Phó từ “lắm” bổ sung cho tính từ “chóng”
Phó từ “đừng” bổ sung cho động từ “trêu”
Phó từ “không” và “ đã” bổ sung ý nghĩa cho động từ “trông thấy”
Phó từ “lắm” bổ sung cho tính từ “chóng”
Phó từ “đừng” bổ sung cho động từ “trêu”
Phó từ “không” và “ đã” bổ sung ý nghĩa cho động từ “trông thấy”
mik thiếu dụng cụ học tập nên phải viết bản cam kết.Huhuhuhuhu
ai đã từng viết nhìu lần hay bik viết bản này thì giúp mik với!please (tội :cho bạn mượn dụ cụ học tập ,thiếu dụng cụ học tâp)
lần đầu mik viết nên ko biết dì hết.Làm ơn
Dựa vào mục đích giao tiếp trong bạn ở trang 16 sách giáo khoa, xác định kiểu văn bản và phương thức biểu đạt của các đoạn thơ văn rồi ghi vào bảng
I. Viết 1 đoạn văn giới thiệu về lớp học của em . Có sử dụng danh từ chung ,danh từ riêng và gạch chân các danh từ đó
II.Viết 1 đoạn văn nêu cảm nhận của em về mùa thu . Có sử dụng danh tư chung , danh từ riêng và gạch chân các danh từ đó
Hãy trả lời các câu hỏi trong Đọc - hiểu văn bản của bài Bánh chưng - bánh dày
Văn bản : Bánh chưng-bánh giầy
Văn bản Bánh chưng-bánh giầy có yếu tố hoang đường,kì ảo(ko có thật) nào,nêu ý nghĩa của yếu tố đó?
Thầy cô và các bn giúp mk nha,mk cần gấp lắm
1. Em hãy dùng 1 số từ ngữ đã học, viết 1 đoạn văn ngắn từ 3-5 câu nõi về 1 vấn đề do em tự chọn.
Bài này ở lớp 5 nhé các bạn!
Đọc -Hiểu văn bản
SGK lớp 6 trang 12
1.a,Các động từ''bảo,ra lệnh,đòi,gọi,đưa,cho, biếu, tặng,nhận,lâý'' thường phải có các từ ngữ đứng sau?Vì sao?
b,Các động từ''nghỉ ngơi,đau,ốm,nghỉ,ngủ,nằm'' khi đứng trong câu nếu không có từ ngữ đứng sau có được không?Vì sao?
2.Viết một đoạn văn kể về ước mơ của em.Xác định danh từ,động từ,tính từ có trong đoạn văn đó.
Truyền thuyết Bánh chưng bánh giầy thuộc kiểu văn bản nào ? Vì sao?