Tuy trời mưa to nhưng em vẫn đến lớp đúng giờ .
Tuy trời mưa to nhưng em vẫn đến trường
hoặc : Tuy trời mưa to nhưng mẹ em vẫn đi làm
Tuy trời mưa to nhưng em vẫn đi học đúng giờ.
Tuy trời mưa to nhưng em vẫn đến lớp đúng giờ .
Tuy trời mưa to nhưng em vẫn đến trường
hoặc : Tuy trời mưa to nhưng mẹ em vẫn đi làm
Tuy trời mưa to nhưng em vẫn đi học đúng giờ.
Hay nhap vai minh la chu ong trong bai hanh trinh cua bay ong,em hay gui loi nhan nhu voi moi nguoi mong muon cua minh
Giup minh voi cac ban!
Xác định thành phần câu:
a, Hàng năm, cứ vào cuối thu, lòng tôi lại nao nức những kỉ niệm mơn man của buổi tựu trường.
b, Tuy em đã có nhiều sách nhưng em vẫn để dành tiền mẹ cho để mua thêm sách đọc.
hai cau "sau khi doc xong,nguoi me nhin cau con trai dang dung cho voi ve mat day hi vong.ba cam but len,lat mat sau cua to giat va viet "lien ket voi nhau bang cach nao?
theo em , tinh tiet nao bat ngo nhat trong cau truyen nguoi xay dung cuoc song
tuy ông nội đã già nhưng ông làm vườn để mua vui mỗi ngày
Mỗi khi cô Hoài đăng một thông báo mới, mình như được tiếp thêm động lực — không chỉ vì phần thưởng “chiến binh OLM” hay những ưu đãi nhỏ, mà còn vì cô xây dựng một không gian học tập gắn kết, nơi các bạn được khích lệ tham gia, trao đổi, hỗ trợ nhau. Cô không đơn thuần “lãnh đạo” mà là người bạn đồng hành: cô khen thưởng những bạn tích cực, lắng nghe những tâm sự – như khi cô chào hỏi các thành viên trong mùa tựu trường, kể cả những lúc khó khăn như bão lũ.
Một điều làm mình cảm thấy ấn tượng là cô biết cách tạo niềm tin và trách nhiệm cho học sinh — chẳng hạn thành lập “biệt đội thân thiện tích cực”, giao nhiệm vụ lan tỏa kiến thức, phát hiện sai phạm để giữ cho diễn đàn lành mạnh, và trao thưởng cho những bạn nổi bật. Không phải ai cũng làm được điều đó với sự nhẹ nhàng, tế nhị và kiên trì như cô Hoài.
Tuy vậy, với vị trí công việc như vậy, cô cũng đối mặt với thử thách — có những kẻ mạo danh cô để lợi dụng học sinh, làm mất lòng tin. OLM Nhưng cô vẫn giữ vững bản thân và nhắc nhở các bạn cẩn trọng — điều đó cho thấy cô không chỉ là người phát động hoạt động, mà còn là người bảo vệ cộng đồng.
Tóm lại, những sự kiện mà cô Hoài tạo ra không đơn thuần là “chương trình, cuộc thi, trao thưởng” — chúng là sợi dây kết nối, là động lực để mỗi thành viên cảm thấy mình được công nhận, mình có trách nhiệm và mình có thể đóng góp. Nhờ có cô, OLM không chỉ là nơi học tập, mà còn là một cộng đồng nhỏ đầy ấm áp và lan tỏa.
giup minh ta bai
tap lam van lop5 bai ta KHU MUA SAM voi
cac cau ve tren duoc noi voi nhau bang cach nao? : nguoi me dang ban ron nau bua com toi trong bep, bat ngo cau con trai be bong chay ua vao va dua cho me mot mau giay nho
Chuỗi Ngọc lam
Câu 1. Cô bé mua chuỗi ngọc lam để làm gì?
a. Để đeo vào ngày lễ Nô-en.
b. Để tặng chị mình vào ngày lễ Nô-en.
c. Để tặng mẹ mình vào ngày lễ Nô-en.
Câu 2. Vì sao pi-e lại bán chuỗi ngọc lam cho cô bé mặc dù số tiền không đủ?
a. Vì anh cảm động trước tấm lòng của cô bé.
b. Vì anh cho cô bé khất nợ sẽ trả sau.
c. Vì anh muốn bán cho xong để đóng cửa tiệm.
d. Vì đó là chuỗi ngọc lam giả nên giá rẻ.
Câu 3. Em nghĩ gì về hành động của cô bé?
a. Em bé là thật thà, không gian dối.
b. Em bé là người dũng cảm, không ngại nguy hiểm.
c. Em bé là người nhân hậu, biết yêu thương người khác.
Câu 4. Câu chuyện thuộc chủ đề nào?
a. Con người với thiên nhiên.
b. Vì hạnh phúc con người.
c. Cánh chim hòa bình.
Câu 5. Trong câu: “Cháu đã đập con lợn đất đấy!” từ nào là động từ
a. Đã.
b. Đập.
c. Đất.
Câu 6. Từ “cháu”trong câu “cháu là Gioan”là:
a. Đại từ làm chủ ngữ.
b. Danh từ làm chủ ngữ.
c. Danh từ làm vị ngữ.