Người đó còn phải đi:
\(100-\dfrac{5}{4}\cdot45=43,75\left(km\right)\)
Người đó còn phải đi:
\(100-\dfrac{5}{4}\cdot45=43,75\left(km\right)\)
How many distinct 2 - digit numbers are there ?
Help me , please help me !
Giúp mình nhé các bn , ai nhanh thì mình tick cho !
Mình mới học mong các bn giúp với ạ !
Xin tự giới thiệu mình tên là bảo ngọc mình mới chơi,năm nay mình học lớp 5,tớ có biết danh mà cún từ hồi nhỏ nên các bn cứ gọi mình là cún ạ . Mình chưa bít nhìu lăm nên xin nhờ cá bn giúp đỡ ạ !
Một cửa hàng bán gạo , lần thứ nhất bán được một nửa số gạo , lần thứ hai bán được \(\frac{1}{3}\) số gạo còn lại trong kho . Sau 2 lần bán , trong kho còn lại 20 tạ gạo . Hỏi ban đầu trong kho có bao nhiêu tạ gạo ?
Help me , please ! Mình cần gấp lắm , các bạn giúp mình nha ! Đầy đủ lời giải nha . Ai nhanh , đúng , đầy đủ mình cho 3 tick . Help me !
Chào tất cả các bạn.Mình là Thúy Bùi,mình là thành viên mới vào nên có thể nên mình không biết một số điều,ví dụ như:hỏi bài,điểm danh,....Nên mong các bạn kết bạn và giúp đỡ mình!!!
Tổng 2 số là 420.Ba lần số lớn bằng 4 lần số bé.
Bạn nào biết hãy giúp mình nhé !
Please help me !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Ai có sách bài tập toán lớp 5 tập hai thì dở trang 15, bài 1 giúp mình nhé .... Vì mình là thành viên mới nên không biết vẽ hình .... PLEASE.
Tìm x biết:
a)1x.25-13.24=1.01 b)23.84-22.82=x
QUÊN CÁCH LÀM NÊN CHO DẠNG NÀY CHẮC KO SAO!HELP ME PLEASE.
Tìm hai số biết hiệu hai số là 113,6 và 1/2 số thứ nhất bằng 25% số thứ hai. Mình không hiểu bài này lắm nên giúp mình nhé!