-Giáo dục ý thức con người.
-Cho nhg cách trừng phạt thích đáng.
-Tuyên truyền.
-...
- Chúng ta cần giảng dạy ý thức con người
- Phạt thật nặng những người phạm sai quy luật giao thông
- Tuyên truyền để mọi người cần thực hiện
-Giáo dục ý thức con người.
-Cho nhg cách trừng phạt thích đáng.
-Tuyên truyền.
-...
- Chúng ta cần giảng dạy ý thức con người
- Phạt thật nặng những người phạm sai quy luật giao thông
- Tuyên truyền để mọi người cần thực hiện
Đặt câu kể Ai là gì để:
- Giới thiệu một bạn học sinh giỏi lớp em: .………………………………………………
- Giới thiệu về môn học em thích: ………………………………………………………
- Nêu nhận định về vai trò của môn Toán: ……………………………………………….
- Nêu nhận định về vẻ đẹp của một loài hoa: …………………………………………….
biện pháp so sánh giúp em cảm nhận được gì về vẻ đẹp của các loài hoa?
ai giải nhanh mình tick cho
Đặt câu kể Ai là gì? Theo yêu cầu sau: a. Giới thiệu một môn học em yêu thích. b. Giới thiệu một thành phố của nước ta. c. Nêu nhận định của em về một bạn trong lớp
Nêu tác dụng của câu kể Ai làm gì? sau:
Ông để râu dài, mặc quần áo rách, lấy nghề bắt chuột làm nghề hợp pháp, che mắt địch.
(0.5 Points)
A. Giới thiệu về ông của tác giả
B. Miêu tả những hoạt động của ông
C. Kể về trạng thái của nhân vật
hãy đặt câu văn về đồ chơi của em, trong đó có sử dụng biện pháp nhân hóa
Đặt hai câu kể ai làm gì? có sử dụng biện pháp nhân hoá để nói về:
a)Cái bàn học của em
b)Quyển sách của em
giả sử có khách du lịch muốn tìm hiểu về địa phương nơi em sinh sống em hãy viết bài giới thiệu về địa phương em giới thiệu về tỉnh Hà Nam
ac giúp em nha
Hãy đặt một câu nói về đồ dùng học tập của em, trong đó có sử dụng biện pháp so sánh ( nhân hóa
Đề bài:Viết đoạn văn kể về người họ hàng lớn tuổi của em
1. Mở đoạn
-Phải giới thiệu được tên,tuổi,mối quan hệ
2. Thân đoạn
-Phải tả được hình dáng(bao gồm tả làn da,vóc dáng),tính tình,sở thích
3. Kết bài
-Nêu tình cảm của em với người đó
Kể lại một sự cố giao thông mà em biết và cách ứng xử của những người có mặt ở đó.
Nêu suy nghĩ của em của em về cách ứng xử đó?
Gíup tớ đi ạ !