- Dậy sớm lúc 6h
- Làm bài tập từ 7h-9h tối
- Ngủ sớm trước 10h30 tối
- Dậy muộn lúc 11h rồi ăn trưa
- Làm bài tập từ 11h-3h đêm
-Chiều chơi liên quân khoảng đến 9h rồi chơi tiếp
-Cuối cùng nếu rảnh thì vào hotel với girl
- Dậy sớm lúc 6h
- Làm bài tập từ 7h-9h tối
- Ngủ sớm trước 10h30 tối
- Dậy muộn lúc 11h rồi ăn trưa
- Làm bài tập từ 11h-3h đêm
-Chiều chơi liên quân khoảng đến 9h rồi chơi tiếp
-Cuối cùng nếu rảnh thì vào hotel với girl
(0,3 điểm) Sự ức chế và thành lập các phản xạ có điều kiện có ý nghĩa gì đối với đời sống con người ?
A. Là cơ sở của học tập, tạo ra các thói quen, nếp sống lành mạnh
B. Là nền tảng khoa học của công tác thuần hóa vật nuôi
C. Giúp cá thể thích nghi với điều kiện môi trường luôn thay đổi
D. Tất cả các phương án còn lại
Nêu ý nghĩa của việc thành lập phản xạ đối với đời sống con người cho ví dụ cụ thể
Phân biệt phản xạ có điều kiện và phản xạ ko điều kiện ?
Nêu rõ ý nghĩa của sự hình thành va sự ức chế phản xạ có điều kiện đối với đời sống các động vật và con người ?
Nêu rõ ý nghĩa của sự hình thành và sự ức chế phản xạ có điều kiện đối với đời sống các động vật và con người.
Nêu rõ ý nghĩa của sự hình thành và sự ức chế phản xạ có điều kiện đối với đời sống các động vật và con người.
lấy 1 vd về sự hình thành phản xạ có điều kiện của bản thân em và trình bày quá trìn thành lập và ức chế phản xạ có điều kiện đó
Ý nghĩa của sự thành lập và ức chế các phản xạ có điều kiện trong đời sống con người ?
Câu 2. Phân biệt phản xạ có điều kiện với phản xạ không điều kiện. Cho ví dụ. Ý nghĩa của việc hình thành và ức chế phản xạ có điều kiện đối với đời sống con người là gì ?
các thành phần của 1 cung phản xạ, phân biệt cung phản xạ với vòng phản xạ, ý nghĩa của chúng trong đời sống?
Nêu rõ ý nghĩa của phản xạ không điều kiện và phản xạ có điều kiện đối với đời sống của sinh vật nói chung và con người nói riêng.
Mọi người giúp mk với mai mk thi rôi