Câu 1: Trong các ý dưới đây đâu là biểu hiện của bạo lực học đường?
A. Ngược đãi, xâm hại thân thể
B. Nói hơi lớn tiếng
C. Góp ý với người khác
D. Nhắc nhở nhẹ nhàng khi người khác mắc lỗi.
Câu 2: Những hành động nào sau đây là bạo lực học đường?
A. Bịt tai mỗi khi một bạn học sinh khác nói chuyện
B. Không chú ý khi người khác phát biểu
C. Góp ý khi bạn mắc lỗi
D. Nhại giọng, bắt chước một cách thiếu tôn trọng.
Câu 3: Hành vi nào sau đây thể hiện trách nhiệm của học sinh trong phòng, chống bạo lực học đường?
A. Tham gia tích cực hoạt động phong trào của lớp
B. Tố giác hành vi đánh nhau của bạn trong lớp
C. Đe dọa người nói xấu mình với người khác
D. Hô hào, cổ vũ khi thấy bạn đánh nhau.
Câu 4: Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của bạo lực học đường về tinh thần?
A. Ép buộc người khác làm theo ý mình
B. Không cho bạn xem bài trong giờ kiểm tra
C. Thẳng thắn phê bình khuyết điểm của bạn
D. Khuyên bạn không nên trốn học
Câu 5: Bạo lực học đường gây ra tác hại như thế nào?
A. Gây tổn thương về thân thể, sức khỏe và tâm lý của nạn nhân
B. Mất uy tín với bạn bè và mọi người xung quanh
C. Nghỉ học vì ngại với bạn
D. Bạn bè xa lánh
Câu 6: Tại sao phải ngăn chặn bạo lực học đường?
A. Vì đó là một trào lưu lệch lạc
B. Vì ảnh hưởng to lớm đến chất lượng học tập của học sinh
C. Vì sự phát triển kinh tế-xã hội
D. Vì học sinh có thể bị xử lý hình sự bởi hành vi bạo lực của mình.
Câu 7: Đâu là cách ứng phó trước khi bị bạo lực học đường
A. Nghỉ học
B. Cố gắng giải quyết mâu thuẫn
C. Trốn tránh không gặp ai
D. Nhờ người khác bảo hộ
Câu 8: Cách ứng phó trong khi xảy ra bạo lực học đường là
A. Nhờ người lớn can thiệp
B. Nhanh chóng rời khỏi tình huống nguy hiểm
C. Tỏ thái độ khiêu khích, thách thức
D. Rời khỏi vị trí, kịp thời nhờ sự hỗ trợ từ người khác
Câu 1: Trong các ý dưới đây đâu là biểu hiện của bạo lực học đường?
A. Ngược đãi, xâm hại thân thể
B. Nói hơi lớn tiếng
C. Góp ý với người khác
D. Nhắc nhở nhẹ nhàng khi người khác mắc lỗi.
Câu 2: Những hành động nào sau đây là bạo lực học đường?
A. Bịt tai mỗi khi một bạn học sinh khác nói chuyện
B. Không chú ý khi người khác phát biểu
C. Góp ý khi bạn mắc lỗi
D. Nhại giọng, bắt chước một cách thiếu tôn trọng.
Câu 3: Hành vi nào sau đây thể hiện trách nhiệm của học sinh trong phòng, chống bạo lực học đường?
A. Tham gia tích cực hoạt động phong trào của lớp
B. Tố giác hành vi đánh nhau của bạn trong lớp
C. Đe dọa người nói xấu mình với người khác
D. Hô hào, cổ vũ khi thấy bạn đánh nhau.
Câu 4: Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của bạo lực học đường về tinh thần?
A. Ép buộc người khác làm theo ý mình
B. Không cho bạn xem bài trong giờ kiểm tra
C. Thẳng thắn phê bình khuyết điểm của bạn
D. Khuyên bạn không nên trốn học
Câu 5: Bạo lực học đường gây ra tác hại như thế nào?
A. Gây tổn thương về thân thể, sức khỏe và tâm lý của nạn nhân
B. Mất uy tín với bạn bè và mọi người xung quanh
C. Nghỉ học vì ngại với bạn
D. Bạn bè xa lánh
Câu 6: Tại sao phải ngăn chặn bạo lực học đường?
