Tôi đi học : PTBĐ : Tự sự, miêu tả, biểu cảm
Trong lòng mẹ : PTBĐ : Tự sự, miêu tả, biểu cảm
Lão Hạc : PTBĐ : Tự sự, miêu tả, biểu cảm
Tôi đi học : PTBĐ : Tự sự, miêu tả, biểu cảm
Trong lòng mẹ : PTBĐ : Tự sự, miêu tả, biểu cảm
Lão Hạc : PTBĐ : Tự sự, miêu tả, biểu cảm
Các văn bản: “Tôi đi học”, “Trong lòng mẹ”, “Lão Hạc” cùng có sự kết hợp các phương thức biểu đạt nào?
A. Miêu tả, biểu cảm, nghị luận
B. Tự sự, miêu tả , biểu cảm
C. Miêu tả, nghị luận, tự sự.
D. Tự sự, biểu cảm, nghị luận.
Hệ thống hóa các văn bản truyện kí Việt Nam đã học ( Tôi đi học, trong lòng mẹ, tức nước vỡ bờ, lão hạc)
Tóm tắt và nêu ra nội đứng tư tưởng của các văn bản sau: 1.Tôi đi học 2.Trong lòng mẹ 3.Tức nước vỡ bờ 4.Lão Hạc
Văn bản “Đi bộ ngao du” có sự kết hợp của các phương thức biểu đạt nào?
Văn bản Tôi đi học sử dụng phương thức biểu đạt nào?
Tự sự
Miêu tả
Biểu cảm
Tự sự kết hợp miêu tả và biểu cảm
Văn bản nào được đánh giá là giàu chất thơ a) trong lòng mẹ b) lão hạc c) tức nước vỡ bờ d) tôi đi học
Đặc điểm chung của 4 văn bản đã học Tức nước vỡ bờ trong lòng mẹ tôi đi học Lão HẠc
Phân tích nội dung các tác phẩm đã học: Tôi đi học, Trong lòng mẹ, Tức nước vỡ bờ, Lão Hạc
Tóm tắt và nêu ra nội dung tư tưởng của các văn bản sau:
1.Tôi đi học
2.Trong lòng mẹ
3.Tức nước vỡ bờ
4.Lão Hạc