\(P=\frac{A}{t}=\frac{F.s}{t}=F.v\)
<=> \(50.10^3=F.15\)
=> F= \(50.10^3:15=\frac{50000}{15}\)
=> \(A=F.s=\frac{50000}{15}.\left(6.1000\right)=20000000\left(J\right)=2.10^7\left(J\right)\)
\(P=\frac{A}{t}=\frac{F.s}{t}=F.v\)
<=> \(50.10^3=F.15\)
=> F= \(50.10^3:15=\frac{50000}{15}\)
=> \(A=F.s=\frac{50000}{15}.\left(6.1000\right)=20000000\left(J\right)=2.10^7\left(J\right)\)
Traong giai đoạn chạy lao vận động viên cần phối hợp với động tác gì để giữ thăng bằng?
Câu hỏi:
1. 1.Em hãy nêu kĩ thuật giai đoạn chạy lao và kĩ thuật giai đoạn chạy giữa quãng trong chạy ngắn?
2. Hãy kể tên các bước di chuyển cơ bản trong bóng chuyền? Kĩ thuật phát bóng cao tay ?
3. Em hãy cho biết trong các trường hợp sau đây, trường hợp nào là "phạm qui" trong chạy cự li ngắn?
A. Chân rời khỏi mặt đất sau khi có lệnh hô " chạy ".
B. Chạy sang ô nào cũng được.
C. Chạy theo ô quy định và không giẫm lên vạch kẻ phân li.
D. Chạy hết cự li theo ô quy định.
CuSO4 là công thức hoá học của đồng (II) sunfat một hợp chất vô cơ có màu xanh lam
Nêu 4 sai lầm khi chạy bền đề đó với lại nêu cách sửa
Trong một cái cốc hình trụ chứa chất lỏng gồm một lớp dầu nằm trên một lớp nước.Chiều cao của cột dầu hoả là 10cm.tính áp suất và áp suất của chất lỏng tại đáy bình.Biết klr của nước là Dn=1000kg/cm3,khối lượng dầu và khối lượng trong bình bằng nhau,áp suất khí quyển là pa=10*5Pa
Bài 4: Chiếu tia sáng đơn sắc từ không khí vào trong chất lỏng trong suốt với góc tới i = pi / 3 ( rad) thì góc khúc xạ là r = pi / 6 (rad).
a/ Coi tốc độ ánh sáng trong không khí là c = 3x10 ^ 8 * m / s Hãy tính tốc độ ánh sáng khi truyền trong chất lỏng.
b/ Tìm góc giới hạn phản xạ toàn phần khi chiếu tia sáng trên theo chiều ngược lại
Câu 1. Nêu các khái niệm về : môi trường, nhân tố sinh thái, giới hạn sinh thái.
Câu 2. Nêu ảnh hưởng của ánh sáng tới đời sống của sinh vật. Lấy ví dụ về thực vật ưa sáng, thực vật ưa bóng, động vật ưa sáng , động vật ưa tối.
Câu 3. Nêu các mối quan hệ giữa các sinh vật cùng loài, sinh vật khác loài? Cho ví dụ về các mối quan hệ.
Câu 4. Phân biệt quần thể sinh vật và quần xã sinh vật.
Câu 5. Thế nào là một hệ sinh thái? Nêu các thành phần hệ sinh thái. Phân biệt chuỗi thức ăn và lưới thức ăn.
Câu 6. Nêu các tác động của con người tới môi trường qua các thời kì phát triển của xã hội. Con người đã làm gì để bảo vệ và cải tạo môi trường tự nhiên?
Câu 7. Các hóa chất bảo vệ thực vật và chất độc hóa học thường tích tụ ở những môi trường nào? Mô tả các con đường phát tán các hóa chất đó. Hãy cho biết nguyên nhân của việc ngộ độc thuốc bảo vệ thực vật khi ăn rau quả.
Câu 8. Ô nhiễm môi trường là gì? Nêu tác hại của ô nhiễm môi trường. Trình bày các tác nhân chủ yếu gây ô nhiễm môi trường.
Câu 9. Những hoạt động nào của con người gây ô nhiễm không khí? Hãy đề xuất các biện pháp hạn chế ô nhiễm môi trường không khí.
Câu 10. Trình bày những nguyên nhân ô nhiễm môi trường nước. Hãy đề xuất các biện pháp hạn chế ô nhiễm môi trường nước.
Hãy nêu cảm nghĩ của em về hoạt động Đồng về an sinh xã hội?

Theo các nhà khoa học, cà chua rất giàu các chất chống oxy hóa như beta carotene, naringenin, acid chlorogenic, đặc biệt là lycopene.
Trong các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, lycopene đã được sử dụng thành công để ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển, chẳng hạn như tế bào nội mạc tử cung, cũng như ngăn chặn sự phát triển của chất gây ung thư do hóa chất gây ra trên động vật thí nghiệm.
Các nghiên cứu quan sát của Trường Y Harvard ghi nhận mối liên hệ giữa cà chua và các sản phẩm từ cà chua với việc giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi và ung thư dạ dày. Một nghiên cứu từ Đại học Johns Hopkins trên phụ nữ cho thấy cà chua có thể phòng ngừa được ung thư vú.
Lycopene là hợp chất tạo sắc đỏ cho cà chua và tập trung chủ yếu ở phần vỏ. Cà chua càng chín, hàm lượng lycopene càng cao. Tuy nhiên, theo Khoa Khoa học và Công nghệ Thực phẩm, Đại học bang Ohio, lượng lycopene trong các sản phẩm cà chua chế biến thường cao hơn nhiều so với cà chua tươi.