A. Vì đó là một trào lưu lệch lạc
B. Vì ảnh hưởng to lớn đến chất lượng học tập của học sinh
C. Vì sự phát triển kinh tế-xã hội
D. Vì học sinh có thể bị xử lý hình sự bởi hành vi bạo lực của mình.
Câu 7: Đâu là cách ứng phó trước khi bị bạo lực học đường
A. Nghỉ học
B. Cố gắng giải quyết mâu thuẫn
C. Trốn tránh không gặp ai
D. Nhờ người khác bảo hộ
Câu 8: Cách ứng phó trong khi xảy ra bạo lực học đường là
A. Nhờ người lớn can thiệp
B. Nhanh chóng rời khỏi tình huống nguy hiểm
C. Tỏ thái độ khiêu khích, thách thức
D. Rời khỏi vị trí, kịp thời nhờ sự hỗ trợ từ người khác
Câu 1: A. Ngược đãi, xâm hại thân thể
Câu 2: D. Nhại giọng, bắt chước một cách thiếu tôn trọng.
Câu 3: B. Tố giác hành vi đánh nhau của bạn trong lớp.
Câu 4: A. Ép buộc người khác làm theo ý mình.
Câu 5: A. Gây tổn thương về thân thể, sức khỏe và tâm lý của nạn nhân.
Câu 6: B. Vì ảnh hưởng to lớn đến chất lượng học tập của học sinh.
Câu 7: B. Cố gắng giải quyết mâu thuẫn.
Câu 8: D. Rời khỏi vị trí, kịp thời nhờ sự hỗ trợ từ người khác.
Câu 1: Trong các ý dưới đây đâu là biểu hiện của bạo lực học đường?
A. Ngược đãi, xâm hại thân thể
Câu 2: Những hành động nào sau đây là bạo lực học đường?
D. Nhại giọng, bắt chước một cách thiếu tôn trọng.
Câu 3: Hành vi nào sau đây thể hiện trách nhiệm của học sinh trong phòng, chống bạo lực học đường?
B. Tố giác hành vi đánh nhau của bạn trong lớp.
Câu 4: Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của bạo lực học đường về tinh thần?
A. Ép buộc người khác làm theo ý mình.
Câu 5: Bạo lực học đường gây ra tác hại như thế nào?
A. Gây tổn thương về thân thể, sức khỏe và tâm lý của nạn nhân.
Câu 6: Tại sao phải ngăn chặn bạo lực học đường?
B. Vì ảnh hưởng to lớn đến chất lượng học tập của học sinh.
Câu 7: Đâu là cách ứng phó trước khi bị bạo lực học đường
B. Cố gắng giải quyết mâu thuẫn
Câu 8: Cách ứng phó trong khi xảy ra bạo lực học đường là
D. Rời khỏi vị trí, kịp thời nhờ sự hỗ trợ từ người khác
Câu 1: Trong các ý dưới đây đâu là biểu hiện của bạo lực học đường?
A. Ngược đãi, xâm hại thân thể
B. Nói hơi lớn tiếng
C. Góp ý với người khác
D. Nhắc nhở nhẹ nhàng khi người khác mắc lỗi.
Câu 2: Những hành động nào sau đây là bạo lực học đường?
A. Bịt tai mỗi khi một bạn học sinh khác nói chuyện
B. Không chú ý khi người khác phát biểu
C. Góp ý khi bạn mắc lỗi
D. Nhại giọng, bắt chước một cách thiếu tôn trọng.
Câu 3: Hành vi nào sau đây thể hiện trách nhiệm của học sinh trong phòng, chống bạo lực học đường?
A. Tham gia tích cực hoạt động phong trào của lớp
B. Tố giác hành vi đánh nhau của bạn trong lớp
C. Đe dọa người nói xấu mình với người khác
D. Hô hào, cổ vũ khi thấy bạn đánh nhau.
Câu 4: Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của bạo lực học đường về tinh thần?
A. Ép buộc người khác làm theo ý mình
B. Không cho bạn xem bài trong giờ kiểm tra
C. Thẳng thắn phê bình khuyết điểm của bạn
D. Khuyên bạn không nên trốn học
Câu 5: Bạo lực học đường gây ra tác hại như thế nào?
A. Gây tổn thương về thân thể, sức khỏe và tâm lý của nạn nhân
B. Mất uy tín với bạn bè và mọi người xung quanh
C. Nghỉ học vì ngại với bạn
D. Bạn bè xa lánh
Câu 6: Tại sao phải ngăn chặn bạo lực học đường?
