a: \(=16\cdot15\%=16\cdot\dfrac{3}{20}=2.4\)
b: \(=120\cdot\dfrac{4.5}{100}=1.2\cdot4.5=5.4\)
a) 15% của 16 là 2,4
b) 4,5% của 120 là 4,59
a: \(=16\cdot15\%=16\cdot\dfrac{3}{20}=2.4\)
b: \(=120\cdot\dfrac{4.5}{100}=1.2\cdot4.5=5.4\)
a) 15% của 16 là 2,4
b) 4,5% của 120 là 4,59
tìm quy luật của dãy số , tính tổng 54 số đầu của dãy
a. 6 ; 11 ; 16 ; 21 ...
b. 2 ; 6 ; 10 ; 14 ....
c. 3 ; 8 ;13 ; 18 ...
d . 1 ; 4 ; 9 ; 16 ;25 ....
e. 3 ; 8 ; 15 ; 24 ; 35 ....
f . 6 ; 24 ; 60 ; 120 ....
tìm quy luật của dãy số , tính tổng 54 số đầu của dãy
a. 6 ; 11 ; 16 ; 21
b. 2 ; 6 ; 10 ; 12 ;....
c. 3 ; 8 ; 13 ; 18
d. 1 ; 4 ; 9 ; 16 ; 25
e . 3 ; 8 ;15 ; 24 ;35
f . 6 ; 24 ; 60 ; 120
Thực hiện các phép tính(nếu tính nhanh có thể)
a) 3.52-16:22
b) 17.85+15.17-120
c) (315.4+5.315):316
Ai nhanh tay trả lời mk tick cho
Câu 14: Kết quả của phép tính 2𝟔𝟎−𝟕.[𝟐𝟗−(𝟖−𝟏)𝟐] là:
A) 400 B) 106 C) 120 D) 154
Câu 15: Lớp 6A2 có 40 học sinh. Biết số học sinh nữ bằng 45% số học sinh cả lớp. Tìm số học sinh nữ lớp 6A2?
A) 45 B) 18 C) 22 D) 88
Câu 16: Tìm x biết: 𝒙 + (−𝟏𝟒) =−𝟒𝟎
A) 54 B) −54 C) 26 D) −26
Câu 17: Tìm x biết: 𝟐.𝒙 +𝟕 =−𝟐𝟏
A) −14 B) 14 C) 7 D) -7
Viết các tập hợp:
a) Ư (15); Ư (27); ƯC (15; 27)
b) Ư (16); Ư (20); Ư (30); ƯC (16; 20; 30)
c) BC (25; 39)
d) BC (100; 120; 140)
Viết các tập hợp:
a) Ư (15); Ư (27); ƯC (15; 27)
b) Ư (16); Ư (20); Ư (30); ƯC (16; 20; 30)
c) BC (25; 39)
d) BC (100; 120; 140)
Bài 1 tính tổng
a, -1+3-5+7-9+11-13+15-17
b, -6-5-4-3-......-0+1+2+3+4
c, 120-45+318-55-123-315
bài 2 tính
a, 11-12+13-14+15-16+17-18+19-20
b, 101-102-(-103)-104-(-105)-106
c, 12-14+16-18+....+2014-2016
Sử dụng kết quả của câu a) để tính nhanh tổng sau:
1 2 + 1 6 + 1 12 + 1 20 + 1 30
Tính giá trị của biểu thức: A= (1+2+3+5+8+...+21)(15%.27-9%.4,5):(1-2+3-4+...+9-10+11)