AI MÀ BT ĐC
TRA TOÀN TRUYỆN 18+ =)))
tưởng ko rep nữa ~3~
NÓ BẢO HNAY BẠN ĐÃ NHẮN HƠN 100 TIN NHẮN NÊN KO CHO NHẮN NX
THẾ NÊN MỚI LÊN ĐÂY NHẮN
MÀ ĐỪNG ĐỂ TUI QUẠO NX ĐÓ
LỚP 9 HỌC CE THÚY KIỀU ĐÚNG KO
TUI THUỘC NỬA BÀI LUÔN R
AI MÀ BT ĐC
TRA TOÀN TRUYỆN 18+ =)))
tưởng ko rep nữa ~3~
NÓ BẢO HNAY BẠN ĐÃ NHẮN HƠN 100 TIN NHẮN NÊN KO CHO NHẮN NX
THẾ NÊN MỚI LÊN ĐÂY NHẮN
MÀ ĐỪNG ĐỂ TUI QUẠO NX ĐÓ
LỚP 9 HỌC CE THÚY KIỀU ĐÚNG KO
TUI THUỘC NỬA BÀI LUÔN R
"Cho mk hỏi cô giáo olm.vn sử dụng công cụ trình chiếu nào mà đẹp thế . Mk đang tập thuyết trình trên máy tính ấy mà.
Bạn có thể kể ra ba ngày liên tiếp mà không có tên là thứ hai, thứ ba, thứ tư, thứ năm, thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật?
Câu 3. (1,0 điểm): Kể từ khi ra mắt vào tháng 11/2022, sự xuất hiện của công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ChatGPT - một chatbot do OpenAI phát triển, đã khuấy đảo thế giới công nghệ. Chatbot này có thể làm thơ, soạn nhạc, viết thư, thiết kế và thậm chí là cả sửa lỗi trong lập trình. Tuy nhiên, Paul von Hippel, Giáo sư nghiên cứu về khoa học dữ liệu và thống kê tại Đại học Texas, cho biết ChatGPT có thể làm các phép toán cơ bản nhưng lại gặp khó khăn khi giải toán có lời văn (theo https://kenh14.vn). Để trải nghiệm về khả năng giải toán có lời và của ChatGPT, hai bạn An và Bình đã rủ nhau nhập vào ứng dụng 100 bài toán (mỗi bài toán chỉ do một trong hai bạn nhập), kết quả có 82 bài được ứng dụng phản hồi với câu trả lời đúng. Tính riêng tỉ lệ câu trả lời đúng thì các bài toán An nhập đạt 85%, các bài toán Bình nhập đạt 80%. Hỏi mỗi bạn An và Bình đã nhập vào bao nhiêu bài toán?
*Dạo nhạc* .........Cô dạy em,lờ-mao và mêm chúa,
Một,hai,ba,dắk-dẳk-bủh,dắk-bủh dắk-bủh
...(viết tiếp lời bài hát)
dảk-bủh-lmao-dắk-lmủb-lmảk-dủk-bảk-dmao-bmao-lmảkủho
:))))))))
Bác Tư có 2 người con đang học trên thành phố. Vì hoàn cảnh gia đình nghèo để lo việc học cho các con, Bác đã quyết định bán 1 phần mảnh đất hình chữ nhật có chu vi là 200m. Mảnh đất còn lại sau khi bán là 1 hình vuông có cạnh bằng với chiều rộng của hình chữ nhật ban đầu. Tính số tiền lớn nhất mà Bác Tư nhận được khi bán đất, biết giá tiền 1 mét vuông đất khi bán là 2000000 VNĐ.
Một thầy giáo dạy toán vì muốn kiểm tra kiến thức cũ với những học trò của mình, bèn lấy một trong số những viên gạch (hình hộp chữ nhật) từ một đống gạch ở công trình xây dựng gần đó và đã hỏi các học sinh của mình rằng:
- Trong số các trò, trò nào có thể xác định được độ dài đường chéo của viên gạch này?
