Dưới mắt em tôi: trạng ngữ
Tôi: chủ ngữ
Hoàn hảo đến thế kia ư: vị ngữ
Dưới mắt em tôi: Trạng ngữ
Tôi: Chủ ngữ
Hoàn hảo đến thế kia ư: Vị ngữ
Dưới mắt em tôi: trạng ngữ
Tôi: chủ ngữ
Hoàn hảo đến thế kia ư: vị ngữ
#hok tot❤#Kem
Dưới mắt em tôi: trạng ngữ
Tôi: chủ ngữ
Hoàn hảo đến thế kia ư: vị ngữ
Dưới mắt em tôi: Trạng ngữ
Tôi: Chủ ngữ
Hoàn hảo đến thế kia ư: Vị ngữ
Dưới mắt em tôi: trạng ngữ
Tôi: chủ ngữ
Hoàn hảo đến thế kia ư: vị ngữ
#hok tot❤#Kem
Lúc đầu, anh cảm thấy ngỡ ngàng. Ngỡ ngàng vì người trong tranh mang những chi tiết hoàn hảo mà dường như không ai có được. Có thể nói người trong bức vẽ đẹp đến nỗi không tồn tại. Nhưng ngay sau đó là hãnh diện. Cậu ta cứ ngỡ rằng mình đẹp hệt như bức vẽ ấy. Cậu ta thấy được nét suy tư và mơ mộng ở người trong tranh . Trong giây phút ấy, cậu bỗng thấy xấu hổ. Xấu hổ vì nhận thấy mình khá xa người trong tranh. Người trong tranh được vẽ bởi tấm lòng nhân hậu của em gái còn cậu ta lại là một người ghen ghét, đố kị,...
Phân tích cấu tạo của câu văn thứ 2 trong đoạn trích " Trong gian phòng...sau đó là xấu hổ".
Trích trong " Bức tranh của em gái tôi"
Hãy viết một đoạn văn từ 8- 10 câu về bài học em rút ra được sau đọc đoạn trích : "tôi chẳng tìm đc.......vô cùng dễ mến" trong văn bản " bức tranh của em gái tôi"
em rút ra bài học nào về cuộc sống qua văn bản búc tranh của em gái tôi viết dưới dạng 1 đoạn văn khoảng 7-8 câu
Sau bài bức tranh của em gái tôi học bài gì
em học tập được gì từ nhân vật kiều phương trong truyện bức tranh của em gái tôi ngữ văn 6
Làm ơn giúp mình với
thank
trong văn bản bức tranh của em gái tôi từ tôi chẳng tìm thấy đến vì không chấp trẻ em, tìm các phó từ và cho biết nó bổ sung ý nghĩa nào cho động từ, tính từ