Anh đang nghĩ là tiêu cực hay tích cực, chung hay riêng,...
Anh đang nghĩ là tiêu cực hay tích cực, chung hay riêng,...
Xếp thứ tự các bước giải quyết vấn đề trong mối quan hệ với bạn bè: 1. Xác định nguyên nhân và hệ quả của vấn đề. 2. Đánh giá hiệu quả của biện pháp. 3. Xác định vấn đề cần giải quyết.4. Lựa chọn và thực hiện biện pháp cho vấn đề. *
3-1-4-2
3-1-2-4
1-3-4-2
2-1-4-3
những việc làm khi thiết lập mối quan hệ với bạn bè , mối quan hệ gần gũi kính trong giáo viên. mk cần gấp, giải hộ mình nha
Có rất bạn ngồi trong hay nói chuyện trong giờ của các cô bộ môn, lớp trưởng không quản lớp, lớp phó trật tự ngồi im, các tổ trưởng còn nói chuyện với các bạn xung quanh. Theo em, ai sẽ giải quyết vấn đề này và hậu quả sẽ như thế nào, cô giáo cũng không thể bảo nổi thì ai sẽ quản lớp?
A. Lớp trưởng
B. Lớp phó trật tự
C. Lớp phó học tập
D. Bạn ghi sổ đầu bài
CÍU EM MN ƠIIIIIIIIIIIIIIIIII
Trong giờ học, bạn M lỡ tay vấy mực lên áo của em, em rất khó chịu, em sẽ xử lý tình huống này như thế nào?
Khi em bị bố mẹ mắng vì việc học tập, làm cho không khí gia đình luôn căng thẳng, em sẽ giải quyết vấn đề trên như thế nào?
Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung GD, HT, PPGD của một chủ đề trong HĐTN, HN ở THCS.
Câu 1: Em hãy nêu 4 việc nên làm khi thiết lập mối quan hệ gần gũi, kính trọng với thầy cô?
Câu 2: Em hãy nêu 4 việc làm để sắp xếp nơi ở và góc học tập gọn gàng, ngăn nắp?
Câu 3: Tình huống: Từ đầu năm học, Hương và Lan đi đâu cũng có nhau vì học cùng lớp ở trường tiểu học. Hôm nay, Hương thấy Lan đi với Mai- một người bạn mới quen mà không để ý gì nên rất giận Lan. Lan không hiểu vì sao Hương lại giận mình. Nếu là Lan, em sẽ làm gì?
Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung GD, HT, PPGD của một chủ đề trong HĐTN, HN ở THCS. môn trải nghiệm hướng nghiệp
cách giải quyết vấn đề khi gia đình cãi nhau