Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung GD, HT, PPGD của một chủ đề trong HĐTN, HN ở THCS.
Xếp thứ tự các bước giải quyết vấn đề trong mối quan hệ với bạn bè: 1. Xác định nguyên nhân và hệ quả của vấn đề. 2. Đánh giá hiệu quả của biện pháp. 3. Xác định vấn đề cần giải quyết.4. Lựa chọn và thực hiện biện pháp cho vấn đề. *
3-1-4-2
3-1-2-4
1-3-4-2
2-1-4-3
Em hãy nêu các bước giải quyết vấn đề trong mối quan hệ bạn bè
Mn ơi,môn thể dục cụ thể chi tiết là đánh giá như thế nào là đạt và như thế nào là ko đạt ạ.Ví dụ nếu yêu cầu đá 4 trái cầu mà mình nộp 1 trái thì đánh giá như thế nào ạ.Mình cảm ơn ạ.
giới thiệu về một người bạn mà em yêu quý nhất [quen nhau như thế nào điểm chung và cách giữ gìn mối quan hệ đó]
những việc làm khi thiết lập mối quan hệ với bạn bè , mối quan hệ gần gũi kính trong giáo viên. mk cần gấp, giải hộ mình nha
Câu 1:
a,Để nhận diện đức tính đặc trưng của mỗi người cần dựa vào những đặc điểm nào?
b,Để thiết lập mối quan hệ thân thiết với người bạn mới em cần làm gì?
Câu 3:Tình huống:Chiều muộn,em đang trên đường đi học về thì bỗng nhiên trời mưa rất to.Khi về đến bờ suối em thấy nước chảy xiết,đang dâng lên nhanh,em sẽ làm gì?
việc làm nào không nên làm khi thiết lập mối quan hệ gần gũi,kính trọng thầy cô
A. vì tự ái mà nghĩ sai về động cơ góp ý của thầy cô
B. cảm thông chia sẻ với thầy cô khi cần thiết
C. suy nghĩ tích cực về những điều góp ý thẳng thắn với thầy cô
D. tôn trọng lễ phép với thầy cô