A. Vì đó là một trào lưu lệch lạc
B. Vì ảnh hưởng to lớm đến chất lượng học tập của học sinh
C. Vì sự phát triển kinh tế-xã hội
D. Vì học sinh có thể bị xử lý hình sự bởi hành vi bạo lực của mình.
Câu 7: Đâu là cách ứng phó trước khi bị bạo lực học đường
A. Nghỉ học
B. Cố gắng giải quyết mâu thuẫn
C. Trốn tránh không gặp ai
D. Nhờ người khác bảo hộ
Câu 8: Cách ứng phó trong khi xảy ra bạo lực học đường là
A. Nhờ người lớn can thiệp
B. Nhanh chóng rời khỏi tình huống nguy hiểm
C. Tỏ thái độ khiêu khích, thách thức
D. Rời khỏi vị trí, kịp thời nhờ sự hỗ trợ từ người khác
Câu 1: Trong các ý dưới đây đâu là biểu hiện của bạo lực học đường?
A. Ngược đãi, xâm hại thân thể
B. Nói hơi lớn tiếng
C. Góp ý với người khác
D. Nhắc nhở nhẹ nhàng khi người khác mắc lỗi.
Câu 2: Những hành động nào sau đây là bạo lực học đường?
A. Bịt tai mỗi khi một bạn học sinh khác nói chuyện
B. Không chú ý khi người khác phát biểu
C. Góp ý khi bạn mắc lỗi
D. Nhại giọng, bắt chước một cách thiếu tôn trọng.
Câu 3: Hành vi nào sau đây thể hiện trách nhiệm của học sinh trong phòng, chống bạo lực học đường?
A. Tham gia tích cực hoạt động phong trào của lớp
B. Tố giác hành vi đánh nhau của bạn trong lớp
C. Đe dọa người nói xấu mình với người khác
D. Hô hào, cổ vũ khi thấy bạn đánh nhau.
Câu 4: Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của bạo lực học đường về tinh thần?
A. Ép buộc người khác làm theo ý mình
B. Không cho bạn xem bài trong giờ kiểm tra
C. Thẳng thắn phê bình khuyết điểm của bạn
D. Khuyên bạn không nên trốn học
Câu 5: Bạo lực học đường gây ra tác hại như thế nào?
A. Gây tổn thương về thân thể, sức khỏe và tâm lý của nạn nhân
B. Mất uy tín với bạn bè và mọi người xung quanh
C. Nghỉ học vì ngại với bạn
D. Bạn bè xa lánh
Câu 6: Tại sao phải ngăn chặn bạo lực học đường?
A. Vì đó là một trào lưu lệch lạc
B. Vì ảnh hưởng to lớm đến chất lượng học tập của học sinh
C. Vì sự phát triển kinh tế-xã hội
D. Vì học sinh có thể bị xử lý hình sự bởi hành vi bạo lực của mình.
Câu 7: Đâu là cách ứng phó trước khi bị bạo lực học đường
A. Nghỉ học
B. Cố gắng giải quyết mâu thuẫn
C. Trốn tránh không gặp ai
D. Nhờ người khác bảo hộ
Câu 8: Cách ứng phó trong khi xảy ra bạo lực học đường là
A. Nhờ người lớn can thiệp
B. Nhanh chóng rời khỏi tình huống nguy hiểm
C. Tỏ thái độ khiêu khích, thách thức
D. Rời khỏi vị trí, kịp thời nhờ sự hỗ trợ từ người khác
Câu 1: Trong các ý dưới đây đâu là biểu hiện của bạo lực học đường?
A. Ngược đãi, xâm hại thân thể
B. Nói hơi lớn tiếng
C. Góp ý với người khác
D. Nhắc nhở nhẹ nhàng khi người khác mắc lỗi.
Câu 2: Những hành động nào sau đây là bạo lực học đường?
A. Bịt tai mỗi khi một bạn học sinh khác nói chuyện
B. Không chú ý khi người khác phát biểu
C. Góp ý khi bạn mắc lỗi
D. Nhại giọng, bắt chước một cách thiếu tôn trọng.
Câu 3: Hành vi nào sau đây thể hiện trách nhiệm của học sinh trong phòng, chống bạo lực học đường?
