Chọn đáp án A
Đường hầm giao thông dưới biển Măng-sơ nối liền nước Anh với châu Âu lục địa được hoàn thành vào năm 1994
Chọn đáp án A
Đường hầm giao thông dưới biển Măng-sơ nối liền nước Anh với châu Âu lục địa được hoàn thành vào năm 1994
Đường hầm giao thông dưới biển nào nối liền nước Anh với châu Âu lục địa được hoàn thành vào năm 1994?
A. Biển Bắc
B. Biển Ban – tich
C. Biển Măng – sơ
D. Biển Ti – rê – nê
Đường hầm giao thông dưới biển nào nối liền nước Anh với châu Âu lục địa được hoàn thành vào năm 1994?
A. Biển Bắc
B. Biển Ban – tich
C. Biển Măng – sơ
D. Biển Ti – rê – nê
Đường hầm giao thông dưới biển Măng_sơ nối liền
A. Anh với Thụy Điển
B. Thụy Điển với châu Âu lục địa
C. Anh với châu Âu lục địa
D. Ailen với châu Âu lục địa
Đường hầm giao thông dưới biển Măng-xơ nối liền nước Anh với châu Âu tại bờ biển của
A. Hà Lan
B. Đan Mạch
C. Pháp
D. Tây Ban Nha
Đường hầm giao thông dưới biển Măng-xơ nối liền nước Anh với châu Âu tại bờ biển của
A. Hà Lan
B. Đan Mạch
C. Pháp
D. Tây Ban Nha
Đặc điểm nào sau đây không có trong ngành giao thông đường biển?
A. Có khối lượng luân chuyển hàng hóa lớn.
B. Có ưu thế trong vận tải đường.
C. Cơ động, có khả năng thích nghi với các điều kiện địa hình.
D. Vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn và cồng kềnh.
Giao thông đường biển nước ta ngày càng phát triển chủ yếu là do
A. Chất lượng lao động được nâng cao.
B. Ít chịu ảnh hưởng của thiên tai.
C. Mở rộng buôn bán với các nước.
D. Thu hút nhiều du khách quốc tế.
Giao thông đường biển nước ta ngày càng phát triển chủ yếu là do
A. Chất lượng lao động được nâng cao.
B. Ít chịu ảnh hưởng của thiên tai
C. Mở rộng buôn bán với các nước
D. Thu hút nhiều du khách quốc tế
Với hiệp ước Ma-xtrich, năm 1993 tổ chức nào đổi tên thành Liên minh châu Âu (EU)?
A. Cộng đồng Nguyên tử châu Âu
B. Cộng đồng Kinh tế châu Âu.
C. Cộng đồng châu Âu (EC).
D. Cộng đồng Than và thép châu Âu