân trong gia đình .
Đề 2: Hãy kể lại một trải nghiệm khiến em phải ân hận.
Đề 3: Hãy kể lại một trải nghiệm mà em ấn tượng nhất.
. Viết đoạn văn kể lại những việc làm của em trong việc phòng tránh dịch trong đó có sử dụng phép so sánh
em đã từng đêm lại niềm vui cho ai chưa?hãy viết 1 đoạn văn ngắn gọn từ 5-7 câu kể lại trải nghiệm ấy
Viết đoạn văn khoảng 12-15 câu nêu cảm nhận của em về 1 vấn đề trong đời sống gia đình mà em đã từng trải nhiệm . Trong đoạn văn có sử dụng một câu so sánh.