Giáo dục địa phương
Câu 1: Nguyên liệu dừa sử dụng trong các món ăn, có thể chia thành mấy nhóm?
A.3 B.4 C.5 D.6
Câu 2: Thịt kho tàu được xếp vào nhóm nào sau đây?
A. Nhóm dùng nước cốt dừa đã nấu chín.
B. Nhóm dùng cơm dừa nạo nhuyễn xay sợi.
C. Nhóm dùng nước cốt trực tiếp.
D. Nhóm dùng nước dừa tươi.
Câu 3: Quy trình làm kẹo dừa có mấy bước?
A.5 B.6 C.7 D.8
Câu 4: Thời gian sên kẹo khoảng bao nhiêu phút?
A.15 B.30 C.45 D.60
Gần nhà em công ty D hoạt động, đã nhiều lần người dân ở nơi em ở phản ánh tình trạng công ty D xả nước thải bừa bãi nhưng công ty D vẫn tiếp tục hoạt động, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Trong tình huống này em và gia đình sẽ làm gì
A. Coi như không biết vì không ảnh hưởng đến gia đình mình
B. Phản ánh tình trạng này tới Chủ tịch xã
C. Biểu tình không cho công ty D hoạt động
D. Tố cáo đến cơ quan có thẩm quyền
Gần nhà em công ty D hoạt động, đã nhiều lần người dân ở nơi em ở phản ánh tình trạng công ty D xả nước thải bừa bãi nhưng công ty D vẫn tiếp tục hoạt động, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Trong tình huống này em và gia đình sẽ làm gì
A. Coi như không biết vì không ảnh hưởng đến gia đình mình
B. Phản ánh tình trạng này tới Chủ tịch xã
C. Biểu tình không cho công ty D hoạt động
D. Tố cáo đến cơ quan có thẩm quyền
Gần nhà em công ty D hoạt động, đã nhiều lần người dân ở nơi em ở phản ánh tình trạng công ty D xả nước thải bừa bãi nhưng công ty D vẫn tiếp tục hoạt động, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Trong tình huống này em và gia đình sẽ làm gì ?
A. Coi như không biết vì không ảnh hưởng đến gia đình mình.
B. Phản ánh tình trạng này tới Chủ tịch xã.
C. Biểu tình không cho công ty D hoạt động.
D. Tố cáo đến cơ quan có thẩm quyền.
- Nêu những nguyên nhân chính từ cha mẹ để trẻ trở thành nạn nhân bị xâm hại?
- Giữ cho trẻ được an toàn không bị xâm hại tình dục, chúng ta nên giáo dục nhắc nhở trẻ phải ghi nhớ gì về cơ thể trẻ?
Nhà nước thực hiện công bằng trong giáo dục thể hiện tính chất gì?
A. Tính nhân đạo.
B. Tính nhân văn.
C. Tính bình đẳng.
D. Cả A và B.
Nhà nước thực hiện công bằng trong giáo dục thể hiện tính chất gì
A. Tính nhân đạo
B. Tính nhân văn
C. Tính bình đẳng
D. Cả A và B
Nhà nước thực hiện công bằng trong giáo dục thể hiện tính chất gì?
A. Tính nhân đạo
B. Tính nhân văn
C. Tính bình đẳng
D. Cả A và B
Nhà nước thực hiện công bằng trong giáo dục thể hiện tính chất gì
A. Tính nhân đạo
B. Tính nhân văn
C. Tính bình đẳng
D. Cả A và B