Đáp án là C
“Marketting” được hiểu là tìm hiểu phân tích thị trường để có những sản phẩm đáp ứng phù hợp cho nhu cầu của thị trường
Đáp án là C
“Marketting” được hiểu là tìm hiểu phân tích thị trường để có những sản phẩm đáp ứng phù hợp cho nhu cầu của thị trường
Đặc điểm nào sau đây đúng với hoạt động của ngành ngoại thương?
A. Gắn thị trường trong nước với thị trường thế giới.
B. Trao đổi hàng hóa, dịch vụ trong một quốc gia.
C. Liên kết thị trường các vùng trong một nước.
D. Hợp tác sản xuất các mặt hàng xuất khẩu.
sự phân bố của ngành công ngiệp sản xuất hàng tiêu dùng không phụ thuộc vào nhân tố nào sau đây
A. lao động B. nguyên liệu C. thị trường D. khoáng sản
Giá cả trên thị trường có xu hướng giảm, tình hình này sẽ có lợi cho người mua, nhưng không có lợi cho người sản xuất và người bán khi
A. cung nhỏ hơn cầu.
B. cung và cầu cân đối.
C. thị trường biến động.
D. cung lớn hơn cầu
tại sao ngành cộng nghiệp sản suất hàng tiêu dùng thị trường tập trung ơ
các nước đang phát triển
các đô thị thành phố
Ngành chăn nuôi có ảnh hưởng như thế nào đến ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng và công nghiệp thực phẩm?
A. Cung cấp nguyên liệu
B. Mở rộng thị trường tiêu thụ
C. Cung cấp nhân công
D. Cung cấp cơ sở vật chất - khoa học kĩ thuật.
tại sao ngành công ngiệp sản suất hàng tiêu dùng thị truongf tập trung ở các đô thị thành phố
Ý nào sau đây không đúng với vai trò của nành công nghiệp?
A sản xuất ra một khối lượng của cải vật chất rất lớn
B cung cấp hầu hết các tư liệu sản xuất cho các ngành kinh tế
C tạo ra các sản phẩm tiêu dùng có giá trị góp phần phát triển kinh tế
D luôn chiếm tỉ trọng lớn nhất trong cơ cấu GDP
Để kích thích mở rộng sản xuất mạnh trên thị trường, các nhà kinh doanh cần biết điều gì?
A. Gía trị hàng hóa giảm
B.Cung lớn hơn cầu
C.Cầu lớn hơn cung
D.Người bán gặp khó khăn
Vì sao công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng nước ta lại thường tập trung ở các đô thị
than là nguồn nhiên liệu quan trọng cho
A. nhà máy chế biên thực phẩm B. nhà máy nhiệt điện nhà máy luyện kim
C. nhà máy thủy điện điện hạn nhân D. công ngiệp sản xuất hàng tiêu dùng