Giúp EMMMM
Nhiệm vụ: Đọc bài viết tham khảo Nỗi đau của Ken-ga và trách nhiệm của con người với môi trường (SGK T104,105) và trả lời các câu hỏi trong bảng sau:
TT | Câu hỏi | Nội dung trả lời |
1 | Bài viết giới thiệu tên cuốn sách, tác giả ở đâu? Giới thiệu trực tiếp hay gián tiếp ? |
|
2 | Hiện tượng đời sống mà cuốn sách gợi ra là gì? Em có suy nghĩ gì về hiện tượng đó? |
|
3 | Tìm và nhận xét về những lí lẽ, dẫn chứng mà bài viết sử dụng để làm rõ hiện tượng? |
|
4 | Phần liên hệ thực tế đời sống đặt ở vị trí nào ? Liên hệ như vậy đã phù hợp và sát với thực tế hay chưa? |
|
5 | Ý nghĩa của hiện tượng đời sống được gợi ra từ cuốn sách này là gì? Phát biểu ý kiến của em? |
|
Tại sao có ông mặt trời mà không có bà mặt trời.Vậy bà mặt trời đi đâu rồi
trả lời đi mình tick cho
vừa bằng hạt thóc
mà bọc dạ quang
ở khắp xóm làng
đâu đâu cũng có ?
(là con gì?)
Hãy chọn từ thích hợp ở dưới và điền vào chỗ trống sau:
a) _ _ _ _ anh, anh mua gì. Ở đây tôi bán rau _ _ củ quả.
b) Ước _ _ tôi sẽ được gặp ngôi _ _ _ nhạc rock mà tôi thích.
c) Năm nay chắc _ _ _ sẽ vui đây!
(sao, hẳn, Chào, gì, và)
Không mắt không mũi không tai, Hễ đâu có mặt, ai ai cũng nhìn, Chẳng nói mà ai cũng tin, Sáng chiều sớm muộn, cứ nhìn biết ngay - Là cái gì?
tại sao tui đăng nhập chơi cờ vua mà nó ko cho, vậy là đăng nhập email ở học 24 hay email ở máy
Câu hỏi khó: Có 1 người đứng ở chân cầu. Ở giữa cầu có một con gấu rất hung dữ ko cho ai qua cầu hết. Ng đó sẽ mất hết 5 phút để đi từ chân cầu cho đến giữa cầu và con gấu cũng chỉ ngủ có 5 phút là tỉnh dậy. Hỏi ng đó làm sao để qua dc bên kia?
Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó.
CHO HỎI LÀ CS THỂ ĐỔI TÊN ĐC Ở HOC24 NÀY KO MN
điền vào chỗ trống:
Tháp Mười đẹp nhất...
Việt Nam đẹp nhất có tên...