Câu 5:
\(2^{24}=8^8\)
\(3^{16}=9^8\)
mà 8<9
nên \(2^{24}< 3^{16}\)
Câu 3 .
\(B=\dfrac{3}{11}.\left(-\dfrac{5}{9}+-\dfrac{13}{18}\right)=\dfrac{3}{11}.-\dfrac{23}{18}=-\dfrac{23}{66}\)
Bài 4 c,d,e,f lớp 7 chưa học nha pạn
Câu 5:
\(2^{24}=8^8\)
\(3^{16}=9^8\)
mà 8<9
nên \(2^{24}< 3^{16}\)
Câu 3 .
\(B=\dfrac{3}{11}.\left(-\dfrac{5}{9}+-\dfrac{13}{18}\right)=\dfrac{3}{11}.-\dfrac{23}{18}=-\dfrac{23}{66}\)
Bài 4 c,d,e,f lớp 7 chưa học nha pạn
Bài 1: Khoanh tròn vào đáp án đúng trong các đáp án sau:
Kết quả của biểu thức: là:
Bài 2: Tìm x, biết:
Bài 3: Kết quả của biểu thức là:
Bài 4: Tìm x, biết:
Bài 5: So sánh: 224 và 316
Bài 6: Tìm x, biết:
a) (x+ 5)3 = - 64 b) (2x- 3)2 = 9
so sánh: 224 và 316
So sánh 224 và 316
So sánh: 224 và 316
Bài 1: Khoanh tròn vào đáp án đúng trong các đáp án sau:
Kết quả của biểu thức: là:
Bài 2: Tìm x, biết:
Bài 3: Kết quả của biểu thức là:
Giúp mình với các bạn cứ giải từng bài cũng được mai mình kiểm tra 1 tiết rồi
Bài 1: Cho x/3=y/4=z/5. Tính giá trị của biểu thức B=x+y-z/x+2y-z
Bài 2: So sánh:
a) 3^600 và 4^400
b) 4^32 và 16^15
Bài 3: tìm x biết
|x+2|+|2x-3|=5
Giá trị nhỏ nhất của biểu thức x4 + 3x2 - 4. Tìm x và kết quả của biểu thức này
Bài 1 : Tìm tất cả số nguyên n để \(A=n^2+6n+8\) là số nguyên tố
Bài 2 : Các cặp số nguyên ( x,y ) thỏa mãn biểu thức : x + y + xy = 2
Bài 3 : Tìm số chia và số dư biết rằng số bị chia bằng 112 và thương bằng 5 . Kết quả của số chia và số dư là ?
Bài 1. So sánh 4^32 và 16^15
Bài 2. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức A= \(\frac{31+15.\left|x+2\right|}{6.\left|x+2\right|+10}\)