bài không khó nhưng không hiểu là tìm m để pt có nghiệm hay sao??
bài không khó nhưng không hiểu là tìm m để pt có nghiệm hay sao??
@Võ Đông Anh Tuấn
@phynit
@Curtis ( @Curtis )
@Violet
@Hà Thùy Dương
Em là Silver bullet , vòng thi số 2 em đã làm bài trong link sau :
Câu hỏi của Silver bullet - Ngữ văn lớp 8 | Học trực tuyến
Còn đây là bài của bạn @Hoàng Lê Bảo Ngọc
1. It started to rain while I was walking to school
2016-10-10 18:14:012
. She hasn't finished her homework yet
2016-10-10 18:14:253.
Nga and Lan were doing the homework at 8 o'clock last night.
2016-10-10 18:15:064. Oh dear!
They are always going to class late.
2016-10-10 18:18:195.
When Mr.Tuan arrived home, his children were watching a film on TV
.2016-10-10 18:19:136.
What were you doing at this time last Sunday? - We were collecting waste paper for recycling
2016-10-10 18:20:087
. He has been in Viet Nam for two weeks
2016-10-10 18:20:408.
Yesterday Ba asked me to go to the station with him, but I didn't want to leave the house because I was waiting for a call
2016-10-10 18:23:109.
I have already seen that film.
2016-10-10 18:23:2810
Mrs.Quyen was doing shopping while Mr.Thanh was attending a business meeting.
( Vì em xin Võ Đông Anh Tuấn được phúc khảo lại )
=> Em thấy em và bạn Hoàng Lê Bảo Ngọc giống nhau 7 câu ( hoặc ít hơn , mong thầy cô xem lại giúp em )
Hai câu còn em biết là sai vì chia " be " sai ( câu 5 và 9 )
Còn câu 10 em đựa vào ngữ pháp thì thì em thấy bạn Ngọc làm sai . Cụ thể bạn làm như sau :
Mrs.Quyen was doing shopping while Mr.Thanh was attending a business meeting.
Mà theo cấu trúc là :
S + clause ( QKĐ ) + while + s + clause ( QKTD )
Bạn sai về trước ( chỗ in đậm )
Vầy em mong thầy / cô xem xét lại giúp em với ạ !
Em cảm ơn !
plm bây h làm ăn kì quá
bj hack tùm lum tùm la hết
Có bao nhiêu giá trị nguyẻn của tham số m để đồ thị hàm số y= -x^4+2(2+m)x^2-4-m không có điểm chung với trục hoành ????
Đề nghị mấy bạn trên hoc24.vn đăng đề cho cẩn thận , đừng để sai nội dung với lỗi chính tả ( giải mấy câu bị sai đề mà bực hết cả mình )
T^T
seo câ tui hỏi thành thế này
Hóng cao thủ vào chỉ giáo:
1> Cho (C): y = \(\left(x^2-1\right)^2-\left(m+1\right)^2\left(1-m\right)^2\).
a> Biện luận theo m số giao điểm của (C) và Ox.
b> Tìm m sao cho (C) \(\cap\) Ox tại 4 điểm pb có hoành độ lập thành 1 cấp số cộng.
2> Cho (C): y = \(x^3+3x^2\) . Tìm trên Ox các điểm mà từ đó kẻ tới (C) 3 tiếp tuyến trong đó có 2 tiếp tuyến vuông góc với nhau.
ai quen thầy phynit thì xin bảo thầy ấy rằng cho chắc năng ẩn câu hỏi đi, h chúng nó đăng toàn cái tào lao che hết câu hỏi chả thấy j
Điểm kiểm tra Toán (học kì I) của học sinh lớp 7C được cho ở bảng 15:
a) Dấu hiệu ở đây là gì ? Số các giá trị là bao nhiêu ?
b) Biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng.
Tìm tất cả các giá trị m để bất phương trình \(\sqrt{\left(m+2\right)x+m}\ge\left|x-1\right|\) có nghiệm trên \(\left[0;2\right]\)