Ngay lập tức, một cậu học trò tên Hùng nhanh nhảu liền giơ tay xin thực hiện. Thầy giáo đưa cây thước kẻ cho cậu và cậu bắt đầu đo đạc các kích thước như chiều dài, chiều rộng, chiều cao của viên gạch. Trong đầu cậu vẫn còn lẩm nhẩm công thức tính đường chéo \(d=\sqrt{a^2+b^2+c^2}\) mà thầy mới dạy hôm qua. Do đó, cậu nhanh chóng nói ra kết quả. Thầy giáo khen cậu:
- Tốt! Tốt lắm! Trò Hùng đã nắm rất chắc kiến thức, biết vận dụng các kiến thức thầy đã dạy vào cuộc sống như vừa nãy. Giờ thầy sẽ thưởng cho Hùng điểm mười. Còn trò nào muốn thử sức nữa không?
Cả lớp vỗ tay hoan hô.
Đúng lúc này có một cậu học trò khác tên là Hưng, nhà nghèo, có bố làm thợ xây, rụt rè đứng dậy và xin thầy thực hiện thử thách này. Bình thường, cậu chỉ học ở mức trung bình, nên khi thấy cậu phát biểu thì thầy giáo lấy làm vui mừng. Thầy hồ hởi bảo:
- Chà, hôm nay bạn Hưng đã dũng cảm phát biểu, thật đáng tuyên dương! Nào, em hãy thực hiện thử thách này xem.
Hưng chậm rãi nhận lấy chiếc thước kẻ và tiến đến chỗ viên gạch. Bạn ấy không nhớ công thức, phải xoay sở tìm cách một lúc. Chợt cậu lại nhớ đến hình ảnh bố cậu xây nhà, và trong đầu cậu lóe lên một ý tưởng. Cậu chạy đến đống gạch, lấy thêm hai viên gạch nữa, cùng với viên gạch của thầy mà xếp thành hình chữ "L" rồi đo đường chéo của khoảng không gian trống tạo bởi ba viên gạch. Đến đây, thầy giáo bỗng hiểu ý của Hưng. Thầy thật không ngờ một học trò vốn bình thường chỉ là học sinh trung bình mà lại có thể nghĩ ra được một lời giải sáng tạo như vậy. Thầy khen:
- Trò Hưng của chúng ta đã có một lời giải thật chính xác và sáng tạo! Thật đáng khen. Cả lớp hãy thưởng cho bạn một tràng pháo tay nào!
Cả lớp vỗ tay cho Hưng bằng tất cả sự cảm phục. Hưng cảm ơn thầy và từ từ đi về lại chỗ ngồi của mình.
a) Văn bản trên sử dụng phương thức biểu đạt chính nào?
b) Xác định thành phần biệt lập trong câu sau và cho biết đây là thành phần gì: "Đúng lúc này có một cậu học trò khác tên là Hưng, nhà nghèo, có bố làm thợ xây, rụt rè đứng dậy và xin thầy thực hiện thử thách này."
c) Nêu bài học rút ra từ câu chuyện trên.
d) Viết đoạn văn ngắn (5-7 câu) nêu suy nghĩ của bản thân về tính sáng tạo.
rừng ngập mặn cần giờ trong chiến tranh bom đạn và chất độc hóa học đã biến nơi đây thành vùng đất chết đc trồng lại từ năm 1979 nay đã trở thành lá phổi xanh cho thành phố Hồ Chí Minh được unesco công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới đầu tiên ở Việt Nam vào ngày 21 tháng 1 năm 2000 diện tích rừng phủ xanh được cho bởi công thức S=at+b trong đó nghìn ha và t số năm là số năm kể từ năm 2000 biết rằng vào năm 2000 diện tích phủ xanh của rừng sác là 3,14 nghìn ha và sau 10 năm thì diện tích phủ xanh đã tăng thêm 0,5 nghìn ha a) xác định a và b b) dùng ct trên để tính trong năm nay diện tích phủ xanh của rùng sác là bbo nhiêu ha
Các nhà khoa học đã tính toán và đưa ra công thức dự báo nhiệt độ trung bình trên bề mặt trái đất là T = 0,02t + 15 với T là nhiệt độ bề mặt trái đất tính theo °C, t là số năm kể từ 1950. Hãy tính nhiệt độ trung bình của bề mặt trái đất vào năm 1950 và 2019.