a) vì đths đi qua điểm \(A\left(-1;2\right)\) nên ta có:
\(-a=2\Leftrightarrow a=-2\)
b) vẽ đths \(y=-2x\)
\(đkxđ:\forall x\in R\)
đths \(y=-2x\) là 1 đường thẳng đi qua gốc tọa độ \(O\left(0;0\right)\) và điểm \(H\left(1;-2\right)\)
a) vì đths đi qua điểm \(A\left(-1;2\right)\) nên ta có:
\(-a=2\Leftrightarrow a=-2\)
b) vẽ đths \(y=-2x\)
\(đkxđ:\forall x\in R\)
đths \(y=-2x\) là 1 đường thẳng đi qua gốc tọa độ \(O\left(0;0\right)\) và điểm \(H\left(1;-2\right)\)
cho hàm số y bằng ax (a khác 0) a, tìm hệ số a của hàm số biết rằng đồ thị của hàm số đi qua điểm M(1; -2) b, vẽ đồ thị hàm số y bằng ax với a vừa tìm được ở câu trên
đồ thị hàm số y=m.x đi qua điểm A(1/2;3/2)
a) tìm hệ số m
b) vẽ đồ thị hàm số với m vừa tìm được ở câu trên
cho hàm số y= ax (a khác 0 )
a) xác định hệ số a biết đồ thị của hàm số đi qua a ( 2; 3 )
b) vẽ đồ thị hàm số với a vừa tìm được
b) điểm m ( 1005; 2010 ) có thuộc đồ thị hàm số vừ tìm được ở trên không? vì sao
Cho hàm số y=ax
a)Biết đồ thị của hàm số trên đi qua điểm N(3;9).Tìm hệ số a
b)Vẽ đồ thị của hàm số vừa tìm đc ở câu a
Bài 1 : Cho hàm số y=ax (a # 0) có đồ thị đi qua điểm A (2;1).
a) xác định hệ số a b) vẽ đồ thị hàm số trên với a vừa tìm được.
Bài 2 Cho Hàm Số y = f(x) = 2 . x
a) Vẽ đồ thị hàm số b) Tìm f(1) ; f(-2).
Cho hàm số y = ax (a khác 0). Biết đồ thị của hàm số đi qua điểm A (-2; 3)
a/ Tìm hệ số a của hàm số
b/ Trong các điểm sau điểm nào thuộc đồ thị của hàm số?
B(1; -3/2) ; C(-2; 4); D(8 ; -12 )
c/ Vẽ đồ thị của hàm số với hệ số a tìm được ở câu a
dồ thị hàm số y=a.x đi qua điểm A(1/2;3/2)
a, tìm hệ số a b, vẽ đồ thị hàm số với hệ số vừa tìm được ở câu trên
cho hàm số y = ax(a khác 0), biết đồ thị hàm số đi qua M(-1;-2)
a) Xác định a
b) Vẽ đồ thị hàm số với a vừa tìm được
Bài 7. Đồ thị hàm số y = ax (a ≠ 0) đi qua điểm A(–2;6).
a) Tìm hệ số a của đồ thị trên.
b) Vẽ đồ thị hàm số trên với hệ số a tìm được trong câu a.