1, "Học" ăn "học" nói "học" gói "học" mở.
2, "Tìm" vàng, "tìm" bạc dễ "tìm
"Tìm" câu nhân nghĩa khó "tìm" bạn ơi.
k mik nha
Phút giây thiêng liêng anh gọi Bác 3 lần:'
" HCM muôn năm, HCM muôn năm, HCM muôn năm"
Dạng điệp ngữ: điệp ngữ nối tiếp
1, "Học" ăn "học" nói "học" gói "học" mở.
2, "Tìm" vàng, "tìm" bạc dễ "tìm
"Tìm" câu nhân nghĩa khó "tìm" bạn ơi.
k mik nha
Phút giây thiêng liêng anh gọi Bác 3 lần:'
" HCM muôn năm, HCM muôn năm, HCM muôn năm"
Dạng điệp ngữ: điệp ngữ nối tiếp
bài này các bạn giúp tôi nhá
Ghi lại những dòng thơ trong bài thơ “Chuyện …..loài người” có sử dụng biện pháp tu từ điệp ngữ……………
Tác dụng.....................Câu “Người ta gọi cô là Gió” có sử dụng biện pháp tu từ nào ?
A. So sánh
B. Nhân hóa
C. Điệp ngữ
Câu 2 (6 điểm). Các văn bản trong Bài 1 “Tôi và các bạn” (SGK ngữ văn 6 – Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống) đều mang đến cho chúng ta những thông điệp về tình bạn. Em hãy viết về một thông điệp mà em rút ra được từ những văn bản đó
giúp mik nha
Tác dụng của biện pháp tu từ Điệp ngữ là gì?
Giúp mik nha!
Câu thơ “Nắng lên ngời hạt ngọc” có sử dụng biện pháp tu từ gì?
A. Nhân hóa | B. So sánh | C. Ẩn dụ | D. Điệp ngữ |
Viết đoạn văn( khoảng 5-7 câu) có sử dụng các biện pháp tu từ ẩn dụ nhiều hơn điệp ngữ đã học, nêu suy nghĩ của em về tình mẫu tử trong xã hội ngày nay. Chỉ ra những biện pháp tu từ đó.
đặt 3 câu có sử dụng biện phá nhân hoá , so sánh và điệp ngữ
Các bạn ơi, giúp mik vs. Tìm các câu văn có sử dụng biện pháp tu từ so sánh trong bài " Bức tranh của em gái tôi " trong SGK Văn 6
Bạn nào nhanh, đúng mik tick cho, yêu các pạn !!!
chỉ ra một biện pháp tu từ được sử dụng trong hai câu thơ sau và cho biết tác dụng trong hai câu thơ sauvaf cho biết tác dụng của biện pháp tu từ đó tôi yêu thường vẫn gọi / mạt trời xanh của tôi . các bạn giúp mik với ạ mình cảm ơn trước ạ