Ý là viết code hay viết hướng cách dẫn lập trình bài toán trên thế
Ý là viết code hay viết hướng cách dẫn lập trình bài toán trên thế
scratch
Nhập N số hạng từ bàn phím vào danh sách DSSH . Với N được nhập từ bàn phím. (Với N > 3 và N< 100) có ai thi tin học trẻ ko ạ giúp mik với gần thi òi
Sử dụng phần mềm Scratch viết chương trình sau:
Tạo dãy số tự nhiên có N phần tử với giá trị được sinh tự động trong khoảng 1..10 và cho một số K bất kỳ (giá trị N và K được nhập từ bàn phím). Sau đó kiểm tra số K có trong dãy số vừa tạo không? Nếu có K trong dãy số trên thì đưa ra vị trí số K trong dãy và tính tổng các số nhỏ hơn K. Nếu K không thuộc dãy số trên thì thông báo trên màn hình “Số K không có trong dãy !”
Yêu cầu:
- Sử dụng 02 nhân vật Cat và Abby (có sẵn trong thư viện hình của Scratch)
- Nhân vật Cat sẽ yêu cầu nhập số N và sinh dãy
- Nhân vật Abby yêu cầu nhập số K, đưa ra vị trí K trong dãy và sẽ thông
báo kết quả tổng các số nhỏ hơn K trên màn hình.
- Lưu tên bài: dayso.sb2
Ví dụ: Giả sử nhập N = 5 và máy tính tự động sinh ra dãy: 8, 20, 12 , 7, 90
- Nếu nhập K = 20 thì trên Abby sẽ thông báo như sau:
Xuất hiện danh sách lưu vị trí K: 2
Tổng các số nhỏ hơn 20 là: 27
- Nếu nhập K = 44 thì Abby thông báo “Số 44 không có trong dãy”
giải nhanh nha mọi người cảm mơn mọi n
Để thực hiện căn giữa cho đoạn văn bản em thực hiện
A.
Nháy chuột trái vào đầu đoạn văn bản sau đó bấm phím Space trên bàn phím
B.
Nháy chuột trái vào đầu văn bản sau đó bấm phím Tab trên bàn phím
C.
Nháy chuột trái kéo từ đầu đoạn văn bản đến cuối đoạn văn bản cần chọn sau đó chọn kiểu căn lề phải
D.
Nháy chuột trái kéo từ đầu đoạn văn bản đến cuối đoạn văn bản cần chọn sau đó chọn kiểu căn lề giữa
Bộ phận nào của máy tính thực hiện các lệnh của chương trình?
A.
Đĩa cứng
B.
Bộ xử lí
C.
Màn hình
D.
Chuột máy tính
Trong Slide Master em có thể thực hiện thay đổi được
A.
Cỡ chữ, màu chữ
B.
Màu chữ, màu nền, phông chữ
C.
Cỡ chữ, màu chữ, phông chữ
D.
Cỡ chữ, màu chữ, màu nền, phông chữ
Để thực hiện căn giữa cho đoạn văn bản em thực hiện
A.Nháy chuột trái vào đầu đoạn văn bản sau đó bấm phím Space trên bàn phím
B.Nháy chuột trái vào đầu văn bản sau đó bấm phím Tab trên bàn phím
C.Nháy chuột trái kéo từ đầu đoạn văn bản đến cuối đoạn văn bản cần chọn sau đó chọn kiểu căn lề phải
D.Nháy chuột trái kéo từ đầu đoạn văn bản đến cuối đoạn văn bản cần chọn sau đó chọn kiểu căn lề giữa
Mỗi địa chỉ thư điện tử có bao nhiêu mật khẩu để đăng nhập vào hộp thư:
A.1
B.2
C.3
D.4
chương trình quản lí tệp và thư mục có mấy ngăn? Đó là những ngăn nào?
để trình chiếu hoặc thoát khỏi chế độ trình chiếu em nhấn phím nào trên bàn phím?
để tạo hiệu ứng chuyển động em thực hiện lần lượt các thao tác như thế nào?
các bạn giúp mình nha <3
Để thực hiện các hoạt động xử lí thông tin, máy tính cần có những thành phần nào?
A. Bộ nhớ; Bàn phím; Màn hình.
B.Bộ xử lí; Thiết bị vào; Bộ nhớ.
C. Bộ xử lí; Bàn phím và chuột; Máy in và màn hình
.D. Bộ xử lí; Bộ nhớ; Thiết bị vào; Thiết bị ra
Các kí tự đặc biệt trong hàng phím số của bàn phím được gõ như thế nào?
Tất cả đều do hai ngón út phụ trách; | |
Các phím này được gõ theo sự phân công. |
Điền các từ vị trí, gai, cơ sở vào các vị trí trống trong đoạn văn bản sau:
Hàng phím cơ sở bao gồm các phím bắt đầu là ..., ..., .... Các phím ..., ... trên hàng phím này là hai phím có gai. Khi gõ phím em cần đặt các ngón tay đúng vị trí trên bàn phím.
/ Em hãy nối mỗi cụm từ ở cột bên trái với cụm từ thích hợp ở cột bên phải để được câu đúng. Chuột máy tính Đĩa cứng Bộ xử lý Chương trình máy tính Biểu tượng Chương trình Word Chương trình Paint gõ phím bằng 10 ngón tay Thực hiện các lệnh của chương trình Dùng để soạn thảo văn bản Giúp em gõ nhanh và chính xác hơn. Được dùng để lưu cả chương trình và kết quả làm việc Dùng để tập vẽ Giúp em điều khiển máy tính được nhanh chóng và thuận tiện. Là những lệnh do con người viết và được lưu trên các thiết bị lưu trữ Là những hình vẽ nhỏ trên màn hình của máy tính