hành động , việc làm : khi đến đèn đỏ thì dừng lại , ko đánh võng , đội mua bảo hiểm khi tham gia giao thông , chấp hành theo các biển báo của giao thông ,...
Gửi bạn
hành động , việc làm : khi đến đèn đỏ thì dừng lại , ko đánh võng , đội mua bảo hiểm khi tham gia giao thông , chấp hành theo các biển báo của giao thông ,...
Gửi bạn
Em hãy nêu thực trạng học sinh cấp Trung học cơ sở trong việc điều khiển phương tiện xe gắn máy, xe đạp điện khi tham gia giao thông hiện nay. Theo em, để nâng cao ý thức chấp hành luật ATGT có hiệu quả, chúng ta cần những giải pháp gì?
( Không quá 500 từ )
a, Theo em, tai nạn giao thông ngày càng gia tăng là do những nguyên do nào? Đâu là nguyên nhân phổ biến nhất ?
b, Học sinh chúng ta có thể làm gì để góp phần vào việc thực hiện trật tự và an toàn giao thông?
Những việc làm nào không thể hiện tính tôn trọng kỷ luật khi tham gia giao thông
A. Đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông
B. Dừng đèn đỏ đúng làn đường quy định
C. Bạn A đang là học sinh THCS , bạn đi xe máy đến trường
D. Tham gia giao thông mang đầy đủ giấy tờ xe, giấy tờ tùy thân.
Qua việc tìm hiểu những quy định của Luật Giao thông đường bộ và Luật Bảo vệ môi trường em hãy nêu thực trạng của việc chấp hành các quy định về an toàn giao thông và vệ sinh môi trường của học sinh và người dân nơi em học tập, sinh sống? Theo em chúng ta cần làm gì để phòng ngừa, hạn chế tình trạng tai nạn giao thông và ô nhiễm môi trường?
- Bằng sự hiểu biết của mình và thông qua việc tìm hiểu các quy định của pháp luật các em viết bài trả lời dưới dạng văn xuôi.
2. Em hãy lựa chọn và thực hiện một biện pháp tuyên truyền để nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn bằng xe đạp, xe đạp điện cho các bạn học sinh trong trường em. (Có thể lựa chọn hình thức tuyên truyền như vẽ tranh, sáng tác thơ, viết bài tuyên truyền, thiết kế khẩu hiệu, làm video…..)
Tại trường học em được tham gia các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ chào mừng các ngày kỉ niệm : 20/11, 26/3, 8/3. Các hoạt động đó nói đến nhóm quyền nào ?
A. Nhóm quyền phát triển.
B. Nhóm quyền sống còn.
C. Nhóm quyền bảo vệ.
D. Nhóm quyền tham gia.
Tại trường học em được tham gia các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ chào mừng các ngày kỉ niệm : 20/11, 26/3, 8/3. Các hoạt động đó nói đến nhóm quyền nào ?
A. Nhóm quyền phát triển
B. Nhóm quyền sống còn
C. Nhóm quyền bảo vệ
D. Nhóm quyền tham gia
Tại trường học em được tham gia các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ chào mừng các ngày kỉ niệm : 20/11, 26/3, 8/3. Các hoạt động đó nói đến nhóm quyền nào ?
A. Nhóm quyền phát triển
B. Nhóm quyền sống còn
C. Nhóm quyền bảo vệ
D. Nhóm quyền tham gia
Tại trường học em được tham gia các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ chào mừng các ngày kỉ niệm : 20/11, 26/3, 8/3. Các hoạt động đó nói đến nhóm quyền nào
A. Nhóm quyền phát triển
B. Nhóm quyền sống còn
C. Nhóm quyền bảo vệ
D. Nhóm quyền tham gia