a: Thay x=10 và y=-15 vào f(x), ta được:
10m-20=-15
=>10m=5
hay m=1/2
a: Thay x=10 và y=-15 vào f(x), ta được:
10m-20=-15
=>10m=5
hay m=1/2
cho biets hàm số y=f(x)=ax
a)xác định a đồ thị đi qua m biết đồ thị đi qua m (1,2)
b)tính f(1/2),f(-3),f(-1)
c)điểm q (1,4)có thuộc đồ thị hàm số đã cho ko.vì sao
d)vẽ đồ thị đã tìm được
cho hàm số y+ f(x) + (m-1)*x (m khác 1.
a. xét công thức đã cho biết đồ thị hàm số đó đi qua điểm A(1;3)
b. tính f(-1); f(-1/2)
c. tìm x để f(x)=-5; f(x)=-4
d. vẽ đồ thị hàm số đã cho
e. trong các điểm B(-2:4) D(-1;-3); e(1/3;1) điểm nào thuộc đò thị đã cho
cho hàm số y=f(x)=(3m-2)x
a) tìm m biết đồ thị hàm số đi qua điểm M(1,4)
b)tính f(-2) +2.f(0)-f(2)
cho đồ thị hàm số y = f (x) = 2x-2
a) Tính f (0) : f(1): F( -1)
b) xét xem điểm nào thuộc đồ thị hàm số trên A ( 0; -2) : B( -1; 1)
c) cho điểm C ( m;2) thuộc đồ thị hàm số . Hãy tìm m
Cho đồ thị hàm số y=f(x)=2x-2
a) tính f(0), f(1), f(-1)
b) xét xem điểm nào thuộc đồ thị hàm số trên A(0;-2) B(-1;1)
c) cho điểm C(m;2) thuộc đồ thị hàm số. Hãy tìm m
Cho hàm số y = f(x) = 2x
a) Lập bảng 4 cặp giá trị tương ứng của x và y
b) Vẽ đồ thị hàm số
c) Tính : f(1) ; f(-1) ; f(0) ; f(2)
d) Các điểm A(1 ; 2), B(0 ; 3), C(-3 ; 6), D(1,5 ; -3) có thuộc đồ thị hàm số trên không? Vì sao?
bài 1 : vẽ đồ thị hàm số của y = f(x) = 4x
a, tìm f(2) ,f(-2),f(4),f(0)
b,giá trị của x khi y = -1,y =0 , y=2,5
bài 2 : cho hàm số y = -3x
a, vẽ đồ thị hàm số trên
b, các diểm M (-2 và 6) có thuộc đồ thị hàm số trên không
c, xác định tọa độ của điểm P nằm trên đồ thị biết tung độ của P là 5
Cho hàm số y=f(x)=(3-x)x+1. a)Tìm m để f(3)=7. b)Tìm m để đồ thị đi qua điểm A(2;5). c) Chứng minh rằng với m vừa tìm được ở câu a, ta có f(3)+f(5)=4-2*f(-4)
Bài 1 : Cho hàm số y=ax (a # 0) có đồ thị đi qua điểm A (2;1).
a) xác định hệ số a b) vẽ đồ thị hàm số trên với a vừa tìm được.
Bài 2 Cho Hàm Số y = f(x) = 2 . x
a) Vẽ đồ thị hàm số b) Tìm f(1) ; f(-2).