1. Nhóm quyền được tham gia.
2. Nhóm quyền được phát triển.
3. Nhóm quyền được sống còn.
4. Nhóm quyền được bảo vệ.
Quyền sống, quyền được bảo vệ để không bị bạo lực, bỏ rơi, bỏ mặc, quyền được chăm sóc sức khỏe,....
1. Nhóm quyền được tham gia.
2. Nhóm quyền được phát triển.
3. Nhóm quyền được sống còn.
4. Nhóm quyền được bảo vệ.
Quyền sống, quyền được bảo vệ để không bị bạo lực, bỏ rơi, bỏ mặc, quyền được chăm sóc sức khỏe,....
Dòng nào viết đúng theo quy tắc viết hoa?
A. Luật giáo dục
B. Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em
C. Ủy ban bảo vệ và Chăm sóc trẻ em Việt Nam
D. Bộ Giáo dục và đào tạo
Theo em, ý kiến nào đúng?
A.Chỉ trẻ em các nước giàu mới có quyền được sống trong hòa bình.
B.Chiến tranh không mang lại hạnh phúc cho con người.
C.Chỉ nhà nước và quân đội mới có trách nhiệm bảo vệ hòa bình.
D.Chiến tranh luôn mang lại điều tốt đẹp
Viết một câu ghép nói về mong ước của trẻ em và xác định chủ ngữ, vị ngữ câu ghép đó.
Dựa vào bài tập đọc tuần 33 : Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.Viết một đoạn văn ngắn về quyền của trẻ em, trong đó có sử dụng dấu gạch ngang.
Giải nhanh giúp mình ạ,mình đang cần gấp ^^
Thank trước ạ ^^
Viết đoạn văn từ 3 - 5 câu tả cây bàng .Xác định CN,VN,TN trong từng câu.
Các anh chị giúp em với ạ
Nhắc lại quy tắc viết hoa tên người,tên địa lí VN
Giúp e với ạ
Xác định TN, CN,VN trong những câu sau:
Câu 4 đến câu 10
Em xác định sợ sai nên...
Viết đoạn văn ghi lại những điều em muốn nói với Xa-xa-cô để tỏ tình đoàn kết với trẻ em khắp Nam Châu và khát vọng thế giới được sống trong hòa bình
Viết câu theo mô hình cấu trúc sau:
.a CN – VN , CN – VN
…………………………………………………………………………………..
b.TN , CN – VN, CN – VN
…………………………………………………………………………………..
c.Tuy CN – VN nhưng CN – VN
…………………………………………………………………………………..
d.Vì CN- VN nên CN – VN
………………………………………………………………