nhìn em thấy hoa mắt hà
chẳng ai đăng lớp 7 lớp 6 toàn 9 mới 12 em sao làm nổi
Vậy thì hạ mức xuống lớp 8 bằng đề học sinh giỏi lớp 8
nhìn em thấy hoa mắt hà
chẳng ai đăng lớp 7 lớp 6 toàn 9 mới 12 em sao làm nổi
Vậy thì hạ mức xuống lớp 8 bằng đề học sinh giỏi lớp 8
chấp mọi người làm được cái này, đố ai làm được
in ra tất cả các số nguyên tố đối xứng có k chữ số, với k được nhập từ bàn phím (1<=k<=9)
Vd: k=3
101,131,151,181,191,313,...
Làm bằng pascal nha mn giúp mình
Các bạn giúp mình bài này với (thuật toán thôi cũng được ạ).
Bài 3. Đối xứng
Một số nguyên dương được gọi là số nhị phân đối xứng và cân bằng nếu dạng biểu diễn nhị phân của số đó là một xâu đối xứng và có số bit lượng bit 0, bit 1 chênh nhau không quá 1.
Chẳng hạn, số 313 có dạng biểu diễn nhị phân 100111001 là một xâu đối xứng, số bit 1 bằng 5, số bit 0 bằng 4, 313 là một số nhị phân đối xứng và cân bằng.
Cho số nguyên dương N hãy đếm số số đối xứng nhị phân cân bằng nhỏ hơn N
Dữ liệu Balpalin.inp
1 dòng duy nhất là số nguyên N (1 <= N <= 2x 10^12)
Kết quả Balpalin.out
1 dòng duy nhất số nguyên kết quả
Ví dụ
balpalin.inp | balpalin.out |
10 | 3 |
giúp mình bài này với ạ dùng pascal nha với làm theo chương trình con nữa ạ
khi sưu tầm được nhiều bài văn mẫu hay ,em gửi cho bạn mình qua hộp thư điện tử .Tuy nhiên em nhận được thư trả lời ngay chủ đề"Mail undeliverable". Theo em thư này thông báo điều gì?
Câu 12: Cách nào sau đây có thể giúp em hạn chế được virus A. Cài đặt chương trình diệt virus có bản quyến B. Sử dụng tường lửa có sẵn của windows và hạn chế sao chép C. Không sử dụng các phần mềm không đáng tin cậy D. Không làm gì cả.
Bài CANDY - Chia kẹo An là anh cả trong gia đình với K đứa em nhỏ. Là một người rất có trách nhiệm, luôn thương yêu các em của mình nên An luôn cố gắng làm những gì tốt nhất cho các em. Một hôm, đi công tác xa về, biết các em mình đều rất thích ăn kẹo, An ghé qua cửa hàng bánh kẹo Hải Hà lớn nhất thủ đô, chọn mua một gói kẹo ngon nhất trong phạm vi túi tiền mình có. Gói kẹo An mua có N cái kẹo và An dự định sẽ chia hết cho K đứa. Tuy nhiên, An phải chia làm sao cho đứa lớn hơn luôn ít kẹo hơn đứa bé hơn và đứa nào cũng phải có kẹo. Yều cầu: Bạn hãy giúp An tính xem có bao nhiêu cách có thể để An chia hết kẹo cho K em của mình. Dữ liệu vào: Từ tệp văn bản CANDY.INP có cấu trúc: • Chứa 2 số nguyên dương N và K là số lượng kẹo trong gói và số em của An. Kết quả: Ghi ra tệp văn bản CANDY.OUT một số nguyên duy nhất là số lượng cách có thể để An chia N cái kẹo cho K em.
cho em Ý TƯỞNG bài này với được không ạ? mong ac trả lời.em cám ơn
Số nguyên tố là một chủ đề thú vị để các thầy cô giáo dạy Tin học khai thác và tạo ra
những bài toán liên quan để đố các bạn học sinh giỏi.
Nhắc lại: Số nguyên tố là số nguyên dương có chính xác hai ước là 1 và chính nó.
Với đề thi lần này, các em phải kiểm tra hiệu b 2 – a 2 có phải là số nguyên tố hay
không?
Dữ liệu vào:
Dòng đầu tiên chứa giá trị t (1 ≤ t ≤ 10) là số cặp a, b
t dòng tiếp theo, mỗi dòng chứa hai số nguyên dương a và b.
Kết quả ra:
Gồm t dòng, mỗi dòng chứa thông báo "YES" nếu hiệu b 2 – a 2 là số nguyên tố,
hoặc thông báo "NO" trong trường hợp ngược lại
Ví dụ:
INPUT OUTPUT
2
5 6
4 8
YES
NO
Ràng buộc:
Subtask1: 60% số test tương ứng với số điểm có 1 ≤ a ≤ b ≤ 100
Subtask2: 20% số test tương ứng với số điểm có 1 ≤ a ≤ b ≤ 10 9 và b – a <=10 5
Subtask3: 20% số test tương ứng với số điểm có 1 ≤ a ≤ b ≤ 10 14
Misaki có một số N, cô ấy đố bạn tìm ra được FNUM của dãy số đó. Một FNUM được xác định là tổng các chữ số của số đó, sau đó lại tính tổng các chữ số của số mới tạo được cho đến khi chỉ còn 1 chữ số duy nhất. Bạn hãy tìm ra số cuối cùng đó nhé!
Yêu cầu: Cho số N, bạn hãy tìm FNUM của số đó.
Dữ liệu nhập:
Gồm 1 số nguyên N duy nhất (1 ≤ N ≤ 101000000).
Dữ liệu xuất:
Gồm 1 số nguyên duy nhất là FNUM tìm được.
Ví dụ
input
29
output
2
Các số được tạo ra lần lượt là 29 -> 11 -> 2
Dùng C++