X + 11/34=2x5x2/17
=> X + 11/34 = 10 x2/17
=> X + 11/34 = 20/17
=> X = 20/17 - 11/34
=> X = 29/34
=> x + 11/34 = 20/17
X = 20/17 - 11/34
X = 29/34
X + 11/34=2x5x2/17
X +11/34 = 10 x2/17
X + 11/34 = 20/17
X = 20/17 - 11/34
X = 29/34
X + 11/34=2x5x2/17
=> X + 11/34 = 10 x2/17
=> X + 11/34 = 20/17
=> X = 20/17 - 11/34
=> X = 29/34
=> x + 11/34 = 20/17
X = 20/17 - 11/34
X = 29/34
X + 11/34=2x5x2/17
X +11/34 = 10 x2/17
X + 11/34 = 20/17
X = 20/17 - 11/34
X = 29/34
Mong các anh chị giúp em với ạ
Các anh chị , em , bạn ơi giúp em với ! Ngày mai em phải nộp cho cô rùi
bạn học,bạn hữu,bạn đường,bạn đời,anh em,anh cả,em út,chị dâu,anh rể,anh chị,ruột thịt,hoà thuận,thương yêu
từ ghép tổng hợp:.........
từ ghép phân loại:......
các bạn bạn giải nhanh giúp mình nhé,mình phải nộp bài
Các anh chị ơi cho em hỏi là những từ nào là những từ láy tả màu xanh ạ. :))
Tả một loài cây ăn quả mà em thích nêu cụ thể rõ ràng điểm nổi bật của nó !
( đề bài thì cây ăn quả gì cũng được nhưng anh chị tả giúp em cây sầu riêng nhé , nhiều hình ảnh nhân hoá so sánh cũng được nhưng ngắn gọn thôi ạ , à mà anh chị ơi nếu được nhanh tí nhé 2h30p em nộp r ạ , cảm ơn sự giúp đỡ của anh chị ạ ! )
Viết 1 đoạn văn tả dáng con mèo
Còn anh chị hay bạn nào on giúp mình với ạ
Gấp lắm ạ
Viết một bài văn tả con vật mà yêu thích . Em viết xong rồi nhưng em thấy hơi lủng củng hoặc thiếu hay sao ý Mong các bạn hoặc các anh chị giúp. Post : Một người trong nhóm online bảo em .
Hãy xếp các từ sau vào 3 nhóm : TGPL ; TGTH ; TL
Thật thà , bạn bè , bạn đường , chăm chỉ , ngoan ngoãn , gắn bó , quanh co , bạn hữu , nhỏ nhẹ , bao bọc , thành thật , giúp đỡ , bạn học , khó khăn , bạn đời , học hỏi , anh em , anh cả , em út , chị dâu , anh rể, anh chị , ruột thịt , hoà thuận , thương yêu
các anh chị giúp em bài này
ÔN TẬP MÔN TIẾNG VIỆT 4 GIỮA HỌC KỲ I
Họ và tên: ...................................................................Lớp....................
BÀI ĐỌC 1
NÓI LỜI CỔ VŨ
Một cậu bé người Ba Lan muốn học đàn dương cầm, thế nhưng cha cậu lại bảo mấy ngón tay của cậu múp míp và ngắn quá, không thể nào chơi đàn hay được. Ông khuyên cậu hãy thử học chơi kèn, thế rồi sau đó một nhạc công chuyên nghiệp lại nói rằng cậu không có được đôi môi thích hợp.
Một ngày kia, cậu được gặp gỡ nhạc sĩ dương cầm lừng danh An-tôn Ru-bin-xtên. Con người nổi tiếng này đã trao cho cậu một lời khích lệ mà trước đây cậu chưa từng được nghe: “Này chú bé, chú có thể chơi pi-a-nô được đấy! Ta nghĩ là chú có thể chơi được…nếu như chú chịu khó luyện tập 7 tiếng mỗi ngày.”
Ôi chao, đó mới thực sự là nguồn cổ vũ lớn lao mà cậu cần đến. Ru-bin-xtên vĩ đại đã bảo là cậu có thể chơi đàn được! Cậu sẽ phải bỏ rất nhiều thời gian để luyện tập nếu muốn chơi đàn, nhưng mà cậu có thể chơi được! Thậm chí có thể chơi giỏi! An – tôn Ru-bin-xtên đã nói như vậy mà!
Cậu bé về miệt mài tập luyện, cậu bỏ ra nhiều giờ mỗi ngày, và sau nhiều năm, công lao khó nhọc của cậu đã được tặng thưởng: Gian Pa-đơ–riêu-xki trở thành một trong những nghệ sĩ dương cầm lừng danh nhất thời bấy giờ. Một lời động viên đơn giản đã mang đến nội lực làm bừng lên ngọn lửa đam mê trong lòng một cậu bé, ngọn lửa ấy vẫn cháy sáng mãi trong nhiều năm trời.
Hãy nhớ rằng những lới động viên mà bạn đang trao gửi hôm nay đôi khi làm thay đổi được mãi mãi một cuộc đời của người đã đón nhận nó.
Theo Thu Hà
Câu 1. Nguyên nhân nào dẫn đến sau này cậu trở thành một nghệ sĩ dương cầm lừng danh? Hãy ghi lại câu trả lời của em