A. Tham gia tích cực hoạt động phong trào của lớp
B. Tố giác hành vi đánh nhau của bạn trong lớp
C. Đe dọa người nói xấu mình với người khác
D. Hô hào, cổ vũ khi thấy bạn đánh nhau.
Câu 4: Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của bạo lực học đường về tinh thần?
A. Ép buộc người khác làm theo ý mình
B. Không cho bạn xem bài trong giờ kiểm tra
C. Thẳng thắn phê bình khuyết điểm của bạn
D. Khuyên bạn không nên trốn học
Câu 5: Bạo lực học đường gây ra tác hại như thế nào?
A. Gây tổn thương về thân thể, sức khỏe và tâm lý của nạn nhân
B. Mất uy tín với bạn bè và mọi người xung quanh
C. Nghỉ học vì ngại với bạn
D. Bạn bè xa lánh
Câu 6: Tại sao phải ngăn chặn bạo lực học đường?
A. Vì đó là một trào lưu lệch lạc
B. Vì ảnh hưởng to lớm đến chất lượng học tập của học sinh
C. Vì sự phát triển kinh tế-xã hội
D. Vì học sinh có thể bị xử lý hình sự bởi hành vi bạo lực của mình.
Câu 7: Đâu là cách ứng phó trước khi bị bạo lực học đường
A. Nghỉ học
B. Cố gắng giải quyết mâu thuẫn
C. Trốn tránh không gặp ai
D. Nhờ người khác bảo hộ
Câu 8: Cách ứng phó trong khi xảy ra bạo lực học đường là
A. Nhờ người lớn can thiệp
B. Nhanh chóng rời khỏi tình huống nguy hiểm
C. Tỏ thái độ khiêu khích, thách thức
D. Rời khỏi vị trí, kịp thời nhờ sự hỗ trợ từ người khác
Câu 1: Trong các ý dưới đây đâu là biểu hiện của bạo lực học đường?
A. Ngược đãi, xâm hại thân thể
B. Nói hơi lớn tiếng
C. Góp ý với người khác
D. Nhắc nhở nhẹ nhàng khi người khác mắc lỗi.
Câu 2: Những hành động nào sau đây là bạo lực học đường?
A. Bịt tai mỗi khi một bạn học sinh khác nói chuyện
B. Không chú ý khi người khác phát biểu
C. Góp ý khi bạn mắc lỗi
D. Nhại giọng, bắt chước một cách thiếu tôn trọng.
Câu 3: Hành vi nào sau đây thể hiện trách nhiệm của học sinh trong phòng, chống bạo lực học đường?
A. Tham gia tích cực hoạt động phong trào của lớp
B. Tố giác hành vi đánh nhau của bạn trong lớp
C. Đe dọa người nói xấu mình với người khác
D. Hô hào, cổ vũ khi thấy bạn đánh nhau.
Câu 4: Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của bạo lực học đường về tinh thần?
A. Ép buộc người khác làm theo ý mình
B. Không cho bạn xem bài trong giờ kiểm tra
C. Thẳng thắn phê bình khuyết điểm của bạn
D. Khuyên bạn không nên trốn học
Câu 5: Bạo lực học đường gây ra tác hại như thế nào?
A. Gây tổn thương về thân thể, sức khỏe và tâm lý của nạn nhân
B. Mất uy tín với bạn bè và mọi người xung quanh
C. Nghỉ học vì ngại với bạn
D. Bạn bè xa lánh
Câu 6: Tại sao phải ngăn chặn bạo lực học đường?
A. Vì đó là một trào lưu lệch lạc
B. Vì ảnh hưởng to lớm đến chất lượng học tập của học sinh
C. Vì sự phát triển kinh tế-xã hội
D. Vì học sinh có thể bị xử lý hình sự bởi hành vi bạo lực của mình.
Câu 7: Đâu là cách ứng phó trước khi bị bạo lực học đường
A. Nghỉ học
B. Cố gắng giải quyết mâu thuẫn
C. Trốn tránh không gặp ai
D. Nhờ người khác bảo hộ
Câu 8: Cách ứng phó trong khi xảy ra bạo lực học đường là
A. Nhờ người lớn can thiệp
B. Nhanh chóng rời khỏi tình huống nguy hiểm
C. Tỏ thái độ khiêu khích, thách thức
D. Rời khỏi vị trí, kịp thời nhờ sự hỗ trợ từ người khác