Để đi bằng đường bộ (đường ô tô) từ Bắc vào Nam, ngoài quốc lộ 1 còn có
A. quốc lộ 6
B. quốc lộ 5
C. đường Hồ Chí Minh
D. quốc lộ 2
Để đi bằng đường bộ (đường ô tô) từ Bắc vào Nam, ngoài quốc lộ 1 còn có
A. quốc lộ 6.
B. quốc lộ 5.
C. đường Hồ Chí Minh.
D. quốc lộ 2
Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 23, tuyến đường bộ nối Hà Nội –Hải Phòng là quốc lộ sốCăn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 23, tuyến đường bộ nối Hà Nội –Hải Phòng là quốc lộ số
A. 1
B. 5
C. 4
D. 2
Ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, việc nâng cấp quốc lộ 1 và đường sắt Bắc – Nam không có ý nghĩa trong việc
A. làm tăng vai trò trung chuyển của vùng.
B. đẩy mạnh sự giao lưu giữa các tỉnh trong vùng với TP. Đà Nẵng.
C. đẩy mạnh sự giao lưu giữa các tỉnh trong vùng với TP. Hồ Chí Minh.
D. đẩy mạnh sự giao lưu giữa các tỉnh trong vùng với Tây Nguyên.
Ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, việc nâng cấp quốc lộ 1 và đường sắt Bắc – Nam không có ý nghĩa trong việc
A. làm tăng vai trò trung chuyển của vùng.
B. đẩy mạnh sự giao lưu giữa các tỉnh trong vùng với TP. Đà Nẵng.
C. đẩy mạnh sự giao lưu giữa các tỉnh trong vùng với TP. Hồ Chí Minh.
D. đẩy mạnh sự giao lưu giữa các tỉnh trong vùng với Tây Nguyên.
Ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, việc nâng cấp quốc lộ 1 và đường sắt Bắc – Nam không có ý nghĩa trong việc
A. làm tăng vai trò trung chuyển của vùng
B. đẩy mạnh sự giao lưu giữa các tỉnh trong vùng với TP. Đà Nẵng
C. đẩy mạnh sự giao lưu giữa các tỉnh trong vùng với TP. Hồ Chí Minh
D. đẩy mạnh sự giao lưu giữa các tỉnh trong vùng với Tây Nguyên
Việc nâng cấp quốc lộ 1 và đường sắt Bắc - Nam ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ
không phải nhằm
A. Tăng vai trò trung chuyển của Duyên hải miền Trung.
B. Giúp đẩy mạnh giao lưu giữa các tỉnh của vùng với thành phố Đà Nẵng.
C. Giúp đấy mạnh giao lưu của vùng với Thành phố Hồ Chí Minh.
D. Góp phần phân bố lại các cơ sở kinh tế của vùng Duyên hải Nam Trung Bộ.
Việc nâng cấp quốc lộ 1 và đường sắt Bắc - Nam ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ không phải nhằm
A. Tăng vai trò trung chuyển của Duyên hải miền Trung
B. Giúp đẩy mạnh giao lưu giữa các tỉnh của vùng với thành phố Đà Nẵng
C. Giúp đấy mạnh giao lưu của vùng với Thành phố Hồ Chí Minh
D. Góp phần phân bố lại các cơ sở kinh tế của vùng Duyên hải Nam Trung Bộ.
Ở Duyên hài Nam Trung Bộ, việc nâng cấp Quốc lộ 1 và đường sắt Bắc Nam nhằm mục đích gì?
A. Đẩy mạnh sự giao lưu giữa các tỉnh trong vùng với Tây Nguyên
B. Đẩy mạnh sự giao lưu giữa các tỉnh trong vùng với Lào
C. Đẩy mạnh sự giao lưu giữa các tỉnh trong vùng với nước bạn Campuchia
D. Làm tăng vai trò trung chuyển của vùng